ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ต้องตอบคำถามตังเองก่อนว่า รถเดิมเราเป็นอย่างไร? 330 ที่ได้เป็นอย่าง? เครื่องที่ได้เป็นอย่างไร? แล้วนำมาชั่งตวงดูแต่กรณีของผมรถเดิมเป็นตาตก ผมเจอหัว330 สภาพสวย ผมสามารถทำตาตก เป็นตายก ผมเปลี่ยนเครื่อง ทำภายในใหม่ทั้งคัน บวกลบแล้วทำไม่เกินแสน ผมเลือก ซื้อหัววางเครื่อง อีกอย่างนะครับราคาขายเราตกทุกวัน ถ้าเราขายรถขาดทุนมาก เพิ่มเงินมากซื้อ330ใหม่มา อนาคตขายขาดทุนมากอีก...ทำไมไม่มีใครเก็บe46ไว้เป็นcollection อีก 20 ปีแน่
มาต่อเรื่องเครื่องถ้าเครื่องเดิมเป็น 4 สูบเปลี่ยนเครื่องใหม่เป็นเรื่องที่น่าสนใจกว่าครับ เพราะส่วนตัวผม ผมว่าถ้าเอารถทีีมีอยู่ไปเปลี่ยน เราก็เริ่มนับหนึ่งใหม่หมด ไม่ว่าเรื่องช่วงล่าง ระบบต่างๆ เผลอๆรถที่ได้มาใหม่อาจจะแย่กว่าเก่าก็เป็นได้ครับถ้าเป็นผม ผมเริ่มจากที่มีอยู่ดีกว่าครับ อย่างน้อยเราก็ไม่ต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่ ถ้าเป็นการเปลี่ยนรุ่นรถอย่างไปเป็น E90 330 ก็อีกเรื่องครับอีกอย่างเดี๋ยวนี้ รถวางเครื่องถ้าเป็นหัวตัดมา เห็นว่าส่วนมากจะจบหมดนะครับ ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินต้องตอบคำถามตังเองก่อนว่า รถเดิมเราเป็นอย่างไร? 330 ที่ได้เป็นอย่าง? เครื่องที่ได้เป็นอย่างไร? แล้วนำมาชั่งตวงดูแต่กรณีของผมรถเดิมเป็นตาตก ผมเจอหัว330 สภาพสวย ผมสามารถทำตาตก เป็นตายก ผมเปลี่ยนเครื่อง ทำภายในใหม่ทั้งคัน บวกลบแล้วทำไม่เกินแสน ผมเลือก ซื้อหัววางเครื่อง อีกอย่างนะครับราคาขายเราตกทุกวัน ถ้าเราขายรถขาดทุนมาก เพิ่มเงินมากซื้อ330ใหม่มา อนาคตขายขาดทุนมากอีก...ทำไมไม่มีใครเก็บe46ไว้เป็นcollection อีก 20 ปีแน่คือตอนซื้อ 323 มาผมดู 330 มาก่อน คืออยากได้ 330 มาตั้งแต่แรกแล้วแต่ไปดูมาสภาพรับไม่ได้สักคัน แต่ก็ลองขับนะครับ บอกตรงๆว่า 323 นี่ไม่ตอบโจทย์ผมเลยแต่ดันมาเจอ 323 ที่ใช้อยู่ สภาพดี เครื่องแน่น เลยต้องสอยมาก่อน เพราะเดี๋ยวเงินบูดเลยคิดๆหน่ะครับ ถ้า 100,000 ได้หัวตัดแบบพี่มาเลย ก็ถือว่ารับได้ครับถามไว้เป็นข้อมูลหน่ะครับ ขอบคุณนะครับ สำหรับข้อมูลครับผม
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินต้องตอบคำถามตังเองก่อนว่า รถเดิมเราเป็นอย่างไร? 330 ที่ได้เป็นอย่าง? เครื่องที่ได้เป็นอย่างไร? แล้วนำมาชั่งตวงดูแต่กรณีของผมรถเดิมเป็นตาตก ผมเจอหัว330 สภาพสวย ผมสามารถทำตาตก เป็นตายก ผมเปลี่ยนเครื่อง ทำภายในใหม่ทั้งคัน บวกลบแล้วทำไม่เกินแสน ผมเลือก ซื้อหัววางเครื่อง อีกอย่างนะครับราคาขายเราตกทุกวัน ถ้าเราขายรถขาดทุนมาก เพิ่มเงินมากซื้อ330ใหม่มา อนาคตขายขาดทุนมากอีก...