แล้ว over ฮอล์แพงไหมครับ ถ้ารถเคยปาดฝามันจะฮอนได้ปะครับ
คันนี้ก็เคยฝาโก่งปาดมา1ครั้งเหมือนกัน
โอเวอร์ฮอลล์แล้วแต่จะจัดชุดใหญ่ขนาดไหน
แต่บอกตรงๆครับหามือ2สดๆดีกว่าครับ
ที่แนะนำแบบนี้คือ ส่วนมากชิ้นส่วนที่ ไม่เกี่ยว
ข้องกับอะไหล่ที่ต้องใช้เช่นฝาหน้าครื่อง เพลา
ข้อเหวี่ยง ราวลิ้น ฝาสูบมันไม่สวยเหมือนเครื่อง
มือสองดีๆนะครับ ค่าใช้จ่ายพอๆกันครับ ถ้าจัดชุด
ใหญ่เปลี่ยนกระบอกสูบ เจียรข้อด้วยนะ เลิกล้ม
ความคิดโอเวอร์ฮอลล์ไปเลยดีกว่าครับทำไปแล้ว
ก็ไม่สวยเหมือนมือสอง(ตามความคิดผม)
ตอนนี้ิลองเปลี่ยนประเก็นฐานกรองครับ เห็นช่างว่าซึมเดียวใช้งานไปสักพักจะมารายงานว่าแต่เจ้าเครื่องตัวนี้ลากได้ถึง 440000 เลยเหรอครับ รถผมเคยทำ ท่อนบนมาด้วยนะครับ แต่ขับ150 ยังสบายๆๆนะครับ 
คันที่โอเวอร์ฮอลล์ไปนี่ไม่ได้กินน้ำมันเครื่องนะครับ
สาเหตุคือเครื่องสั่นเบาดับ ครั้งเดียวแล้วก็วิ่งได้ทั้งวัน
เปลี่ยนdisa valve แล้วก็ยังไม่หายเช็คกำลังอัดสูบ4ตก
นิดหน่อย ให้ไปวิ่งทำใจ ตัดสินใจเปลี่ยนเครื่องหรือ โอ
เวอร์ฮอลล์ทั้งๆที่ผมพยายามแนะนำ ทั้งให้ดูคันที่เค้ากำ
ลังเปลี่ยนเครื่องมือสองว่าหน้าตาเครื่องเป็นอย่างไร แต่
สุดท้ายก็ยืนยันโอเวอร์ฮอลล์ครับ สรุบเปิดฝาสูบออกมา
เจอวาล์วไอเสียสูบ4รั่วครับที่เป็นสาเหตุให้เครื่องสั่นก็ทำ
ไปจบแล้วครับ