ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ของหนูก็ 325 เคยไปเปลี่ยนกับศูนย์ลมแถบจับ 2.5หมื่นได้ ส่วนรายละเอียดไม่ทราบจริงๆค่ะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินของหนูก็ 325 เคยไปเปลี่ยนกับศูนย์ลมแถบจับ 2.5หมื่นได้ ส่วนรายละเอียดไม่ทราบจริงๆค่ะผมเคยเบิกของ 323 อยูที่ 2.4 หมื่นครับ แต่ราคาเมื่อปีกว่าๆที่ผ่านมาครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินของหนูก็ 325 เคยไปเปลี่ยนกับศูนย์ลมแถบจับ 2.5หมื่นได้ ส่วนรายละเอียดไม่ทราบจริงๆค่ะไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินของหนูก็ 325 เคยไปเปลี่ยนกับศูนย์ลมแถบจับ 2.5หมื่นได้ ส่วนรายละเอียดไม่ทราบจริงๆค่ะผมเคยเบิกของ 323 อยูที่ 2.4 หมื่นครับ แต่ราคาเมื่อปีกว่าๆที่ผ่านมาครับของผมมือสอง 3500
รูปนี้เป็นของ 323 m52tu
มีอาการยังงัยบ้างถึงต้องเปลี่ยนกันคับ พวงมาลัยหนักปะคับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินมีอาการยังงัยบ้างถึงต้องเปลี่ยนกันคับ พวงมาลัยหนักปะคับส่วนใหญ่เสียงจะดังตอนเลี้ยวก่อนเลย แล้วตามด้วยพวงหนักครับ ซวยเลี้ยวววว สงสัยจะเริ่มมีอาการแล้วเรา ขอบคุนคับบ กะลังสงสัยอยุ่ว่าใช่ ต้องใช่แน่ๆ ว่าละไมพวงมาลัย
อาการก่อนดัง ผมออกรถจากเนินสูง (ในซอยเล็กๆ) ก็แค่บ่อยรถไหลลงมา มาตกและสุดที่เป็นรางระบายน้ำตื่นๆเองจากนั้นเสียงก็ดัง (ดังมาก เลี้ยวขวา-ซ้ายก็ดัง) เลยหาที่จอดเปิดดูน้ำมันเพาเวอร์ก็ไม่ขาด เลยเรียกรถสไลค์มายกเข้าอู่ประจะ ทิ้งๆว้หนึ่งคืน ช่วงเย็นก็ไปเอารถ ถามอู่เค้าเปลี่ยนอะไรให้บ้าง สรุปว่าเปลี่ยน ปั๊มเพาเวร์มือสอง ยางแท่นเครื่อง 1 คู่ ยางแท่นเกียร์ 1คู่. จากนั้นก็ขับรถกลับ ช่วงแรกๆ ไม่รู้สึกอะไร ใช้ไปได้ประมาณ2-3วันรู้สึกพวงมาลัยมันหนักกว่าก่อนที่จะเปลี่ยนปั๊มเพาเวอร์ตอนปกติ แต่ไม่มีเสียง เลยโทรไปที่อู่ เค้าก็บอกจะของเลี่ยนให้ใหม่ รอไป1 อาทิตย์ โทรไปหาอู่ๆเค้าก็บอกตู้คอนเทรนเนอร์มาลงแต่ไม่มีของ อู่เค้าถามบอกว่าจะใส่ตัวตูดตัดให้เอามั๊ย ผมปฏิเสทเค้าเพราะอยากจะได้ที่ตรงรุ่น เลยบอกเค้าไปว่ารอจนถึงวันนี้ เลยสงสัยว่ามันหาของอยากขนาดนั้นเลยหรือครับ อู่ก็ถามว่าจะเอาของใหม่มั๊ย เบิก0 ผมก็คิดอยู่ว่าจะเอามั๊ย? แต่ถ้าเอาผมจะไปหิ้วมาจาก0เอง เพราะว่ากลัวจะไปเอาของที่ไหนมาใส่ให้ แอบคิดๆว่าอาจจะไม่่ของใหม่ครับ