ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
วันนี้เปิดหม้อน้ำ จะตรวจระดับน้ำ เจอน้ำมันครับก่อนแยกออยเกียร์ สีออกน้ำตาล แต่นี่แดงเลย น่าจะมาจากไหน อาการหนักมั้ยครับเนี่ย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินวันนี้เปิดหม้อน้ำ จะตรวจระดับน้ำ เจอน้ำมันครับก่อนแยกออยเกียร์ สีออกน้ำตาล แต่นี่แดงเลย น่าจะมาจากไหน อาการหนักมั้ยครับเนี่ยแยกชัดเจนใหมครับ หรือมันยังมีพ่วงกันอยู่
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินวันนี้เปิดหม้อน้ำ จะตรวจระดับน้ำ เจอน้ำมันครับก่อนแยกออยเกียร์ สีออกน้ำตาล แต่นี่แดงเลย น่าจะมาจากไหน อาการหนักมั้ยครับเนี่ยแยกชัดเจนใหมครับ หรือมันยังมีพ่วงกันอยู่ คันนี้ผมแยกออกจากกันให้แล้วครับ งง เหมือนกัน ไงมันแดงออกมาขนาดนั้นอ่ะ
ไม่รู้ว่าเป็นน้ำมันจากปั้ม power หรือเปล่า สียังใสอยู่เลย...!
จริงๆแล้วร้านเดิม ตอนที่เปลี่ยนแยกออย์เกียร์ครั้งก่อน เค้ารู้ว่าน้ำมันเกียร์เข้าไปในระบบน้ำหล่อเย็น เค้าน่าจะไล่น้ำออกทั้งระบบให้ดีกว่านี้นะครับ.... เลยต้องมาเสียเงินไล่น้ำอีกรอบ เสียค่าน้ำยาหม้อน้ำอีก.... แย่จริงๆ!!! แถมต้องมานั่งเสียวอีกว่ารั่วมาจากที่ไหนอีก.....
คันนี้ผมทำไปเองครับ ตอนมามีนำ้มันปนในหม้อนำ้ไปแล้ว(แต่พี่เขาบอกว่าได้เปลี่ยนออยใหม่มาแล้ว) และผมก็ทำการแยกออยให้ และ ไล่ระบบนำ้ไปรอบหนึ่งแล้วครับ ส่วนรอบนี้นำ้มันที่เกิดขึ้นมาอีก คือออยเกียร์ตัวที่ติดรถ(ที่พี่เขาได้เปลี่ยนมานั้น)มันได้แตกขึ้นมาอีกครั้ง แต่ระบบนี้ไม่ได้ใช่แล้ว นำ้จึงไม่มีเข้าเกียร์แน่นอน แต่ในออยตัวนี้มันมีนำ้มันที่ตกค้างภายใน พอออยแตกจึงเข้าไปปนกับนำ้ครับ ยังไงผมขอโทษเจ้าของกระทู้ด้วยแล้วกันครับ ที่ไม่ได้ล้างระบบของออยเก่าให้ดี พอมันแตกขึ้นมาอีกรอบเลยทำให้นำ้มันเข้าไปปนกับนำ้อีกนะครับ ขอฝากไปยังท่านอื่นๆด้วยเลยครับ เฉพาะท่านที่ให้ผมแยกออยไปนะครับ ให้ทำตามกระทู้ด้านล่างนี้เลยครับ ขอบคุณครับไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินคันนี้ผมทำไปเองครับ ตอนมามีนำ้มันปนในหม้อนำ้ไปแล้ว(แต่พี่เขาบอกว่าได้เปลี่ยนออยใหม่มาแล้ว) และผมก็ทำการแยกออยให้ และ ไล่ระบบนำ้ไปรอบหนึ่งแล้วครับ ส่วนรอบนี้นำ้มันที่เกิดขึ้นมาอีก คือออยเกียร์ตัวที่ติดรถ(ที่พี่เขาได้เปลี่ยนมานั้น)มันได้แตกขึ้นมาอีกครั้ง แต่ระบบนี้ไม่ได้ใช่แล้ว นำ้จึงไม่มีเข้าเกียร์แน่นอน แต่ในออยตัวนี้มันมีนำ้มันที่ตกค้างภายใน พอออยแตกจึงเข้าไปปนกับนำ้ครับ ยังไงผมขอโทษเจ้าของกระทู้ด้วยแล้วกันครับ ที่ไม่ได้ล้างระบบของออยเก่าให้ดี พอมันแตกขึ้นมาอีกรอบเลยทำให้นำ้มันเข้าไปปนกับนำ้อีกนะครับ ขอฝากไปยังท่านอื่นๆด้วยเลยครับ เฉพาะท่านที่ให้ผมแยกออยไปนะครับ ให้ทำตามกระทู้ด้านล่างนี้เลยครับ ขอบคุณครับไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้ามันรั่วมาจากออยเกียร์ตัวเก่าที่ติดอยู่กับหม้อน้ำ ก็แปลว่าคุณรุธได้ไล่น้ำมันในระบบหม้อน้ำอย่างดีและน้ำมันที่ปนอยู่ก็ออกมาหมดแล้วครับอันนี้ไม่ใช่เพราะคุณรุธไล่ระบบน้ำไม่ดีถ้าเป็นผมทำเองก็คงไม่คาดคิดว่าออยเกียร์ตัวเก่าจะกลับมาสร้างปัญหาได้อีกก็เป็นกรณีศึกษาไปอีกหนึ่งกรณีครับยังไงก็ต้องขอโทษช่างรุธด้วยนะครับ ที่ผมไม่ได้อ่านกระทู้ให้ดีซะก่อน คราวหน้าจะระวังให้มากขึ้นครับและเห็นเจ้าของกระทู้ชี้แจงว่า มืดค่ำแล้วด้วย จะต้องรีบกลับก็เลยทำให้ทำงานได้ไม่สะดวกเพราะความมืดและเวลาที่จำกัด ต้องขออภัยอีกครั้งนะครับ กับข้อความที่ผมได้ต่อว่าลงไป...
โปรเจคต่อไปของคุณรุธเลย ทำแป้นปิดรูแทนออย์คูลเลอร์เืลยครับ
ผมว่าแรงดันในหม้อน้ำน่าจะมีปัญหานะ เพราะเพิ่งแตกไปไม่นาน เปลี่ยนออยเกียร์แล้วแตกอีกถ้าไม่รีบแก้ไข คราวหน้าไม่แน่นะหม้อน้ำอาจจะแตกได้นะครับ