ผู้เขียน หัวข้อ: BMW 330i ซ่อมแพงกว่า 323i กับ 318i จริงเหรอ และ เยียมมันกว่าแต่ไม่นิ่มเท่า 323i  (อ่าน 2676 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

sompol bumrongjaroen

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 318
  เมื่อคืนผมฟังรายการรถ บอก 330i เหยียบมันมาก 2 ร้อยกว่าสบายๆ วิ่งต่างจังหวัดกลับมาเมื่อยกันเป็นแถวเพราะไม่นิ่ม เกาะถนนดีมาก แต่ไม่นิ่ม 330i จะเตี้ยกว่า 323i แต่เหยียบมันกว่า  323i นิ่มกว่า แต่เหยียบไม่มันเท่า 330i มีคนถามค่าซ่อมแพงมั้ย บอกแพงอะไหล่บางอย่างต้องเบิกห้าง เตรียมไว้เลยปีละ 5 หมื่น 330iจะใช้อะไหล่ 323i ไม่ได้คนละตัวกัน ตกลง 330i ซ่อมแพงกว่า 323i จริงหรือ แต่เหยียบมันกว่าจริงครับ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ผมว่าพอๆกันครับสำหรับเรื่องราคา จะมีบางตัวที่ต่างกัน ก็คือพวกผ้าเบรคระบบเซ็นเซอร์บางตัว และช่วงล่างบางอย่าง และชิ้นส่วนเครื่องยนต์บางตัว ที่ใช้ด้วยกันไม่ได้ ที่เหลือ เหมือนๆกันหมด

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17016
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
วิ่งมันกว่าก็ต้องแน่อยู่แล้ว เครื่อง3000 สองร้อยกว่าแรง กับ 2400 ร้อยกว่าแรงครับ กันโคลงก็ใหญ่กว่า เบรคก็ใหญ่กว่า

เรื่องเตี้ย เตี้ยกว่าอยู่แล้วครับ เพราะ 330 มีสปริงโหลดจากโรงงานอยู่แล้วครับ

ส่วนเรื่องซ่อมผมว่าพอกันนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 30, 2013, 23:55:09 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
แรงจริงครับ อะใหล่บางต้ว ก็แพงกว่า แต่บางตัวใช้ด้วยกันได้ครับ รวมๆๆแต่ไม่ต้องกลัวครับอะใหล่มือสอง มีให้ใช้ครับ  :-*
เก่า แต่ไม่แก่นะ