ผู้เขียน หัวข้อ: แปลกแต่จริง  (อ่าน 1443 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Sen-Dai

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 751
  • น่ารัก แสนซน และมี เสน่ห์
แปลกแต่จริง
« เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2013, 14:32:31 »
อันนี้ส่วนตัวรถผมเองเลยครับ ตอนแรก รอบแกว่ง ปัญหาน่าจะมาจาก เซ็นเซอร์อากาศ/ลิ้นปีกผีเสื้อ -/เซ็นเซอร์อุณหภูมิติดลบ 40 แอร์ไม่เย็น เลยถอดเซ็นเซอร์อุณหภูมิเอา sonax ฉีดแล้วเป่าลม เสียบคืน แล้วก็อาทิตย์ก่อนหลังกลับจาก กทม ตอนตี 3 หลังออกจากทางด่วนดาวคะนอง กด 140 - 180 สุดทาง ถึงหัวหินใช้เวลา 1 ชม 15 นาที ปรากฏว่า ทุกระบบกลับมา ปกติ อีกครั้ง  >:( รอบนิ่งเหมือนเดิม เปิดแอร์ 800 ปิดแอร์ 600 สงสัย ต้องออกกำลังกายบ่อย ๆ  ปล.ผมตามรถพี่ชายอีก 2 คันข้างหน้า อาศัยดูไฟท้ายอย่างเดียวเพราะกลางคืนตาผมไม่ค่อยดี เสียว ๆ แต่มันส์ดีจัง  ^-^
:ซักวัน เส้นขอบฟ้า จะปรากฏ ณ โรงรถ

ukrit

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 488
Re: แปลกแต่จริง
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2013, 14:47:55 »
เซ็นเซอร์อุณหภูมิ มันอยู่ตรงไหนครับ รถผมอาการรอบแกว่งเครื่องกระพื่อไม่นิ่งเวลาเหยียบเบรคเข้าเกียร์ดีไว้
อยากจะลองแก้บ้าง

Sen-Dai

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 751
  • น่ารัก แสนซน และมี เสน่ห์
Re: แปลกแต่จริง
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2013, 15:05:19 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เซ็นเซอร์อุณหภูมิ มันอยู่ตรงไหนครับ รถผมอาการรอบแกว่งเครื่องกระพื่อไม่นิ่งเวลาเหยียบเบรคเข้าเกียร์ดีไว้
อยากจะลองแก้บ้าง
เซ็นเซอร์อุณหภูมิ มันอยู่ใต้ล้อหน้าซ้ายครับ รอบแกว่งน่าจะเป็นที่ เซ็นเซอร์อากาศ + ลิ้นปีกผีเสื้อมากกว่าครับ
:ซักวัน เส้นขอบฟ้า จะปรากฏ ณ โรงรถ

kosit_w

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3987
  • 323 / M52tu+LPG
Re: แปลกแต่จริง
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2013, 15:25:18 »
สงสัยปลั๊กเซ็นเซอร์สกปรก ไฟวิ่งไม่สะดวก ลองถอดออกมาทำความสะอาดดูครับ