ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
1.สอบถามเสียง ฟู่ๆ ของหม้อลมเบรคดังเข้ามาในรถ มีปัญหาอะไรไหมครับ ดังเวลาเบรคกับเวลาเร่งคันเร่ง2.รถผมปี 2000 ตาตก 323IA คันเร่งเป็นไฟฟ้าหรือสายคันเร่ง ผมสามารถติดพวก spint booster ได้ไหม3.เวลาจอดซ้อนคัน จะเลื่อนเกียร์มาไว้ N ทำยังไงขอบคุณครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน1.สอบถามเสียง ฟู่ๆ ของหม้อลมเบรคดังเข้ามาในรถ มีปัญหาอะไรไหมครับ ดังเวลาเบรคกับเวลาเร่งคันเร่ง2.รถผมปี 2000 ตาตก 323IA คันเร่งเป็นไฟฟ้าหรือสายคันเร่ง ผมสามารถติดพวก spint booster ได้ไหม3.เวลาจอดซ้อนคัน จะเลื่อนเกียร์มาไว้ N ทำยังไงขอบคุณครับ ตามข้อ 3. ผมไปให้ที่ 0 รามอินทรา ทำให้ คนรับรถชื่อประจักษ์ ค่าทำจ่ายนอกช่าง ไม่เกี่ยวกับ 0 700 บาทไทยครับ
เช๊ค หม้อลมเบรคง่าย ทำตามนี้นะ ขั้นแรก ไม่ต้องสตาทเครื่อง เหยียบแป้นเบรค เหยียบไปเรื่อยๆๆๆ จนกว่าจะเหยียบไม่ลง แข็งเป๊ก กดไม่ลงเลยขั้นสอง จากนั้น ยังคงเอาเท้าเหยียบแป้นค้างใว้ แล้วบิดกุจแจ สตาท ถ้าหม้อลมปรกติ แป้นเบรคจะค่อยๆๆอ่อนตัวลง อันนี้คือปรกติ แต่ถ้า ขณะไม่ได้สตาทรถ ยังสามารถเหยียบ แป้นเบรคได้เรื่อยๆๆ คือเหยียบเท่าใหร่แป้นก็ไม่แข็ง ซักที มีช่วงให้ยุบตัวได้ อันนี้ต้องดูละ เพราะว่า หม้อลมเบรคของคุณ มีอาการลมรั่ว เช็คๆๆง่ายๆๆๆ ลองดูครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเช๊ค หม้อลมเบรคง่าย ทำตามนี้นะ ขั้นแรก ไม่ต้องสตาทเครื่อง เหยียบแป้นเบรค เหยียบไปเรื่อยๆๆๆ จนกว่าจะเหยียบไม่ลง แข็งเป๊ก กดไม่ลงเลยขั้นสอง จากนั้น ยังคงเอาเท้าเหยียบแป้นค้างใว้ แล้วบิดกุจแจ สตาท ถ้าหม้อลมปรกติ แป้นเบรคจะค่อยๆๆอ่อนตัวลง อันนี้คือปรกติ แต่ถ้า ขณะไม่ได้สตาทรถ ยังสามารถเหยียบ แป้นเบรคได้เรื่อยๆๆ คือเหยียบเท่าใหร่แป้นก็ไม่แข็ง ซักที มีช่วงให้ยุบตัวได้ อันนี้ต้องดูละ เพราะว่า หม้อลมเบรคของคุณ มีอาการลมรั่ว เช็คๆๆง่ายๆๆๆ ลองดูครับ งงนะคุณหนุ่มขั้นแรก....ถูกขั้นสอง...สตาร์ทเครื่องแล้ว ถ้าหม้อลมปกติแป้นเบรคจะยุบลงไปได้อีกนิดนึง ก็ถือว่าถูก อันสุดท้ายนี่ ถ้าไม่ได้ติดเครื่องเหยียบเบรคลงไปได้เรื่อยๆนี่ แม่ปั๊มรั่ว...น๊า ไม่น่าเกี่ยวกับเรื่องหม้อลมอิอิ.หม้อลมจะเช็คได้ก็ต้องติดเครื่องก่อนไม่ติดเครื่อง ไม่รู้ เอ๊ะหรือรู้ไม่เคยลอง
