ผู้เขียน หัวข้อ: ขอดูรูปรถที่ติดแก๊ส เอาหม้อต้มไว้ส่วนไหนในห้องเครื่องกันบ้างครับ  (อ่าน 4959 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

BoonZaa

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 997
  • 323i/M52tu+LPG
ของผม 323 iase 6สูบ ช่องเอาไว้ฝั่งกระป๋องน้ำฉีดกระจกครับ ไม่ทราบว่าถูกต้องหรือเปล่าพอดีช่างประจำเค้าถามว่าทำไมเอามาไว้ฝั่งนี้เพราะมันใกล้ท่อไอเสีย
ผมเลยไม่ทราบว่า จริงๆ แล้วหม้อต้มควรจะวางไว้ตรงส่วนไหนของห้องเครื่องดี  ???

kosit_w

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3987
  • 323 / M52tu+LPG
ของผมไว้ช่องว่างๆใกล้ซุ้มโช๊คด้านคนนั่งครับ

kosit_w

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3987
  • 323 / M52tu+LPG
และ ECUแก๊สไว้ในรถใต้พวงมาลัย

koonton

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 17
ซุ้มโช้คด้านซ้ายคนนั่งครับ  ไม่รู้ติดที่ไหนเหรอครับ     ของผมติดที่ปานเซอร์วิส งานเนี้ยบมากครับ

BoonZaa

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 997
  • 323i/M52tu+LPG
รบกวนขอดูรูปประกอบด้วยได้หรือเปล่าครับ พอดีกำลังลังเลว่าจะรื้อเดินใหม่ทั้งหมดดีหรือเปล่าเพื่อความสบายใจอ่ะครับ

kosit_w

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3987
  • 323 / M52tu+LPG
ลองก้มๆดูครับใต้กล่องecuรถน่ะครับวางหม้อต้มได้พอดิบพอดี. ตัดต่อท่อน้ำก็ใกล้

แต่ว่าอยู่ฝั่งขวาก็ไม่เป็นไรนี่ครับ

BoonZaa

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 997
  • 323i/M52tu+LPG
ผมก็เอาไว้ด้านเดียยวกับคุณ kosit_w ล่ะครับ แต่มันใกล้กับท่อไอเสีย ผมเลยเกรงว่ามันจะไม่ปลอดภัยหรือเปล่าเท่านั้นเอง

praphol

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 455
เอาไว้ใกล้ท่อไอเสียมีโอกาสทำให้ท่อนำ,ท่อแก๊ส เสียหายเร็วขึ้นอายุงานท่อยางสั้นลงมีโอกาสแก็สรั่วได้ง่าย เป็นไปได้ไม่ควรอยู่ใกล้ท่อไอเสียครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 29, 2013, 12:45:32 โดย praphol »

BoonZaa

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 997
  • 323i/M52tu+LPG
ครับ เพราะว่ามันอยู่ใกล้ท่อไอเสียนี่ล่ะครับทำให้ผมกังวล แต่ไม่รู้ว่าจะเอาไปวางไว้ตรงไหนเพราะห้องเครื่องแน่นไปหมด ส่วนช่องว่าอีกฝั่งก็น่าจะเป็นช่องที วาง ECU ของรถ จึงไม่แน่ใจว่าถ้าย้ายไปไว้ที่ช่องนั้นความร้อนของหม้อต้มจะมีผลทำให้กล่อง ECU ของรถ เสียหายหรือเปล่าครับ

JP_DiMarzio

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 716
รถผมติดแล้วครับ ตามรูป เหยียบบ้าพลังตลอด
ใช้มา 1 ปีครึ่งได้ครับ ยังไม่เจอปัญหาใดครับ

ToR.Noppadon

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 285
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
รถผมติดแล้วครับ ตามรูป เหยียบบ้าพลังตลอด
ใช้มา 1 ปีครึ่งได้ครับ ยังไม่เจอปัญหาใดครับ
ดูเก็บรายละเอียดได้เนียบจริงๆนะครับ ติดที่ไหนครับ แทบไม่รู้เลยว่าติดแก๊ส ;)

jsonn

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 301
ของผมไว้ตรงนี้ครับ

porkoong

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 52
อัพรูปไม่ขึ้น ของผมมันวางอยู่กลางๆห้องเครื่องเลยอะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 28, 2013, 00:33:13 โดย porkoong »

BoonZaa

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 997
  • 323i/M52tu+LPG
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ของผมไว้ตรงนี้ครับ

