ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ใส่ Kit แล้วต้องเปลี่ยนทั้งกรองเบนซิน และปั๊มติ๊กในคราวเดียวกันไม่ใช่เหรอครับ เพราะปั๊มติ๊กก็มีโอกาสที่จะตันเหมือนกัน
ผมไม่เคยเปลียนกรองเองนะ แต่ขอตั้งข้อสังเกตว่า กรองเบนซิน อันใหม่ มันอาจจะมีฝาพลาสติกปิดรูหรือพลาสติกห่อปิดหัว ปิดหาง ของกรองอยู่ป่าวครับ ลองสังเกตดูดีๆก่อน เผื่อเส้นผมบังภูเขา
คุณsarawut_e46 ใช้ e85 มากี่ถังแล้วครับ
แอบเห็น กล่องเพิ่มไฟ ในห้องเครื่อบ ใส่แล้วเป็นอย่างไร เทียบก่อนติดตั้งครับ
ให้ช่างแปลงปั๋มติกเจใส่ก็ได้ครับถูกกว่าครับ ถึกทนถูก
เดี้ยวก่อนครับ ถ่ายรูปยางโอริงที่ปั้มติ๊กมาให้ดูก่อนได้ไหมครับ อยากรู้ว่าเป็นแบบไหน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเดี้ยวก่อนครับ ถ่ายรูปยางโอริงที่ปั้มติ๊กมาให้ดูก่อนได้ไหมครับ อยากรู้ว่าเป็นแบบไหนไม่มีครับ เพราะตอนที่ช่างเค้าเปลื่ยนผมไม่ได้อยู่ดูครับ มีแต่รูปนี้ครับ
เคสนี้ผมว่า น่าจะมาจากปั๊มติ๊กถึงอายุมันมากกว่าครับ e85 คงไม่เกี่ยว
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเดี้ยวก่อนครับ ถ่ายรูปยางโอริงที่ปั้มติ๊กมาให้ดูก่อนได้ไหมครับ อยากรู้ว่าเป็นแบบไหนไม่มีครับ เพราะตอนที่ช่างเค้าเปลื่ยนผมไม่ได้อยู่ดูครับ มีแต่รูปนี้ครับตัวผมเองก็ไม่เคยเห็นปั๋มติ๊กของbmน่ะครับ ว่าเป็นแบบไหนแต่ถ้าในรูปเป็นปั้มติ๊กbmจริงถ้าถอดออกมาแล้วก่อนเปลี่ยนควรให้ช่างลองต่อไฟตรงดูก่อนครับมาปั๊มทำงานหรือไม่ทำงานครับ เพราะว่าบางทีท่อสีดำที่คดๆอยู่อาจจะขาดก็ได้ครับปั๊มทำงานแต่ท่อขาดเลยดูดน้ำมันไปไม่เต็มที่ครับ จากประสพการณ์เด็กข้างอุ่ครับท่อขาดบอกปั๊มเสียแต่ต่อไฟตรงปั๊มทำงานไล่ดูท่อขาดแบบไม่มีรอยให้เห็นเปลี่ยท่อใหม่จบเลยครับ ผมว่าท่อตัวนี้ไม่ได้ทำมาลองรับe85น่ะครับ ฝากไว้ให้คิดครับ
ยินดีด้วยครับที่จบปัญหา .... ล้อสวยจริงๆ อยากเปลี่ยนเมื่อไหร pm หาผมคนแรกเลยนะ