ผู้เขียน หัวข้อ: สำหรับสาวก ตาตกนะครับ  (อ่าน 1769 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

pee capitano

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 25
สำหรับสาวก ตาตกนะครับ
« เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 22:13:46 »
 ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ก๊อง

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1266
  • สวัสดีครับ
Re: สำหรับสาวก ตาตกนะครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 22:30:49 »
M3 นี่ตายกอย่างผมก็ชอบครับ  แห่ะๆๆ ;) ;)
"กัมมุนา วัตตติ โลโก"

Mulatni

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 190
Re: สำหรับสาวก ตาตกนะครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 23:34:35 »
งามมากกก เตี๊ยได้ใจ

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
Re: สำหรับสาวก ตาตกนะครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 23:44:28 »
มันหล่อ :D
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

Pong PK.

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 859
  • ขุนเขาที่สลับซับซ้อน ยังไม่ยอกย้อน***เท่าใจคน***
Re: สำหรับสาวก ตาตกนะครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มีนาคม 28, 2013, 08:56:09 »
งามมั๊กๆ ;) ;)
คนที่ ขอโทษก่อน คือคนที่ กล้าหาญที่สุด
          คนที่ ให้อภัยก่อน คือคนที่ เข้มแข็งที่สุด
                    คนที่ ลืมได้ก่อน คือคนที่ มีความสุขที่สุด

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17018
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: สำหรับสาวก ตาตกนะครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มีนาคม 29, 2013, 07:17:18 »
เนี่ยละครับ ที่ผมมักจะบอกหลายๆท่านที่จะสลับหน้าจาก ตาตก มา ตายก ว่าอย่าทำเลย

ผมว่า ตาไหนๆก็สวยทั้งนั้นละครับ ถ้าจะแต่ง


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Mr.Kon

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 157
Re: สำหรับสาวก ตาตกนะครับ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มีนาคม 29, 2013, 11:29:20 »
 ;Dช่วงเริ่มออกตัว แรงแต่ท้อล้อไม่หมุน ควันขโมงโฉงเฉ๋งเลย ;D
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: สำหรับสาวก ตาตกนะครับ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มีนาคม 29, 2013, 11:31:10 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
;Dช่วงเริ่มออกตัว แรงแต่ท้อล้อไม่หมุน ควันขโมงโฉงเฉ๋งเลย ;D
บีเอ็มมันแรงปลายอยู่แล้วครับท่าน   แรงบิดสู้พวกดีเซลหรือ รอบจัดแบบรถยุ่นไม่ได้อยู่แล้ว แต่ถ้าเกิน 100ไป มาวัดกันได้เลย :-*
เก่า แต่ไม่แก่นะ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17018
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: สำหรับสาวก ตาตกนะครับ
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มีนาคม 29, 2013, 19:16:26 »
ผมว่าเหยียบเบรคเบริน์ยางไว้นะครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: สำหรับสาวก ตาตกนะครับ
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มีนาคม 29, 2013, 21:23:48 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
;Dช่วงเริ่มออกตัว แรงแต่ท้อล้อไม่หมุน ควันขโมงโฉงเฉ๋งเลย ;D

แสดงว่าคุณคงไม่รู้อะไรเลย วันหลังลองไปสนามแข่งรถบ้างก็ได้นะครับ จะได้รู้ว่าที่ควันท่วมมันคืออะไร O:-)

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Mr.Kon

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 157
Re: สำหรับสาวก ตาตกนะครับ
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: เมษายน 01, 2013, 07:27:20 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
;Dช่วงเริ่มออกตัว แรงแต่ท้อล้อไม่หมุน ควันขโมงโฉงเฉ๋งเลย ;D

แสดงว่าคุณคงไม่รู้อะไรเลย วันหลังลองไปสนามแข่งรถบ้างก็ได้นะครับ จะได้รู้ว่าที่ควันท่วมมันคืออะไร O:-)

ไม่รู้จริงๆหล่ะครับ ยังมือใหม่หัดขับอยู่เลย ก็แค่พิมพ์ไปตามที่เห็น ขำๆ แปลกๆ ดีเท่านั้นครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17018
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: สำหรับสาวก ตาตกนะครับ
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: เมษายน 01, 2013, 07:55:35 »
มีสองอย่างครับ ควันท่วมแบบนี้

แรงมากๆ ออกจนล้อฟรีทิ้งหมดทั้งเกียร์

ออกตัวแล้วเหยียบเบรคคลอไว้ แต่ไม่เหยียบสุด คล้ายๆกับการเบริน์ยาง แต่เบริน์ยางเขาเหยียบเบรคไว้สุดเพื่อล็อคล้อหน้าไว้ แต่ล้อหลังเขาจะมีวาล์วปล่อยน้ำมันเบรคให้ล้อหลังฟรีได้ เพื่อเพิ่มอุณหภูมิของยาง ให้เกาะถนนมากขึ้นครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN