ผู้เขียน หัวข้อ: จะเปลี่ยนผ้าเบรคหน้าเหมือนจะหมด แต่ยังไม่หมดนะครับ ขอคำแนะนำครับ  (อ่าน 2208 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

jayimmortal

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 46
จะเปลี่ยนผ้าเบรคหน้าเหมือนจะหมด แต่ยังไม่หมดนะครับ รอให้มันขึ้นไฟเตือนหรือเปลี่ยนไปเลยดีครับ
แนะนำของอะไรดีครับ ไปถามร้านช่วงล่างบอกของ ATE 1800 บาท ปกติราคาเท่าไหร่ครับ คู่หน้าครับ
ต้องเปลี่ยนอู่ทำบีเอ็มหรือร้านช่วงล่างทั่วไปทำได้เปล่าครับ

ขอบคุณครับ

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
จะเปลี่ยนผ้าเบรคหน้าเหมือนจะหมด แต่ยังไม่หมดนะครับ รอให้มันขึ้นไฟเตือนหรือเปลี่ยนไปเลยดีครับ
แนะนำของอะไรดีครับ ไปถามร้านช่วงล่างบอกของ ATE 1800 บาท ปกติราคาเท่าไหร่ครับ คู่หน้าครับ
ต้องเปลี่ยนอู่ทำบีเอ็มหรือร้านช่วงล่างทั่วไปทำได้เปล่าครับ

ขอบคุณครับ
  ate หน้า 1000 หลัง 850 ครับ   trw หน้า1300 หลัง 1000 ครับ สายเซ็นเซอร์ผ้าเบรค 350 เลือกเอาครับ  :-*
  ร้านทำเบรคทั้วไปได้เลยครับ ค่าแรง200ต่อล้อ ค่าเจียรจาน จานละ200 ครับ อั้นนี้ราคาทั่วไปนะครับ  :-*
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 19, 2013, 22:43:38 โดย num2012 »
เก่า แต่ไม่แก่นะ

jayimmortal

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 46
ราคานี้ซื้อที่ไหนครับ

yo-e46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2438
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ราคานี้ซื้อที่ไหนครับ
ถ้าสะดวกแวะไปร้าน lm หลังวัดโสมถูกกว่านี้อีกนิดนึงด้วยคับ ถ้าร้านอะไหล่รถยุโรปทั่วไปก็มีคับ แถวๆวรจักรมีเยอะมาก

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ราคานี้ซื้อที่ไหนครับ
ถ้าสะดวกแวะไปร้าน lm หลังวัดโสมถูกกว่านี้อีกนิดนึงด้วยคับ ถ้าร้านอะไหล่รถยุโรปทั่วไปก็มีคับ แถวๆวรจักรมีเยอะมาก
ตามโย ไปดูครับย่านนั้นราคาประมาณนี้ละครับ บวก ลบ นิดหน่อย ;)
เก่า แต่ไม่แก่นะ

คนขายเนื้อ

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1836
  • มีแล้วไม่ได้ใช้ดีกว่าจะใช้แล้วไม่มี
ถ้าผมจำไม่ผิดผมซื้อ trw ที่วรจักรหน้า850หลัง700ร้านขายอะไหล่bmห้องเดียวมีอาแป๊ะกับอาซิ๋มเฝ้าร้านครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17021
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
น่าจะเท่าที่คุณหนุ่มบอกครับ ผมจำไม่ได้ว่า 800 หรือ 1000 ครับ

แต่ส่วนตัวไม่แนะนำate ครับ เคยใช่อยู่ ผมว่าลื่นมากครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
น่าจะเท่าที่คุณหนุ่มบอกครับ ผมจำไม่ได้ว่า 800 หรือ 1000 ครับ

แต่ส่วนตัวไม่แนะนำate ครับ เคยใช่อยู่ ผมว่าลื่นมากครับ
เสริม พี่ต้อมนิดครับผม ate/trw เหมาะกับท่านที่ขับรถแบบธรรมดา ไม่ขับปรืดปราดเบรคพรวดพลาด เหมาะกับการขับขี่แบบทั่วไปครับ คุณต้องดูว่าเป้นคนขับรถแบบใหน ถ้าขับแบบเร็วแรง เบรคจึกๆๆๆ ไม่แนะนำครับ แต่ถ้าขับขี่ธรรมดาก็ใช้ได้ครับไม่เป็นปัญหาครับ ตามความชอบในการขับขี่ครับผม O0 O0 :-[
เก่า แต่ไม่แก่นะ

T.Tankittiphob

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2682
  • 330Ci/M54+LPG
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
น่าจะเท่าที่คุณหนุ่มบอกครับ ผมจำไม่ได้ว่า 800 หรือ 1000 ครับ

แต่ส่วนตัวไม่แนะนำate ครับ เคยใช่อยู่ ผมว่าลื่นมากครับ
เสริม พี่ต้อมนิดครับผม ate/trw เหมาะกับท่านที่ขับรถแบบธรรมดา ไม่ขับปรืดปราดเบรคพรวดพลาด เหมาะกับการขับขี่แบบทั่วไปครับ คุณต้องดูว่าเป้นคนขับรถแบบใหน ถ้าขับแบบเร็วแรง เบรคจึกๆๆๆ ไม่แนะนำครับ แต่ถ้าขับขี่ธรรมดาก็ใช้ได้ครับไม่เป็นปัญหาครับ ตามความชอบในการขับขี่ครับผม O0 O0 :-[
ชอบจึกๆอ่ะ ใช้ยี่ห้อไรดี เอาแบบมันส์นะท่าน
 ;D ;D ;D
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
น่าจะเท่าที่คุณหนุ่มบอกครับ ผมจำไม่ได้ว่า 800 หรือ 1000 ครับ

แต่ส่วนตัวไม่แนะนำate ครับ เคยใช่อยู่ ผมว่าลื่นมากครับ
เสริม พี่ต้อมนิดครับผม ate/trw เหมาะกับท่านที่ขับรถแบบธรรมดา ไม่ขับปรืดปราดเบรคพรวดพลาด เหมาะกับการขับขี่แบบทั่วไปครับ คุณต้องดูว่าเป้นคนขับรถแบบใหน ถ้าขับแบบเร็วแรง เบรคจึกๆๆๆ ไม่แนะนำครับ แต่ถ้าขับขี่ธรรมดาก็ใช้ได้ครับไม่เป็นปัญหาครับ ตามความชอบในการขับขี่ครับผม O0 O0 :-[
ชอบจึกๆอ่ะ ใช้ยี่ห้อไรดี เอาแบบมันส์นะท่าน
 ;D ;D ;D
แบมโบ แท้ไง.....จาน +เบรค+คาลิเปอร์ ก็น่าจะอยู่ราวๆๆๆ 2 แสนได้ จัดเลย 55555(ส่วนของก็อปก็ เหลือ 3หมื่น) เบรคปุ๊ป จาดขาดเลย555 >:D >:D
เก่า แต่ไม่แก่นะ

T.Tankittiphob

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2682
  • 330Ci/M54+LPG
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
น่าจะเท่าที่คุณหนุ่มบอกครับ ผมจำไม่ได้ว่า 800 หรือ 1000 ครับ

แต่ส่วนตัวไม่แนะนำate ครับ เคยใช่อยู่ ผมว่าลื่นมากครับ
เสริม พี่ต้อมนิดครับผม ate/trw เหมาะกับท่านที่ขับรถแบบธรรมดา ไม่ขับปรืดปราดเบรคพรวดพลาด เหมาะกับการขับขี่แบบทั่วไปครับ คุณต้องดูว่าเป้นคนขับรถแบบใหน ถ้าขับแบบเร็วแรง เบรคจึกๆๆๆ ไม่แนะนำครับ แต่ถ้าขับขี่ธรรมดาก็ใช้ได้ครับไม่เป็นปัญหาครับ ตามความชอบในการขับขี่ครับผม O0 O0 :-[
ชอบจึกๆอ่ะ ใช้ยี่ห้อไรดี เอาแบบมันส์นะท่าน
 ;D ;D ;D
แบมโบ แท้ไง.....จาน +เบรค+คาลิเปอร์ ก็น่าจะอยู่ราวๆๆๆ 2 แสนได้ จัดเลย 55555(ส่วนของก็อปก็ เหลือ 3หมื่น) เบรคปุ๊ป จาดขาดเลย555 >:D >:D
เคยลองพวกยี่ห้อN-Sportป่าว
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17021
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
อยากลอง DIXCEL แต่ราคาแรงเหลือเกิน :'(
 


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

jayimmortal

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 46
ปกติที่ทำกัน ซื้อแล้วไปให้ร้านเปลี่ยนหรือว่าไปใส่ที่ร้านแล้วเค้าหาให้อ่ะครับ
ค่าแรงประมาณเท่าไหร่ครับ จะได้ไม่โดนหลอก

ขอบคุณครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17021
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ให้ร้านที่ขายเขาใส่ให้ก็ได้ครับ เวลามีปัญหาอะไรจะได้คุยกันได้ง่ายขึ้นครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

bkk2526

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 574
เบรคมือ สอง เบรมโบ เคยถามในเว็ปใหญ่คับ เบรค Supercar เริ่มต้น 25,000 ผมเลยถามว่าถ้า หน้า 6หลัง4 เท่าไหรครับ เค้าบอก 55,000-60,000 คับคือติดตั้งเสร็จ แต่ถ้า หน้า 4 ใหญ่ หลัง 4 ใหญ่ อยู่ 35,000-45,000 แล้วแต่สภาพคาลิเปอร์คับ ราคานี้รวมจานเบ็ดเสร็จแล้วครับ เลยมีคำถามว่าราคานี้แรงมั้ยครับ และหนักมากมั้ย ชอบเพราะสวย ส่วนเรื่องเบรค เบรคเดิมผมก็ว่าใช้ได้
1.ผ้าเบรค 6 post ราคาเท่าไหรคับ
2.ผ้าเบรค 4 post ใหญ่ราคาเท่าใหร่ครับ
3.เบรค 6 post มีกี่แบบ เห็นรูปแล้ว มีหลายแบบ

เพราะผ้าเบรค ก็ไม่ได้เปลี่ยนบ่อย แต่ถ้าเปลี่ยนคูละหมื่นกไม่หวาย ;D

บอก กงกง มันสวยและดุครับ แต่มือสองทำมัยพวกนี้มันแพงเว่อร์

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
น่าจะเท่าที่คุณหนุ่มบอกครับ ผมจำไม่ได้ว่า 800 หรือ 1000 ครับ

แต่ส่วนตัวไม่แนะนำate ครับ เคยใช่อยู่ ผมว่าลื่นมากครับ
เสริม พี่ต้อมนิดครับผม ate/trw เหมาะกับท่านที่ขับรถแบบธรรมดา ไม่ขับปรืดปราดเบรคพรวดพลาด เหมาะกับการขับขี่แบบทั่วไปครับ คุณต้องดูว่าเป้นคนขับรถแบบใหน ถ้าขับแบบเร็วแรง เบรคจึกๆๆๆ ไม่แนะนำครับ แต่ถ้าขับขี่ธรรมดาก็ใช้ได้ครับไม่เป็นปัญหาครับ ตามความชอบในการขับขี่ครับผม O0 O0 :-[
ชอบจึกๆอ่ะ ใช้ยี่ห้อไรดี เอาแบบมันส์นะท่าน
 ;D ;D ;D

ลอง EBC สีเหลือง 4 ล้อสิครับ งบ 1 หมื่น จานเดิม
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
อ่านต่อครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน


eBC สีเหลือง หน้า-หลัง ตามคำแนะนำของเพื่อนสมาชิก

  :-*
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 20, 2013, 22:03:06 โดย Krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
จะเปลี่ยนผ้าเบรคหน้าเหมือนจะหมด แต่ยังไม่หมดนะครับ รอให้มันขึ้นไฟเตือนหรือเปลี่ยนไปเลยดีครับ
แนะนำของอะไรดีครับ ไปถามร้านช่วงล่างบอกของ ATE 1800 บาท ปกติราคาเท่าไหร่ครับ คู่หน้าครับ
ต้องเปลี่ยนอู่ทำบีเอ็มหรือร้านช่วงล่างทั่วไปทำได้เปล่าครับ

ขอบคุณครับ
  ate หน้า 1000 หลัง 850 ครับ   trw หน้า1300 หลัง 1000 ครับ สายเซ็นเซอร์ผ้าเบรค 350 เลือกเอาครับ  :-*
  ร้านทำเบรคทั้วไปได้เลยครับ ค่าแรง200ต่อล้อ ค่าเจียรจาน จานละ200 ครับ อั้นนี้ราคาทั่วไปนะครับ  :-*

อย่างอื่นรับได้หมด รับไม่ได้ตรงค่าแรงต่อล้อ 200 นี่แหละครับ ที่ผมทำให้ไปรื้อแทบทั้งคัน รวมถึงเปลี่ยนผ้าเบรคด้วย ผมคิดไปยังไม่ได้ 285 เลยครับ :'( O0 >:D :( :))

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
จะเปลี่ยนผ้าเบรคหน้าเหมือนจะหมด แต่ยังไม่หมดนะครับ รอให้มันขึ้นไฟเตือนหรือเปลี่ยนไปเลยดีครับ
แนะนำของอะไรดีครับ ไปถามร้านช่วงล่างบอกของ ATE 1800 บาท ปกติราคาเท่าไหร่ครับ คู่หน้าครับ
ต้องเปลี่ยนอู่ทำบีเอ็มหรือร้านช่วงล่างทั่วไปทำได้เปล่าครับ

ขอบคุณครับ
  ate หน้า 1000 หลัง 850 ครับ   trw หน้า1300 หลัง 1000 ครับ สายเซ็นเซอร์ผ้าเบรค 350 เลือกเอาครับ  :-*
  ร้านทำเบรคทั้วไปได้เลยครับ ค่าแรง200ต่อล้อ ค่าเจียรจาน จานละ200 ครับ อั้นนี้ราคาทั่วไปนะครับ  :-*

อย่างอื่นรับได้หมด รับไม่ได้ตรงค่าแรงต่อล้อ 200 นี่แหละครับ ที่ผมทำให้ไปรื้อแทบทั้งคัน รวมถึงเปลี่ยนผ้าเบรคด้วย ผมคิดไปยังไม่ได้ 285 เลยครับ :'( O0 >:D :( :))
กทม มันก็ประมาณนั้นละท่านเอย โลโก้ฟ้าๆๆๆ มันเข้าตาช่าง 555ผมเอาเซอฟิโร่ไปใส่เบรคเจียร์จาน คิด4ล้อ1000 พอเอาบีเอ้มไปทำ มันจะคิด2000 ผมถามว่ามันแพงอะไร มันบอกก็บีเอ็ม(ดูมัน) เลยเอากลับ ผ่านไป2วัน จ้างเด็กเอาจานที่ถอดออกไปให้มันเจียร์ มันคิดจานละ100 แล้วเอามาใส่เองที่บ้าน 555555โถ่ไอ้บ้า (จะฟันตูหรา ฝันไปเถอะ555555) :)) :)) :))
เก่า แต่ไม่แก่นะ

OaTt

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1530
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
จะเปลี่ยนผ้าเบรคหน้าเหมือนจะหมด แต่ยังไม่หมดนะครับ รอให้มันขึ้นไฟเตือนหรือเปลี่ยนไปเลยดีครับ
แนะนำของอะไรดีครับ ไปถามร้านช่วงล่างบอกของ ATE 1800 บาท ปกติราคาเท่าไหร่ครับ คู่หน้าครับ
ต้องเปลี่ยนอู่ทำบีเอ็มหรือร้านช่วงล่างทั่วไปทำได้เปล่าครับ

ขอบคุณครับ
  ate หน้า 1000 หลัง 850 ครับ   trw หน้า1300 หลัง 1000 ครับ สายเซ็นเซอร์ผ้าเบรค 350 เลือกเอาครับ  :-*
  ร้านทำเบรคทั้วไปได้เลยครับ ค่าแรง200ต่อล้อ ค่าเจียรจาน จานละ200 ครับ อั้นนี้ราคาทั่วไปนะครับ  :-*

อย่างอื่นรับได้หมด รับไม่ได้ตรงค่าแรงต่อล้อ 200 นี่แหละครับ ที่ผมทำให้ไปรื้อแทบทั้งคัน รวมถึงเปลี่ยนผ้าเบรคด้วย ผมคิดไปยังไม่ได้ 285 เลยครับ :'( O0 >:D :( :))
กทม มันก็ประมาณนั้นละท่านเอย โลโก้ฟ้าๆๆๆ มันเข้าตาช่าง 555ผมเอาเซอฟิโร่ไปใส่เบรคเจียร์จาน คิด4ล้อ1000 พอเอาบีเอ้มไปทำ มันจะคิด2000 ผมถามว่ามันแพงอะไร มันบอกก็บีเอ็ม(ดูมัน) เลยเอากลับ ผ่านไป2วัน จ้างเด็กเอาจานที่ถอดออกไปให้มันเจียร์ มันคิดจานละ100 แล้วเอามาใส่เองที่บ้าน 555555โถ่ไอ้บ้า (จะฟันตูหรา ฝันไปเถอะ555555) :)) :)) :))

555 อันนี้จริง โดนมากับตัวครับ