ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
มีเสียงดัง แกร๊กกก!! จากท่อไอเสีย ตอนสตาร์ทเครื่อง เสียงจะดังตอนเครื่องเย็น ดังแกร๊กกกก เดียว แล้วหาย แต่เดียวนี้เริ่มลากยาว ผมก้มไปฟัง จะมาจากท่อไอเสีย อาการแบบนี้ต้องแก้ยังไงครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินมีเสียงดัง แกร๊กกก!! จากท่อไอเสีย ตอนสตาร์ทเครื่อง เสียงจะดังตอนเครื่องเย็น ดังแกร๊กกกก เดียว แล้วหาย แต่เดียวนี้เริ่มลากยาว ผมก้มไปฟัง จะมาจากท่อไอเสีย อาการแบบนี้ต้องแก้ยังไงครับ ใส้ขาด หรือเปล่าครับ ใส่ท่อไอเสียนะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินมีเสียงดัง แกร๊กกก!! จากท่อไอเสีย ตอนสตาร์ทเครื่อง เสียงจะดังตอนเครื่องเย็น ดังแกร๊กกกก เดียว แล้วหาย แต่เดียวนี้เริ่มลากยาว ผมก้มไปฟัง จะมาจากท่อไอเสีย อาการแบบนี้ต้องแก้ยังไงครับ ใส้ขาด หรือเปล่าครับ ใส่ท่อไอเสียนะ มีผลเสียยังไงบ้างครับ ซ่อมได้ไหมครับ หรือต้องเปลี่ยนหมด
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินมีเสียงดัง แกร๊กกก!! จากท่อไอเสีย ตอนสตาร์ทเครื่อง เสียงจะดังตอนเครื่องเย็น ดังแกร๊กกกก เดียว แล้วหาย แต่เดียวนี้เริ่มลากยาว ผมก้มไปฟัง จะมาจากท่อไอเสีย อาการแบบนี้ต้องแก้ยังไงครับ ใส้ขาด หรือเปล่าครับ ใส่ท่อไอเสียนะ มีผลเสียยังไงบ้างครับ ซ่อมได้ไหมครับ หรือต้องเปลี่ยนหมด ]ซ่อมได้ครับแต่ไม่คุมราคา ถ้าแน่ใจว่ามันเสียหรือขาดจริง แนะนำซื้อมือสองเลยครับ ราคา 3-4 พัน หม้อแสตนเลส หม้อเหล็ก 2500- 3000 ของเดิมติดรถ เครื่อง 4หรือ 6สูบครับ ในห้องซื้อขายมีอยู่นะครับ แต่ ดูให้แน่ว่า ใส้ขาดจริง แต่อาการดังแกร๊กเดียว แล้วหาย มันก็แปลกกอยู่นะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินมีเสียงดัง แกร๊กกก!! จากท่อไอเสีย ตอนสตาร์ทเครื่อง เสียงจะดังตอนเครื่องเย็น ดังแกร๊กกกก เดียว แล้วหาย แต่เดียวนี้เริ่มลากยาว ผมก้มไปฟัง จะมาจากท่อไอเสีย อาการแบบนี้ต้องแก้ยังไงครับ ใส้ขาด หรือเปล่าครับ ใส่ท่อไอเสียนะ มีผลเสียยังไงบ้างครับ ซ่อมได้ไหมครับ หรือต้องเปลี่ยนหมด ]ซ่อมได้ครับแต่ไม่คุมราคา ถ้าแน่ใจว่ามันเสียหรือขาดจริง แนะนำซื้อมือสองเลยครับ ราคา 3-4 พัน หม้อแสตนเลส หม้อเหล็ก 2500- 3000 ของเดิมติดรถ เครื่อง 4หรือ 6สูบครับ ในห้องซื้อขายมีอยู่นะครับ แต่ ดูให้แน่ว่า