ผู้เขียน หัวข้อ: ใครเคยใช้เครื่องยนต์อื่นๆอะไรมาบ้าง แล้วรู้สึกอย่างไรเล่ากันฟัง  (อ่าน 1892 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

TurnTAble

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 206
ไม่เฉพาะเครื่องBMWนะครับ แชร์ความรู้สึกเผื่อใครจะลองเล่นรถอื่นๆ ของผมก็ตามนี้
1. H22A ฝาดำ 200 แรงม้า จี้ดจ้าดดี รอบจัด ขับสนุก
2. H22A ฝาแดง 220 แรงม้า ต้นจัดมาก ปลายไหล ชอบที่สุด
3. SR20 หลังหัก 220 แรงม้า
4. RB26 ขับ4 ฟาดมากๆ ดึงแบบหนักมาก

ตระกลู BMW
1. M43 แผ่วเบา อืดอาด
2. M42 ดีกว่า43
3. M44 แรงบิดดี ตอบสนองดี ประหยัดด้วยเมื่อเทียบกับความแรงที่ได้รับ
4. S50M30 ดีมาก แรงบิดเยอะ รอบจัด ขับแล้วกลัวเอาไม่อยู่
5. M52B28 ขับสบาย แต่ไม่จี้ดจ้าด แต๋ก็โอเค

ตอนนี้กำลังรอผลเครื่อง M54B30 อยู่ว่าจะได้ดังใจหรือเปล่า แต่เคยลองขับเครื่องนี้เกียร์ธรรมดาแล้วประทับใจมาก

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17018
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
เอาที่มีครอบครองเป็นตัวเอง ไม่นับยืมเพื่อนขับ  :))

sirius 1800 turbo / sirius dash 2000 turbo สองตัวนี้ ขับเล่นวิภาอยู่พักใหญ่ เรื่อยๆสนุกๆไม่แรงมากครับ

rotary 13 B อันนี้ รอบจัดดี แต่มาแบบกลวงๆนิดในช่วงออกตัว กลาง ปลาย สนุกครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

TurnTAble

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 206
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เอาที่มีครอบครองเป็นตัวเอง ไม่นับยืมเพื่อนขับ  :))

sirius 1800 turbo / sirius dash 2000 turbo สองตัวนี้ ขับเล่นวิภาอยู่พักใหญ่ เรื่อยๆสนุกๆไม่แรงมากครับ

rotary 13 B อันนี้ รอบจัดดี แต่มาแบบกลวงๆนิดในช่วงออกตัว กลาง ปลาย สนุกครับ


Wow 7 ได้ข่าวว่าจัดมาก อยากลองเหมือนกัน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17018
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เอาที่มีครอบครองเป็นตัวเอง ไม่นับยืมเพื่อนขับ  :))

sirius 1800 turbo / sirius dash 2000 turbo สองตัวนี้ ขับเล่นวิภาอยู่พักใหญ่ เรื่อยๆสนุกๆไม่แรงมากครับ

rotary 13 B อันนี้ รอบจัดดี แต่มาแบบกลวงๆนิดในช่วงออกตัว กลาง ปลาย สนุกครับ


Wow 7 ได้ข่าวว่าจัดมาก อยากลองเหมือนกัน

ของผมไม่ได้ใช้ RX-7 ครับ มาแต่เครื่องเฉยๆครับ แนวๆลูกผสมครับมีอะไรก็เอาผสมๆกันเข้าไปครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

TurnTAble

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 206
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เอาที่มีครอบครองเป็นตัวเอง ไม่นับยืมเพื่อนขับ  :))

sirius 1800 turbo / sirius dash 2000 turbo สองตัวนี้ ขับเล่นวิภาอยู่พักใหญ่ เรื่อยๆสนุกๆไม่แรงมากครับ

rotary 13 B อันนี้ รอบจัดดี แต่มาแบบกลวงๆนิดในช่วงออกตัว กลาง ปลาย สนุกครับ


Wow 7 ได้ข่าวว่าจัดมาก อยากลองเหมือนกัน

ของผมไม่ได้ใช้ RX-7 ครับ มาแต่เครื่องเฉยๆครับ แนวๆลูกผสมครับมีอะไรก็เอาผสมๆกันเข้าไปครับ
อ้าว.....แล้วลงในbodyอะไรครับ ต้องแปลงแยะไหม
ผมเคยเจอ 8 แต่เครื่อง SR คุยกับเจ้าของบอกเครื่องแพง เลยเอาSRลงซะ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17018
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
เป็นรถมิตซู กาแลนท์ ขับหลังครับ เรื่องแปลงไม่ต้องพูดถึงครับ แทบทั้งคัน แต่ก็นานมาแล้วครับตั้งแต่ผมเรียนมหาลัยปีแรกๆ

แต่ถ้า RX 8 ไปวาง SR ส่วนตัวผม ผมว่าน่าเสียดายรถครับ มาสด้าเขาต้อง โรตี ถึงจะหล่อครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 19, 2013, 10:31:54 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

TurnTAble

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 206
คุณ Tom ใช้เครื่อง330ใช่ไหม feelเป็นยังไงบ้างครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17018
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
เรียกผม ต้อม ก็ได้ครับ

ไม่ใช่ครับ 323 ใส่ แคม schrick ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 19, 2013, 10:34:55 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN