อันนี้ส่วนตัวรถผมเองเลยครับ ตอนแรก รอบแกว่ง ปัญหาน่าจะมาจาก เซ็นเซอร์อากาศ/ลิ้นปีกผีเสื้อ -/เซ็นเซอร์อุณหภูมิติดลบ 40 แอร์ไม่เย็น เลยถอดเซ็นเซอร์อุณหภูมิเอา sonax ฉีดแล้วเป่าลม เสียบคืน แล้วก็อาทิตย์ก่อนหลังกลับจาก กทม ตอนตี 3 หลังออกจากทางด่วนดาวคะนอง กด 140 - 180 สุดทาง ถึงหัวหินใช้เวลา 1 ชม 15 นาที ปรากฏว่า ทุกระบบกลับมา ปกติ อีกครั้ง

รอบนิ่งเหมือนเดิม เปิดแอร์ 800 ปิดแอร์ 600 สงสัย ต้องออกกำลังกายบ่อย ๆ ปล.ผมตามรถพี่ชายอีก 2 คันข้างหน้า อาศัยดูไฟท้ายอย่างเดียวเพราะกลางคืนตาผมไม่ค่อยดี เสียว ๆ แต่มันส์ดีจัง