คงหมายถึงแบบ เวลาที่เราลากรถไปวางเครื่องมั้งครับพี่สมนึก แบบสมัยก่อนผมลากรถไปวางเครื่อง รถอยู่ที เครื่องอยู่อีกที่ ลากไปแบบไม่มีเครื่ืองติดตั้งอยู่ เวลาเบรคมันจะแข็งๆหน่อย = หม้อลมสมบูรณ์ แต่ถ้าไม่มีเครื่องอยู่แล้วยังเบรคลึกลงไปได้ ก็แสดงว่า หม้อลมมีรั่ว เมื่อเทียบกับการไม่สตาร์ทเครื่องก็ใช้วิธีเหยียบแบบนี้เปรียบเทียบเอา อะไรแบบนี้หรือเปล่าครับ อันนี้ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินคงหมายถึงแบบ เวลาที่เราลากรถไปวางเครื่องมั้งครับพี่สมนึก แบบสมัยก่อนผมลากรถไปวางเครื่อง รถอยู่ที เครื่องอยู่อีกที่ ลากไปแบบไม่มีเครื่ืองติดตั้งอยู่ เวลาเบรคมันจะแข็งๆหน่อย = หม้อลมสมบูรณ์ แต่ถ้าไม่มีเครื่องอยู่แล้วยังเบรคลึกลงไปได้ ก็แสดงว่า หม้อลมมีรั่ว เมื่อเทียบกับการไม่สตาร์ทเครื่องก็ใช้วิธีเหยียบแบบนี้เปรียบเทียบเอา อะไรแบบนี้หรือเปล่าครับ อันนี้ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันเยียบลึกไม่จำเป็นต้องหม้อลมแบบพี่สมนึกบอกนะครับพี่ เพราะถ้าปั้มบนรั่วมันก็จะเยียบแล้วยุบเหมือนกัน ไม่ว่าจะติดเครื่องหรือดับเครื่องครับ จริงๆแล้วต้องเช็คทั้งตอนดับเครื่องและติดเครื่องควบคู่กันเพื่อความชัวร์
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินคงหมายถึงแบบ เวลาที่เราลากรถไปวางเครื่องมั้งครับพี่สมนึก แบบสมัยก่อนผมลากรถไปวางเครื่อง รถอยู่ที เครื่องอยู่อีกที่ ลากไปแบบไม่มีเครื่ืองติดตั้งอยู่ เวลาเบรคมันจะแข็งๆหน่อย = หม้อลมสมบูรณ์ แต่ถ้าไม่มีเครื่องอยู่แล้วยังเบรคลึกลงไปได้ ก็แสดงว่า หม้อลมมีรั่ว เมื่อเทียบกับการไม่สตาร์ทเครื่องก็ใช้วิธีเหยียบแบบนี้เปรียบเทียบเอา อะไรแบบนี้หรือเปล่าครับ อันนี้ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันเยียบลึกไม่จำเป็นต้องหม้อลมแบบพี่สมนึกบอกนะครับพี่ เพราะถ้าปั้มบนรั่วมันก็จะเยียบแล้วยุบเหมือนกัน ไม่ว่าจะติดเครื่องหรือดับเครื่องครับ จริงๆแล้วต้องเช็คทั้งตอนดับเครื่องและติดเครื่องควบคู่กันเพื่อความชัวร์นึกถึงตอนไล่เบรคเนอะ ตี3ยังไม่เสร็จ 555
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินคงหมายถึงแบบ เวลาที่เราลากรถไปวางเครื่องมั้งครับพี่สมนึก แบบสมัยก่อนผมลากรถไปวางเครื่อง รถอยู่ที เครื่องอยู่อีกที่ ลากไปแบบไม่มีเครื่ืองติดตั้งอยู่ เวลาเบรคมันจะแข็งๆหน่อย = หม้อลมสมบูรณ์ แต่ถ้าไม่มีเครื่องอยู่แล้วยังเบรคลึกลงไปได้ ก็แสดงว่า หม้อลมมีรั่ว เมื่อเทียบกับการไม่สตาร์ทเครื่องก็ใช้วิธีเหยียบแบบนี้เปรียบเทียบเอา อะไรแบบนี้หรือเปล่าครับ อันนี้ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันเยียบลึกไม่จำเป็นต้องหม้อลมแบบพี่สมนึกบอกนะครับพี่ เพราะถ้าปั้มบนรั่วมันก็จะเยียบแล้วยุบเหมือนกัน ไม่ว่าจะติดเครื่องหรือดับเครื่องครับ จริงๆแล้วต้องเช็คทั้งตอนดับเครื่องและติดเครื่องควบคู่กันเพื่อความชัวร์นึกถึงตอนไล่เบรคเนอะ ตี3ยังไม่เสร็จ 555แล้วก็ไม่ต้องไปเอานำ้มันเครื่องเติมเบรคอีกนะ รู้ไหมว่ามันเหนื่อย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินคงหมายถึงแบบ เวลาที่เราลากรถไปวางเครื่องมั้งครับพี่สมนึก แบบสมัยก่อนผมลากรถไปวางเครื่อง รถอยู่ที เครื่องอยู่อีกที่ ลากไปแบบไม่มีเครื่ืองติดตั้งอยู่ เวลาเบรคมันจะแข็งๆหน่อย = หม้อลมสมบูรณ์ แต่ถ้าไม่มีเครื่องอยู่แล้วยังเบรคลึกลงไปได้ ก็แสดงว่า หม้อลมมีรั่ว เมื่อเทียบกับการไม่สตาร์ทเครื่องก็ใช้วิธีเหยียบแบบนี้เปรียบเทียบเอา อะไรแบบนี้หรือเปล่าครับ อันนี้ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันเยียบลึกไม่จำเป็นต้องหม้อลมแบบพี่สมนึกบอกนะครับพี่ เพราะถ้าปั้มบนรั่วมันก็จะเยียบแล้วยุบเหมือนกัน ไม่ว่าจะติดเครื่องหรือดับเครื่องครับ จริงๆแล้วต้องเช็คทั้งตอนดับเครื่องและติดเครื่องควบคู่กันเพื่อความชัวร์นึกถึงตอนไล่เบรคเนอะ ตี3ยังไม่เสร็จ 555แล้วก็ไม่ต้องไปเอานำ้มันเครื่องเติมเบรคอีกนะ รู้ไหมว่ามันเหนื่อยโอ๊ต มันทำแบบนั้นด้วยหรา
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินคงหมายถึงแบบ เวลาที่เราลากรถไปวางเครื่องมั้งครับพี่สมนึก แบบสมัยก่อนผมลากรถไปวางเครื่อง รถอยู่ที เครื่องอยู่อีกที่ ลากไปแบบไม่มีเครื่ืองติดตั้งอยู่ เวลาเบรคมันจะแข็งๆหน่อย = หม้อลมสมบูรณ์ แต่ถ้าไม่มีเครื่องอยู่แล้วยังเบรคลึกลงไปได้ ก็แสดงว่า หม้อลมมีรั่ว เมื่อเทียบกับการไม่สตาร์ทเครื่องก็ใช้วิธีเหยียบแบบนี้เปรียบเทียบเอา อะไรแบบนี้หรือเปล่าครับ อันนี้ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันเยียบลึกไม่จำเป็นต้องหม้อลมแบบพี่สมนึกบอกนะครับพี่ เพราะถ้าปั้มบนรั่วมันก็จะเยียบแล้วยุบเหมือนกัน ไม่ว่าจะติดเครื่องหรือดับเครื่องครับ จริงๆแล้วต้องเช็คทั้งตอนดับเครื่องและติดเครื่องควบคู่กันเพื่อความชัวร์นึกถึงตอนไล่เบรคเนอะ ตี3ยังไม่เสร็จ 555แล้วก็ไม่ต้องไปเอานำ้มันเครื่องเติมเบรคอีกนะ รู้ไหมว่ามันเหนื่อยโอ๊ต มันทำแบบนั้นด้วยหรา ช่ายยยระบบเบรคพังหมด กว่าจะได้นอนเกือบตี5 แถมเช้าต้องมาเก็บงานอีก