ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้าจะรื้อแผงประตูที่มีถุงลม ต้องถอดขั้วแบตก่อนรึเปล่าครับ  (อ่าน 1959 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
ถ้าจะรื้อแผงประตูทั้งหมด จะต้องถอดขั้วแบตก่อนรึเปล่าครับ
ถอดแค่แผงเพื่อดูความเรียบร้อย ดูรางกระจกอะไรพวกนี้หน่ะครับ
กลัวถุงลมมันตกใจระเบิดใส่ครับ ถ้าเราไปถอดปลั๊กมัน
 :-X
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าจะรื้อแผงประตูทั้งหมด จะต้องถอดขั้วแบตก่อนรึเปล่าครับ
ถอดแค่แผงเพื่อดูความเรียบร้อย ดูรางกระจกอะไรพวกนี้หน่ะครับ
กลัวถุงลมมันตกใจระเบิดใส่ครับ ถ้าเราไปถอดปลั๊กมัน
 :-X
  ถ้ากลัวก็ถอดได้ .... แต่ผมไม่เคยถอดเลย มันไม่บอบบางขนาดนั้น แต่ถ้าจะเซฟก็ถอดออกครับ  :-[ :-[
เก่า แต่ไม่แก่นะ

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าจะรื้อแผงประตูทั้งหมด จะต้องถอดขั้วแบตก่อนรึเปล่าครับ
ถอดแค่แผงเพื่อดูความเรียบร้อย ดูรางกระจกอะไรพวกนี้หน่ะครับ
กลัวถุงลมมันตกใจระเบิดใส่ครับ ถ้าเราไปถอดปลั๊กมัน
 :-X
  ถ้ากลัวก็ถอดได้ .... แต่ผมไม่เคยถอดเลย มันไม่บอบบางขนาดนั้น แต่ถ้าจะเซฟก็ถอดออกครับ  :-[ :-[
ถอดขั้วไหนนะครับ จำไม่ได้ :-[
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

ยิ้มบางแสน

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3836
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้ากลัวก็ถอดได้ .... แต่ผมไม่เคยถอดเลย มันไม่บอบบางขนาดนั้น แต่ถ้าจะเซฟก็ถอดออกครับ  :-[ :-[

ตาหนุ่มไม่กลัว เลยไม่ต้องถอด แต่ยิ้มชอบถอดครับ อิอิ
ยิ้มไซต์เข็มจิ้มซิม (ข้าพิชิตมาแล้วทุกสำนัก)


num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าจะรื้อแผงประตูทั้งหมด จะต้องถอดขั้วแบตก่อนรึเปล่าครับ
ถอดแค่แผงเพื่อดูความเรียบร้อย ดูรางกระจกอะไรพวกนี้หน่ะครับ
กลัวถุงลมมันตกใจระเบิดใส่ครับ ถ้าเราไปถอดปลั๊กมัน
 :-X
  ถ้ากลัวก็ถอดได้ .... แต่ผมไม่เคยถอดเลย มันไม่บอบบางขนาดนั้น แต่ถ้าจะเซฟก็ถอดออกครับ  :-[ :-[
ถอดขั้วไหนนะครับ จำไม่ได้ :-[
  ถอด บวกครับ ลบมันลงกราวตัวถัง (แต่ก็ค่าเท่ากันขั้วใหนก็) :-[
เก่า แต่ไม่แก่นะ

คนขายเนื้อ

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1836
  • มีแล้วไม่ได้ใช้ดีกว่าจะใช้แล้วไม่มี
ผมถอดขั้วลบทุกครั้งครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
ตกลงมัน+หรือ-ครับ ???
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

yuratchrian

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 837
ถอดแค่แผงประตู เราไม่ได้ไปยุ่งกับแอร์แบคนิครับ หรือว่ารื้อแอร์แบคออกมาด้วยครับ O0
10 ปากว่า ไม่เท่า ตาเห็น
10 ตาเห็น ไม่เท่า มือคลำ
10 มือคลำ หรือจะสู้ ทำใช้เอง

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ตกลงมัน+หรือ-ครับ ???
5555 สรุปถอดทั้ง2ขั่ว 5555พร่อมกัน ถอดได้ครับ ไม่ครบวงจรก็พอจ้า แต่ผมขาโหดไม่ถอดขี้เกียจตั้งค่าใหม่
เก่า แต่ไม่แก่นะ

treety

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1021
  • เก่งกันจริงๆ
ไม่ต้องถอดก็ได้ครับ แต่อย่าไปเสียบกุญแจรถบิด on แค่นั้น ถอดได้ทั้งคันครับ

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถอดแค่แผงประตู เราไม่ได้ไปยุ่งกับแอร์แบคนิครับ หรือว่ารื้อแอร์แบคออกมาด้วยครับ O0
ไม่รู้ครับ แบบว่าจะลองถอดดูความเรียบร้อยภายในครับ เลยต้องถามเอาไว้ก่อน :-[
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

oon_resist

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1321
ตามคุณแจครับ ไม่ถอดได้ แต่ห้ามเสียบกุญแจแล้ว On แต่ถ้าอยากปลอดภัยก็จะถอดก็ได้ ถอดขั้วลบ จะปลอดภัยกว่าครับ เพราะถ้าถอดขั้วบวก จะมีอุปกรณ์ที่ใช้ไฟฟ้าบางชนิดมีการเก็บประจุไว้ในตัวมันเอง อาจไปสปาร์คกับตัวถังได้ครับ

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ตามคุณแจครับ ไม่ถอดได้ แต่ห้ามเสียบกุญแจแล้ว On แต่ถ้าอยากปลอดภัยก็จะถอดก็ได้ ถอดขั้วลบ จะปลอดภัยกว่าครับ เพราะถ้าถอดขั้วบวก จะมีอุปกรณ์ที่ใช้ไฟฟ้าบางชนิดมีการเก็บประจุไว้ในตัวมันเอง อาจไปสปาร์คกับตัวถังได้ครับ
:-X :-X :-X
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
จะถอดหรือไม่ถอดก็ได้ครับ แต่ถ้าไม่ถอด ห้ามเอากุณแจไปเสียบที่รถนะครับ ไม่งั้นไฟโชว์ทันทีเลยครับ :-*

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

kosit_w

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3987
  • 323 / M52tu+LPG
รื้อแค่แผงประตูไม่ต้องถอดขั้วแบตครับ
แต่อย่าไปยุ่งกับ ปลั๊กแอร์แบคนะ

รื้อไม่ยากครับ  รื้อเหมือนรถญี่ปุ่นเลย ไม่แตกต่างครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 29, 2013, 18:50:19 โดย kosit_w »

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
DIY เมืองนอก จะให้ถอดขั้วลบ ครับ เพื่อป้องกันเหตุที่คาดไม่ถึง  :-*
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

markiies

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 75
ไม่ต้องถอดขั้วแบตค่ะ แต่ห้ามเปิดสวิสชิ์กุญแจตำแหน่งonตอนถอดขั้วไฟแอร์แบ๊ก

ไม่งั้นไฟจะโชว์แล้วต้องไปเสียตังค์ค่ารีเซตแอร์แบ๊ก ค่ะ


  :P