ทำไมไม่มีใครเก็บe46ไว้เป็นcollection อีก 20 ปีแน่คือตอนซื้อ 323 มาผมดู 330 มาก่อน คืออยากได้ 330 มาตั้งแต่แรกแล้วแต่ไปดูมาสภาพรับไม่ได้สักคัน แต่ก็ลองขับนะครับ บอกตรงๆว่า 323 นี่ไม่ตอบโจทย์ผมเลยแต่ดันมาเจอ 323 ที่ใช้อยู่ สภาพดี เครื่องแน่น เลยต้องสอยมาก่อน เพราะเดี๋ยวเงินบูดเลยคิดๆหน่ะครับ ถ้า 100,000 ได้หัวตัดแบบพี่มาเลย ก็ถือว่ารับได้ครับถามไว้เป็นข้อมูลหน่ะครับ ขอบคุณนะครับ สำหรับข้อมูลครับผม 100,000 ซื้อไม่ได้ครับแต่ความหมายผม หมายถึง เทรดของที่เหลือใช้ออกด้วยนะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินต้องตอบคำถามตังเองก่อนว่า รถเดิมเราเป็นอย่างไร? 330 ที่ได้เป็นอย่าง? เครื่องที่ได้เป็นอย่างไร? แล้วนำมาชั่งตวงดูแต่กรณีของผมรถเดิมเป็นตาตก ผมเจอหัว330 สภาพสวย ผมสามารถทำตาตก เป็นตายก ผมเปลี่ยนเครื่อง ทำภายในใหม่ทั้งคัน บวกลบแล้วทำไม่เกินแสน ผมเลือก ซื้อหัววางเครื่อง อีกอย่างนะครับราคาขายเราตกทุกวัน ถ้าเราขายรถขาดทุนมาก เพิ่มเงินมากซื้อ330ใหม่มา อนาคตขายขาดทุนมากอีก...ทำไมไม่มีใครเก็บe46ไว้เป็นcollection อีก 20 ปีแน่แต่ผมว่า ผมจะเก็บไว้นะครับ
เมื่อ 2 ปีกว่าตอนปลายปี 53 ผมตัดสินใจซื้อ 330 โดยมีการลองขับรถน้องที่ทำงานเก่าคนนึงที่ซื้อ 323 มาก่อนหน้า ซึ่ง 323 ตอบโจทก์ผมไม่ได้โดยสิ้นเชิง ทำให้ผมตัดใจซื้อ 330 ในตอนนั้นที่มีราคาห่างกันประมาณ 3-4 แสน โดยไม่ยาก เนื่องจากสุดท้ายไม่อยากต้องมานั่งวางเครื่องใหม่เหมือนรถคันเก่าอีก เพราะความคาใจ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินต้องตอบคำถามตังเองก่อนว่า รถเดิมเราเป็นอย่างไร? 330 ที่ได้เป็นอย่าง? เครื่องที่ได้เป็นอย่างไร? แล้วนำมาชั่งตวงดูแต่กรณีของผมรถเดิมเป็นตาตก ผมเจอหัว330 สภาพสวย ผมสามารถทำตาตก เป็นตายก ผมเปลี่ยนเครื่อง ทำภายในใหม่ทั้งคัน บวกลบแล้วทำไม่เกินแสน ผมเลือก ซื้อหัววางเครื่อง อีกอย่างนะครับราคาขายเราตกทุกวัน ถ้าเราขายรถขาดทุนมาก เพิ่มเงินมากซื้อ330ใหม่มา อนาคตขายขาดทุนมากอีก...ทำไมไม่มีใครเก็บe46ไว้เป็นcollection อีก 20 ปีแน่คือตอนซื้อ 323 มาผมดู 330 มาก่อน คืออยากได้ 330 มาตั้งแต่แรกแล้วแต่ไปดูมาสภาพรับไม่ได้สักคัน แต่ก็ลองขับนะครับ บอกตรงๆว่า 323 นี่ไม่ตอบโจทย์ผมเลยแต่ดันมาเจอ 323 ที่ใช้อยู่ สภาพดี เครื่องแน่น เลยต้องสอยมาก่อน เพราะเดี๋ยวเงินบูดเลยคิดๆหน่ะครับ ถ้า 100,000 ได้หัวตัดแบบพี่มาเลย ก็ถือว่ารับได้ครับถามไว้เป็นข้อมูลหน่ะครับ ขอบคุณนะครับ สำหรับข้อมูลครับผม 100,000 ซื้อไม่ได้ครับแต่ความหมายผม หมายถึง เทรดของที่เหลือใช้ออกด้วยนะครับคร้าบบบ 100000 - 150000 น่าสนใจครับ รวม trade ของเดิมครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินต้องตอบคำถามตังเองก่อนว่า รถเดิมเราเป็นอย่างไร? 330 ที่ได้เป็นอย่าง? เครื่องที่ได้เป็นอย่างไร? แล้วนำมาชั่งตวงดูแต่กรณีของผมรถเดิมเป็นตาตก ผมเจอหัว330 สภาพสวย ผมสามารถทำตาตก เป็นตายก ผมเปลี่ยนเครื่อง ทำภายในใหม่ทั้งคัน บวกลบแล้วทำไม่เกินแสน ผมเลือก ซื้อหัววางเครื่อง อีกอย่างนะครับราคาขายเราตกทุกวัน ถ้าเราขายรถขาดทุนมาก เพิ่มเงินมากซื้อ330ใหม่มา อนาคตขายขาดทุนมากอีก...ทำไมไม่มีใครเก็บe46ไว้เป็นcollection อีก 20 ปีแน่คือตอนซื้อ 323 มาผมดู 330 มาก่อน คืออยากได้ 330 มาตั้งแต่แรกแล้วแต่ไปดูมาสภาพรับไม่ได้สักคัน แต่ก็ลองขับนะครับ บอกตรงๆว่า 323 นี่ไม่ตอบโจทย์ผมเลยแต่ดันมาเจอ 323 ที่ใช้อยู่ สภาพดี เครื่องแน่น เลยต้องสอยมาก่อน เพราะเดี๋ยวเงินบูดเลยคิดๆหน่ะครับ ถ้า 100,000 ได้หัวตัดแบบพี่มาเลย ก็ถือว่ารับได้ครับถามไว้เป็นข้อมูลหน่ะครับ ขอบคุณนะครับ สำหรับข้อมูลครับผม 100,000 ซื้อไม่ได้ครับแต่ความหมายผม หมายถึง เทรดของที่เหลือใช้ออกด้วยนะครับคร้าบบบ 100000 - 150000 น่าสนใจครับ รวม trade ของเดิมครับอย่างนี้สบายครับ งบแค่นี้รวมเทรดของเก่าด้วย เหลือๆ
มาให้ข้อมูล N42 ---> 330 = 3.2 - 3.5 แสน จบครบ SET แบบจัดเต็ม รวมช่วงล่าง ฯลฯ
ถ้าจะทิ้ง m 52 เทรดฝาสูบมาทางผมถูกๆนะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินมาให้ข้อมูล N42 ---> 330 = 3.2 - 3.5 แสน จบครบ SET แบบจัดเต็ม รวมช่วงล่าง ฯลฯ ถ้าราคแบบนี้ผมข้ามไป e90 325i เลยดีกว่าน่าจะคุ้มกว่านะคับ ได้ช่วงล่างใหใหนึบๆเครื่องที่แรงม้าพอๆกับ 330 e90เลยความจุ cc น้อยกว่สแค่นั้นขับแล้วไม่ค่อยต่างกันมาก ผมเห็นราคาลงมาอยู่ 9 .แสนต้นๆก็มี น่าจะคุ้มและจบแน่นอน ได้ทั้ง เทคโนโลยีใหม่ๆและช่วงล่างเทพๆ คุ้มกว่าคับ แต่ถ้าจะเปลี่ยรแล้วงบน้อยกว่านี้ ก็ยกหัวตัด330 e46 มาลงคุ้มกว่าคับ จบได้ง่ายๆถ้าเจออู่ดีๆ
330 เป็นรถที่ไม่เคยสร้างความผิดหวังให้กับผมเลย ในงานที่เร่งรีบเวลาที่จำกัด ยิ่งถ้าเปลี่ยนกันโคลงหน้าหลัง ใส่ค้ำโช้คหน้า บวกกับถ้ามีพวงมาลัย m จะทำให้การควบคุมรถง่ายขึ้นไปอีก แล้วรีแมปอีซียูปลดล็อค219 แรงม้าไปเป็น 246 แรงม้า ติดแก๊ส ใช้หม้อต้มที่จ่ายแก๊สได้ทันกับความต้องการเครื่องยนต์อย่าง kme gold หรือที่เรียกกันว่าหม้อต้มทอง รถขับได้ดั่งใจ ในราคาเชื้อเพลิงที่สมเหตุสมผล เป็นความลงตัวของสมรรถนะที่เยี่ยมยอดในงบประมาณที่จ่ายไม่มาก กับ ความประหยัดในการขับขี่ ทุกวันนี้ผมยังคิดอยู่เลย ถ้าไม่ได้ใช้ 330 คันนี้ หลายๆงานในเวลาที่เร่งรีบคงไปไม่ทัน เพื่อนๆสมาชิกหลายคนที่เคยนั่งหรือขับรถผมจะทราบดี