ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เท่าที่ผมกดมา มันจะมีรุปไฟเบรคมือขึ้นติดเพิ่มขึ้นมาอีกดวงแต่จะเป็นสีเหลือง อยากรุ้ว่าความหมายมันคืออะไรคับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเท่าที่ผมกดมา มันจะมีรุปไฟเบรคมือขึ้นติดเพิ่มขึ้นมาอีกดวงแต่จะเป็นสีเหลือง อยากรุ้ว่าความหมายมันคืออะไรคับน้อยคันมากจะทำได้ มันคือการเปิดแบบเต็มระบบครับโดยปกติกด 1 ครั้งจะปลดการทำงานแค่ 70% สังเกตจากไฟสามเหลี่ยมสีส้มๆเหลืองๆจะติด พอกดอีกครั้งก็จะดับไปแต่ถ้ากดแช่ไว้แล้วไฟเบรคมือขึ้น คือสั่งให้ทำงาน 90% (หรือ 100 ก็ไม่รู้เหมือนกันครับ) ไฟเบรคมือจะติดมาด้วย แต่กดอีกครั้งจะไม่ดับครับ ยกเลิกการทำงานทำได้โดยการดับเครื่อง แล้วสตาร์ทใหม่ นานๆจะเจอฟังก์ชั่นนี้ซักทีนะครับเหมือน M3 เลย
รถที่มีปุ่มคำว่า ASC กดน้อยกว่า 3 วินาที ปิดแค่ Traction Control ถ้ากดค้างเกิน 3 วินาที จะปิด automatic differential lock (ADB)ด้วยอีกอย่างหนึ่งรถที่มีปุ่ม DSC กดน้อยกว่า3 วินาที ปิดระบบ DSC และเปิดใช้ DTCทำตัวเสมือน differential lock ด้วยการห้ามล้อที่หมุนฟรี(ล้อหลัง) แทน ถ้าเกิน 3 วินาที ปิดทุกระบบ เหมาะสำหรับservice และ dynoครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินรถที่มีปุ่มคำว่า ASC กดน้อยกว่า 3 วินาที ปิดแค่ Traction Control ถ้ากดค้างเกิน 3 วินาที จะปิด automatic differential lock (ADB)ด้วยอีกอย่างหนึ่งรถที่มีปุ่ม DSC กดน้อยกว่า3 วินาที ปิดระบบ DSC และเปิดใช้ DTCทำตัวเสมือน differential lock ด้วยการห้ามล้อที่หมุนฟรี(ล้อหลัง) แทน ถ้าเกิน 3 วินาที ปิดทุกระบบ เหมาะสำหรับservice และ dynoครับ
ผมยัง งง ครับ ปกติเรา สตาร์ท รถ หน้าเรือนไมล์จะไม่โชว์อะไรใช่ไหมครับ แต่ถ้าเรากด ASC จะขึ้นโชว์หน้าเรื่อนไมล์ ถุกไหมครับ ผมจะถามว่า ถ้ากด ASC ขึ้นรูปสามเหลื่ยม ระบบการทำงานจะปิดใช่ไหมครับ คือ ฝนตกล้อจะหมุนฟรีใช่ไหมครับ ถ้าผมไม่กด ASC ก็จะไม่ขึ้นหน้าเรื่อนไมล์ แสดงว่า ระบบจะทำงาน ล้อจะไม่หมุนถุกไหมครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินรถที่มีปุ่มคำว่า ASC กดน้อยกว่า 3 วินาที ปิดแค่ Traction Control ถ้ากดค้างเกิน 3 วินาที จะปิด automatic differential lock (ADB)ด้วยอีกอย่างหนึ่งรถที่มีปุ่ม DSC กดน้อยกว่า3 วินาที ปิดระบบ DSC และเปิดใช้ DTCทำตัวเสมือน differential lock ด้วยการห้ามล้อที่หมุนฟรี(ล้อหลัง) แทน ถ้าเกิน 3 วินาที ปิดทุกระบบ เหมาะสำหรับservice และ dynoครับ ฝนแถวบ้านเราตกแล้วครับ ไปหาลานกว้างๆ ลองได้เลยครับ : ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมไปลองมาละครับ สถานที่เดียวกันถนนลื่นๆบนลานจอดคอนโด ความต่าง ระหว่าง กด 1ครั้ง กับ กดค้างกดครั้งเดียว ไฟติดดวงเดียว ผมฟรีล้อ ได้ที่ 4000รอบค้างตลอดไม่เกินนี้ กดคันเร่งสุดมันก็ไม่เกิน 4000รอบ +- นิดหน่อยกดค้าง ไฟติด 2ดวง ผมฟรีล้อได้ไม่จำกัดรอบ ลากจนไปถึง 6800รอบสุดๆเลย เเละรู้สึกว่ามันจะฟรีง่ายมากๆ
เพิ่มให้ตายกทำได้ ตาตกหมดสิทธิ์ แปลงหน้ามาก็อดครับนอกจากเปลี่ยนชุดควบคุมของตายกมาใส่
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมไปลองมาละครับ สถานที่เดียวกันถนนลื่นๆบนลานจอดคอนโด ความต่าง ระหว่าง กด 1ครั้ง กับ กดค้างกดครั้งเดียว ไฟติดดวงเดียว ผมฟรีล้อ ได้ที่ 4000รอบค้างตลอดไม่เกินนี้ กดคันเร่งสุดมันก็ไม่เกิน 4000รอบ +- นิดหน่อยกดค้าง ไฟติด 2ดวง ผมฟรีล้อได้ไม่จำกัดรอบ ลากจนไปถึง 6800รอบสุดๆเลย เเละรู้สึกว่ามันจะฟรีง่ายมากๆต้องลองบางแล้ว กดค้าง
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเพิ่มให้ตายกทำได้ ตาตกหมดสิทธิ์ แปลงหน้ามาก็อดครับนอกจากเปลี่ยนชุดควบคุมของตายกมาใส่ รถผมตาตกก็ทำได้นะครับ ? ที่ว่าทำไม่ได้คืออะไร
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเพิ่มให้ตายกทำได้ ตาตกหมดสิทธิ์ แปลงหน้ามาก็อดครับนอกจากเปลี่ยนชุดควบคุมของตายกมาใส่ รถผมตาตกก็ทำได้นะครับ ? ที่ว่าทำไม่ได้คืออะไรกดปุ่มแช่ เต็มระบบครับ ตาตกทำได้แค่ปิดการทำงานแบบธรรมดา คือทำงานแค่ 70% กดแช่ก็จะไม่มีอะไรเกิดขึ้น นอกจากว่าจะเปลี่ยนสมอง ASC หรือ DSC มาเป็นตายกกดจนไฟสามเหลี่ยมกับไฟเบรคมือติดแช่ ฟังก์ชั่นนี้มีในระบบของตายกปี 2002 ขึ้นไปครับเห็นว่าในโหมดที่ Re-map ทำได้ ต้องถามผู้ชำนาญด้านนี้ครับ เพราะเรื่องนี้ผมไม่ค่อยรู้เท่าไหร่