ไม่ทราบติดไว้ตรงนี้นานหรือยังครับ แล้วติดตำแหน่งนี้ กล่อง ECU มันจะไม่โดนความร้อนจากหม้อต้มมากเกินไปหรือครับ แต่ติดมาได้เรียบร้อยมากครับดูจากการเดินสาย เห็นรถตัวเองแล้วปวดตับ  :'(

BoonZaa

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 997
  • 323i/M52tu+LPG
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
รถผมติดแล้วครับ ตามรูป เหยียบบ้าพลังตลอด
ใช้มา 1 ปีครึ่งได้ครับ ยังไม่เจอปัญหาใดครับ

ไม่ทราบวางหม้อต้มไว้ตำแหน่งไหนครับ แล้วหัวฉีดแก๊สติดตั้งตรงไหนมองไม่เห็นเลย แทบจะดูไม่รู้เลยว่าติดแก๊สมาไว้ผมจะถ่ายรูปห้องเครื่องผมมาให้ดูนะครับ

kosit_w

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3987
  • 323 / M52tu+LPG
ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ

การติดแก๊สห้ามติดซ่อนเด็ดขาด ติดกันแบบเห็นๆ นี่แหละครับ ถ้ามันรั่วจจะได้เห็นก่อนเช็ครั่วก็ง่าย ทำอะไรก็ง่าย

ระบบแก๊ส อ่อนไหว อันตราย ต้องตรวจเช็คง่าย เช็คได้บ่อยๆ ถ้าติดซ่อนจบเลย ตรวจเช็คไม่ได้

ปล.คันของผมติดแก๊สแล้วก็มองไม่ออกนะครับว่าติดมา เพราะตอนขับก็ไม่ได้เปิดฝากระโปรงโชว์ใคร. อิอิ. ล้อเล่งนะ

JP_DiMarzio

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 716
ติดแบบไหน ติดอย่างไร วิ่งได้ ไม่พัง ทำไปเถอะครับ อย่าคิดมากครับ

ไม่ต้องแขวะ ไม่ต้องยกข้ออ้าง ยกตัวอย่าง แสดงภูมิแค่เท่าที่มี ( หรือผมคิดไปเอง )

ความคิดส่วนตัวผมครับ

BoonZaa

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 997
  • 323i/M52tu+LPG
แล้วถ้าตอนติดมากช่างเจาะหัวฉีด ห่างจากคอ id พอสมควร ไม่ทราบว่าถ้าเจาะใหม่แล้วรูเก่าที่เจาะไว้อุดไปแล้วจะปลอดภัยมั๊ยครับ เพราะเท่าที่อ่านๆกระทู้มากการเจาะคอ id จะต้องเจาะให้ชิดมากที่สุด แต่ของผมห่างเป็นนิ้วเลย ยืนดูแทบทุกวันเห็นแล้วปวดตับจริงๆครับ

kosit_w

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3987
  • 323 / M52tu+LPG
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ติดแบบไหน ติดอย่างไร วิ่งได้ ไม่พัง ทำไปเถอะครับ อย่าคิดมากครับ

ไม่ต้องแขวะ ไม่ต้องยกข้ออ้าง ยกตัวอย่าง แสดงภูมิแค่เท่าที่มี ( หรือผมคิดไปเอง )

ความคิดส่วนตัวผมครับ

ขออภัยถ้าคำตอบของผมไม่ถูกใจท่าน  ผมไม่ได้แขวะใคร ไม่ได้มีภูมิไปมากว่าใคร ไม่ได้โอ้อวด ผมไม่ได้เก่งกว่าใคร ผมไม่มีอู่ ผมไม่เคยติดแก๊สเอง แค่เคยใช้แก๊สเท่านั้นเองครับ

ถ้าผมพูดไม่ถูกใจท่าน หรือไม่ถูกใจใคร ผมไม่ตอบกระทู้อีกต่อไปเลยก็ได้นะครับ เพราะผมไม่ได้เดือดร้อนอะไร ที่จำเป็นต้องมาตอบกระทู้ในนี้ ผมไม่ใช่เจ้าของเว็บ ไม่ได้เป็นผู้ดูแลเว็บ ไม่ได้สนับสนุนเว็บ

ปล.ขออภัยจริงๆจากใจ

koobe

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 232
  • มิตรภาพ สำคัญ ยิ่งกว่าเงิน
    • http://www.thailandoffroad.com/jeep/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ติดแบบไหน ติดอย่างไร วิ่งได้ ไม่พัง ทำไปเถอะครับ อย่าคิดมากครับ

ไม่ต้องแขวะ ไม่ต้องยกข้ออ้าง ยกตัวอย่าง แสดงภูมิแค่เท่าที่มี ( หรือผมคิดไปเอง )

ความคิดส่วนตัวผมครับ

ขออภัยถ้าคำตอบของผมไม่ถูกใจท่าน  ผมไม่ได้แขวะใคร ไม่ได้มีภูมิไปมากว่าใคร ไม่ได้โอ้อวด ผมไม่ได้เก่งกว่าใคร ผมไม่มีอู่ ผมไม่เคยติดแก๊สเอง แค่เคยใช้แก๊สเท่านั้นเองครับ

ถ้าผมพูดไม่ถูกใจท่าน หรือไม่ถูกใจใคร ผมไม่ตอบกระทู้อีกต่อไปเลยก็ได้นะครับ เพราะผมไม่ได้เดือดร้อนอะไร ที่จำเป็นต้องมาตอบกระทู้ในนี้ ผมไม่ใช่เจ้าของเว็บ ไม่ได้เป็นผู้ดูแลเว็บ ไม่ได้สนับสนุนเว็บ

ปล.ขออภัยจริงๆจากใจ

ผมว่าE46จะติดแก๊สแบบไหนก็ดีทั้งนั้นหละครับ คุ้มๆ(บี เอ็ม ติดแก๊สแล้วมันน่าอายตรงไหนเอ๋ย) ผมคนหนึ่งกลับชอบว่าถ้าเราเอายนต์กรรมระดับโลกมาใช้กับเขื้อเพลิงราคาประหยัดได้นี่สิน่าภูมิใจมาก
แบบเครื่องN42 ที่กลัวๆกันก็จับมาดมแก๊สซะเลย ประหยัดมากๆ ตกกิโลละไม่ถึง2บาทตอนนี้คิดว่าผ่านแล้วครับ ติดมาได้2เดือนแล้ววิ่งเกือบหมื่นโลก็ยังไม่มีปัญหาอะไร แถมวิ่งดีขับง่าย แรงกว่าตอนใช้น้ำมันอีกนะอันนี้แม่บ้านบอกมา

รถผมติดของยี่ห้อ ออโทนิค ติดหม้อต้มโชว์เลยทำขายึดหม้อต้มตรงน๊อทเบ้าโช๊คขวา ที่รถมันมีหัวน๊อทโผล่ไว้ลอยๆจากศูนย์ ก็เลยเข้ากันได้พอดีเหมือนติดตั้งมาจากโรงงานเลยอิอิ 
มิตรภาพ ที่เกิดขึ้น  บนเส้นทาง ธุรกิจ
ย่อมดีกว่า
ธุรกิจ     ที่เกิดขึ้น บนเส้นทาง มิตรภาพ

BoonZaa

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 997
  • 323i/M52tu+LPG
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ติดแบบไหน ติดอย่างไร วิ่งได้ ไม่พัง ทำไปเถอะครับ อย่าคิดมากครับ

ไม่ต้องแขวะ ไม่ต้องยกข้ออ้าง ยกตัวอย่าง แสดงภูมิแค่เท่าที่มี ( หรือผมคิดไปเอง )

ความคิดส่วนตัวผมครับ

ขออภัยถ้าคำตอบของผมไม่ถูกใจท่าน  ผมไม่ได้แขวะใคร ไม่ได้มีภูมิไปมากว่าใคร ไม่ได้โอ้อวด ผมไม่ได้เก่งกว่าใคร ผมไม่มีอู่ ผมไม่เคยติดแก๊สเอง แค่เคยใช้แก๊สเท่านั้นเองครับ

ถ้าผมพูดไม่ถูกใจท่าน หรือไม่ถูกใจใคร ผมไม่ตอบกระทู้อีกต่อไปเลยก็ได้นะครับ เพราะผมไม่ได้เดือดร้อนอะไร ที่จำเป็นต้องมาตอบกระทู้ในนี้ ผมไม่ใช่เจ้าของเว็บ ไม่ได้เป็นผู้ดูแลเว็บ ไม่ได้สนับสนุนเว็บ

ปล.ขออภัยจริงๆจากใจ

ใจเย็นๆครับพี่ kosit_w  O0

ท.ทหาร 330

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 343
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ติดแบบไหน ติดอย่างไร วิ่งได้ ไม่พัง ทำไปเถอะครับ อย่าคิดมากครับ

ไม่ต้องแขวะ ไม่ต้องยกข้ออ้าง ยกตัวอย่าง แสดงภูมิแค่เท่าที่มี ( หรือผมคิดไปเอง )

ความคิดส่วนตัวผมครับ



ขออภัยถ้าคำตอบของผมไม่ถูกใจท่าน  ผมไม่ได้แขวะใคร ไม่ได้มีภูมิไปมากว่าใคร ไม่ได้โอ้อวด ผมไม่ได้เก่งกว่าใคร ผมไม่มีอู่ ผมไม่เคยติดแก๊สเอง แค่เคยใช้แก๊สเท่านั้นเองครับ