ใส้ขาดจริง แต่อาการดังแกร๊กเดียว แล้วหาย มันก็แปลกกอยู่นะครับ ผมสตาร์ทเครื่องก่อนไปทำงาน แต่ก่อนดัง แกร๊กก! เดียว เดียวนี้แกร๊กเดียว แล้วสักวิสองวิ ก็ดังแกร๊กกก แล้วก็แกร๊กกกกกก ยาว แต่ถ้าเร่งคันเร่งเสียงจะหายไป (เป็นเฉพาะตอนสตาร์ทตอนเช้า - เย็น เวลาเครื่องเย็นครับ) ตอนขอบรถก็ไม่มีเสียงอีกครับ ปล. รถ 323 iase ครับ 6 สูบ
เครื่อง 4สูบ หรือ 6สูบ ครับของผม 6สูบ ก็เป็น เสียงดังแกรกกกกกก ตอนสต๊าทรถเป็นที่บานปิดเปิอท่อไอเสียครับ พอเร่งเครื่องหน่อยก็หาย ถ้าจอดแล้วสต๊าทใหม่ก็เป็นอีกเคยเป็นเยอะดังมาก แต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยเป็นแล้วครับ ผมปล่อยไว้เฉยๆไม่ได้ทำอะไรกะมันเลย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเครื่อง 4สูบ หรือ 6สูบ ครับของผม 6สูบ ก็เป็น เสียงดังแกรกกกกกก ตอนสต๊าทรถเป็นที่บานปิดเปิอท่อไอเสียครับ พอเร่งเครื่องหน่อยก็หาย ถ้าจอดแล้วสต๊าทใหม่ก็เป็นอีกเคยเป็นเยอะดังมาก แต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยเป็นแล้วครับ ผมปล่อยไว้เฉยๆไม่ได้ทำอะไรกะมันเลยถ้าแกร๊กเดียว ตอนสตาท มันก็ใช่ที่จะเป็นเสียงแผ่นปิด(เวทคัม) เพื่อให้ได้แรงอัดในรอบต้น แต่มันก็จะดัง ครั้งเดียว แกร๊ก เดียว เอาโซเน๊คฉีดข้อต่อก็หาย แต่ จขกท บอกตอนนี้ เป็นยาวละ ยิ่งเร่งยิ่งดัง ผมว่า เช๊คหม้อพักด้วยก็ดีครับ ลองดูนะครับว่าดังจากใหน ในภาพนะครับ มันมีลิ้นปิดอยู่ ในรอบเดินเบา สตาทรถแล้ว รีบลงมามุดดูในท่อ ว่าเสียงมันมาจาก ตัวหนี้ใหม ถ้าไม่ใช่ยิ่งเร่งยิ่งดัง เช๊คหม้อพักตามมาครับ ว่าใส้ขาดใหม
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเครื่อง 4สูบ หรือ 6สูบ ครับของผม 6สูบ ก็เป็น เสียงดังแกรกกกกกก ตอนสต๊าทรถเป็นที่บานปิดเปิอท่อไอเสียครับ พอเร่งเครื่องหน่อยก็หาย ถ้าจอดแล้วสต๊าทใหม่ก็เป็นอีกเคยเป็นเยอะดังมาก แต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยเป็นแล้วครับ ผมปล่อยไว้เฉยๆไม่ได้ทำอะไรกะมันเลยถ้าแกร๊กเดียว ตอนสตาท มันก็ใช่ที่จะเป็นเสียงแผ่นปิด(เวทคัม) เพื่อให้ได้แรงอัดในรอบต้น แต่มันก็จะดัง ครั้งเดียว แกร๊ก เดียว เอาโซเน๊คฉีดข้อต่อก็หาย แต่ จขกท บอกตอนนี้ เป็นยาวละ ยิ่งเร่งยิ่งดัง ผมว่า เช๊คหม้อพักด้วยก็ดีครับ ลองดูนะครับว่าดังจากใหน ในภาพนะครับ มันมีลิ้นปิดอยู่ ในรอบเดินเบา สตาทรถแล้ว รีบลงมามุดดูในท่อ ว่าเสียงมันมาจาก ตัวหนี้ใหม ถ้าไม่ใช่ยิ่งเร่งยิ่งดัง เช๊คหม้อพักตามมาครับ ว่าใส้ขาดใหมเป็นเฉพาะตอนสตาร์ทครับ ที่เสียงลากยาว แต่พอเร่งเสียงก็หายครับ แล้วก็ไม่มีเสียงอีกครับ (เป็นแค่ตอนสตาร์ทเช้า ) ว่าแต่ ฉีดโซแนคบริเวณไหนครับ ฉีดเข้าไปในรูท่อเลยหรอครับ,
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเครื่อง 4สูบ หรือ 6สูบ ครับของผม 6สูบ ก็เป็น เสียงดังแกรกกกกกก ตอนสต๊าทรถเป็นที่บานปิดเปิอท่อไอเสียครับ พอเร่งเครื่องหน่อยก็หาย ถ้าจอดแล้วสต๊าทใหม่ก็เป็นอีกเคยเป็นเยอะดังมาก แต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยเป็นแล้วครับ ผมปล่อยไว้เฉยๆไม่ได้ทำอะไรกะมันเลยถ้าแกร๊กเดียว ตอนสตาท มันก็ใช่ที่จะเป็นเสียงแผ่นปิด(เวทคัม) เพื่อให้ได้แรงอัดในรอบต้น แต่มันก็จะดัง ครั้งเดียว แกร๊ก เดียว เอาโซเน๊คฉีดข้อต่อก็หาย แต่ จขกท บอกตอนนี้ เป็นยาวละ ยิ่งเร่งยิ่งดัง ผมว่า เช๊คหม้อพักด้วยก็ดีครับ ลองดูนะครับว่าดังจากใหน ในภาพนะครับ มันมีลิ้นปิดอยู่ ในรอบเดินเบา สตาทรถแล้ว รีบลงมามุดดูในท่อ ว่าเสียงมันมาจาก ตัวหนี้ใหม ถ้าไม่ใช่ยิ่งเร่งยิ่งดัง เช๊คหม้อพักตามมาครับ ว่าใส้ขาดใหมเป็นเฉพาะตอนสตาร์ทครับ ที่เสียงลากยาว แต่พอเร่งเสียงก็หายครับ แล้วก็ไม่มีเสียงอีกครับ (เป็นแค่ตอนสตาร์ทเช้า ) ว่าแต่ ฉีดโซแนคบริเวณไหนครับ ฉีดเข้าไปในรูท่อเลยหรอครับ, ลองดูครับว่า เสียงมาจากตัวหนี้หรือเปล่าครับ แต่อันนี้ มันจะดัง กริก เหมือนโลหะกระทบกับ แล้วก็เงียบ ว่าแต่ท่อเดิมหรือเปล่าครับ
ลิ้นที่เห็นในรูป ตอนสตาร์ทเมื่อเครื่องเย็น ช่วงเช้าๆ มันจะปิดครับ ปิดแล้วมีเสียงจากตรงนี้แหละครับ มันสั่นดัง แกร๊กกกกๆๆๆๆๆ สักพักก็จะหยุด ตอนเครื่องยนต์เดินเบาลง ผมลองเอาอะไรไปแหย่ให้มันนิ่ง เสียงก็หายครับ พ่นโซเน็คแล้วครับ ไม่หาย ทำไงดีครับเนี่ย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินลิ้นที่เห็นในรูป ตอนสตาร์ทเมื่อเครื่องเย็น ช่วงเช้าๆ มันจะปิดครับ ปิดแล้วมีเสียงจากตรงนี้แหละครับ มันสั่นดัง แกร๊กกกกๆๆๆๆๆ สักพักก็จะหยุด ตอนเครื่องยนต์เดินเบาลง ผมลองเอาอะไรไปแหย่ให้มันนิ่ง เสียงก็หายครับ พ่นโซเน็คแล้วครับ ไม่หาย ทำไงดีครับเนี่ย พ่นไม่โดนจุด หรือเปล่าครับ..แหย่อัดขึ้นด้านบนครับแล้วฉีด เลย สนิมคงเกาะนะครับ