ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หล่อเลยครับ ถ้าซื้อเก็บน่าหาตัวที่เป็น 325 ครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินหล่อเลยครับ ถ้าซื้อเก็บน่าหาตัวที่เป็น 325 ครับ ดูเป็น 325i หรือไม่ก็ 325ise ครับ แต่ยังไม่มีข้อมูลออฟชั่นที่แตกต่างกันเลย เลยต้องขอหาข้อมูลก่อนว่ามันต่างกันแค่ไหนครับ พยายามหาแล้วแต่ยังไม่เจอเลย ไม่อย่างนั้นจะต้องลองไปถามที่ศูนย์ดูว่าพอเหลือไหม
หล่อจริงๆครับ ยิ่งถ้าแต่งเป็น M เตรียมเงินเรื่องเกียร์ไว้หน่อย ครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินหล่อจริงๆครับ ยิ่งถ้าแต่งเป็น M เตรียมเงินเรื่องเกียร์ไว้หน่อย ครับเรื่องเกียร์รุ่นนี้มีปัญหาหรอครับพี่กฤษดา
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินหล่อจริงๆครับ ยิ่งถ้าแต่งเป็น M เตรียมเงินเรื่องเกียร์ไว้หน่อย ครับเรื่องเกียร์รุ่นนี้มีปัญหาหรอครับพี่กฤษดา ตระกูล e9x ทุกคันครับ ค่าเกียร์ราว 3-4 แสนกว่า ซ่อมแยกชิ้นไม่ได้ E92 ของมือสองยังน้อยครับ
จะขับ BMW รุ่นใหม่ๆ กว่า E46 ค่าใช้จ่าย E90 E60 ที่ต้องสำรองไว้ ต้องมีสัก 4-5 แสนนิ่งๆเผื่อไว้ดูแล และ กันตกใจ ช่วงระยะหนึ่ง ( ไม่รวมค่ารถ )
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินหล่อจริงๆครับ ยิ่งถ้าแต่งเป็น M เตรียมเงินเรื่องเกียร์ไว้หน่อย ครับเรื่องเกียร์รุ่นนี้มีปัญหาหรอครับพี่กฤษดา ตระกูล e9x ทุกคันครับ ค่าเกียร์ราว 3-4 แสนกว่า ซ่อมแยกชิ้นไม่ได้ E92 ของมือสองยังน้อยครับ ใช่เลยครับ รุ่นนี้ต้องระวังเรื่องเกียร์เป็นอันดับ 1 เลยครับที่พังง่ายเพราะ สมัยก่อน BMW ไม่เคยสนเรื่องการออกตัวอยู่แล้ว ใครจะออกตัวเร็วแค่ไหนไม่สน แต่หลังๆต้องมาเปลี่ยนแนวให้ออกตัวสู้พวกรถยุ่นต่างๆที่ออกตัวกันดีมาก เพราะยอดขายเริ่มสู้ไม่ได้ แต่ปัญหาที่ตามมาก็คือเรื่องนำ้หนักของตัวรถ BMW ครับ ประกอบกับระบบเฟืองเกียร์ดันใช้เป็นพวกอลูมิเนียมแทนเหล็กนะครับ
E90 ถ้าไม่ซ่อมศูนย์ ไม่เน้นอะไหล่ศูนย์ ได้สภาพแย่ ๆ เครื่องโทรม ๆ ช่วงล่างโทรม ๆ ก็ราว ๆ แสนนึงน่าจะจบครับอะไหล่ตัวถังแพงครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินหล่อจริงๆครับ ยิ่งถ้าแต่งเป็น M เตรียมเงินเรื่องเกียร์ไว้หน่อย ครับเรื่องเกียร์รุ่นนี้มีปัญหาหรอครับพี่กฤษดา ตระกูล e9x ทุกคันครับ ค่าเกียร์ราว 3-4 แสนกว่า ซ่อมแยกชิ้นไม่ได้ E92 ของมือสองยังน้อยครับ ใช่เลยครับ รุ่นนี้ต้องระวังเรื่องเกียร์เป็นอันดับ 1 เลยครับที่พังง่ายเพราะ สมัยก่อน BMW ไม่เคยสนเรื่องการออกตัวอยู่แล้ว ใครจะออกตัวเร็วแค่ไหนไม่สน แต่หลังๆต้องมาเปลี่ยนแนวให้ออกตัวสู้พวกรถยุ่นต่างๆที่ออกตัวกันดีมาก เพราะยอดขายเริ่มสู้ไม่ได้ แต่ปัญหาที่ตามมาก็คือเรื่องนำ้หนักของตัวรถ BMW ครับ ประกอบกับระบบเฟืองเกียร์ดันใช้เป็นพวกอลูมิเนียมแทนเหล็กนะครับด้วยเหตุผลนี้หรือเปล่า ทำให้รถรุ่นนี้มีการเซ็ทการออกตัวที่ค่อนข้างอืดจากรีวิวของหลายแหล่งเพราะต้องรักษาเกียร์ไม่ให้พัง แต่คนใช้เคยชินกับแบบเดิมๆที่เร่งเต็มที่ตอนออกตัวเลยทำให้เกียร์พังง่าย ส่วนน้ำหนักรถตามสเปค 1,400 กิโลกว่าๆ แรงม้า 200 หน่อยๆ ผมก็ว่ามันก็ไม่เกินกำลังนะครับ