ถ้าผมพูดไม่ถูกใจท่าน หรือไม่ถูกใจใคร ผมไม่ตอบกระทู้อีกต่อไปเลยก็ได้นะครับ เพราะผมไม่ได้เดือดร้อนอะไร ที่จำเป็นต้องมาตอบกระทู้ในนี้ ผมไม่ใช่เจ้าของเว็บ ไม่ได้เป็นผู้ดูแลเว็บ ไม่ได้สนับสนุนเว็บ

ปล.ขออภัยจริงๆจากใจ

ส่วนตัว ผมว่าพี่ kosit_w ให้ความรุ้มากครับ อย่าไปคิดมากเลยครับ ( กลัวจะไม่มีใครมาให้ความรู้แนวนี้อีกน่ะครับ)

BoonZaa

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 997
  • 323i/M52tu+LPG
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ติดแบบไหน ติดอย่างไร วิ่งได้ ไม่พัง ทำไปเถอะครับ อย่าคิดมากครับ

ไม่ต้องแขวะ ไม่ต้องยกข้ออ้าง ยกตัวอย่าง แสดงภูมิแค่เท่าที่มี ( หรือผมคิดไปเอง )

ความคิดส่วนตัวผมครับ



ขออภัยถ้าคำตอบของผมไม่ถูกใจท่าน  ผมไม่ได้แขวะใคร ไม่ได้มีภูมิไปมากว่าใคร ไม่ได้โอ้อวด ผมไม่ได้เก่งกว่าใคร ผมไม่มีอู่ ผมไม่เคยติดแก๊สเอง แค่เคยใช้แก๊สเท่านั้นเองครับ




ถ้าผมพูดไม่ถูกใจท่าน หรือไม่ถูกใจใคร ผมไม่ตอบกระทู้อีกต่อไปเลยก็ได้นะครับ เพราะผมไม่ได้เดือดร้อนอะไร ที่จำเป็นต้องมาตอบกระทู้ในนี้ ผมไม่ใช่เจ้าของเว็บ ไม่ได้เป็นผู้ดูแลเว็บ ไม่ได้สนับสนุนเว็บ

ปล.ขออภัยจริงๆจากใจ

ส่วนตัว ผมว่าพี่ kosit_w ให้ความรุ้มากครับ อย่าไปคิดมากเลยครับ ( กลัวจะไม่มีใครมาให้ความรู้แนวนี้อีกน่ะครับ)
;)

BoonZaa

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 997
  • 323i/M52tu+LPG
ยังรอชมรูปห้องเครื่องที่ติดแก๊ส เรียบร้อยอยู่นะครับ ไว้เป็นแนวทางในการแก้ไข ขอบคุณครับ :-X

T.Tankittiphob

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2682
  • 330Ci/M54+LPG
ปล่อยให้รอหลายวันแระ ผมยังไม่ได้ลงรูปซะที

ซูมดูใกล้ครับ

เก็บไว้ช่องนี้ครับ
โดยภาพรวมสำหรับท่านที่ต้องการดูไว้เป็นแนวทางครับ ผมเน้นเซอร์วิสง่ายๆครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

BoonZaa

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 997
  • 323i/M52tu+LPG
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ปล่อยให้รอหลายวันแระ ผมยังไม่ได้ลงรูปซะที

ซูมดูใกล้ครับ

เก็บไว้ช่องนี้ครับ
โดยภาพรวมสำหรับท่านที่ต้องการดูไว้เป็นแนวทางครับ ผมเน้นเซอร์วิสง่ายๆครับ

ขอบคุณมากครับ  :-X :-X :-X

suko1100

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 324
ของผมรูปหม้อต้มเละเทะไม่เป็นระเบียบจะลงได้ไหม๊  :))

เด๋วไปถ่ายแป๊ป


ทักครับ 2828 พัฒนาการ - สุขา 3

BoonZaa

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 997
  • 323i/M52tu+LPG
ตอนนี้ทำมาใหม่เรียบร้อยแล้วครับ

T.Tankittiphob

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2682
  • 330Ci/M54+LPG
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ตอนนี้ทำมาใหม่เรียบร้อยแล้วครับ
strut barสวยมากครับ(กระทู้หม้อต้มแต่ไปดูอย่างอื่น)
 ;D ;D ;D
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ท.ทหาร 330

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 343
strut bar ราคาเท่าไรครับ ของยี่ห้อไรเอ่ย สวยครับ  :-X