ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
:'(ใช่ไหมครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน :'(ใช่ไหมครับไม่ออยเกียร์ก็ออยเครื่อง ชัวร์ สไลด์ออน ไปอู่อย่างเดียว อย่าขับไปนะครับ
ดูจากสีแล้วน่าจะเป็นออยเกียร์แตกครับ ถ้าไม่แยกออยก็เปลี่ยนใส่ออยเดิมก็ได้ครับ แต่ต้องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ทั้งระบบด้วยน่ะครับ ขอย้ำว่าทั้งระบบน่ะครับ ห้ามติดเครื่องน่ะครับ
อยู่ จ.ตาก ด้วย ชวนช่างรุท ไปเที่ยวตาก ดีกว่ามั้ง
เมื่อเช้าผมลองเชคน้ำมันเครื่องสีก็ยังปกติอยู่ครับ สงสัยจะเป็นที่ออยเกียร์จริงๆ พี่ๆพอจะมีแหล่งและราคา คราวๆไหมครับของออยเกียร์ +ค่าแรง ขอบคุณครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน :'(ใช่ไหมครับไม่ออยเกียร์ก็ออยเครื่อง ชัวร์ สไลด์ออน ไปอู่อย่างเดียว อย่าขับไปนะครับขอบคุณคับพี่ พอดีผมอยู่ จ.ตาก ลากไปไม่ได้แน่เลยคับ เดี๋ยวพรุ่งนี้เช้า ผมลองเชคก้านน้ำมันเครื่องดู คงลากไปอู่ใกล้ๆ บ้านหละคับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเมื่อเช้าผมลองเชคน้ำมันเครื่องสีก็ยังปกติอยู่ครับ สงสัยจะเป็นที่ออยเกียร์จริงๆ พี่ๆพอจะมีแหล่งและราคา คราวๆไหมครับของออยเกียร์ +ค่าแรง ขอบคุณครับ1. ออย์เกียร์ N42 ประมาณ + 4 พัน ( อย่าซื้อมือ 2 )ลองโทร ติดต่อ ร้าน LM วัดโสม กรุงเทพ ให้ ส่งให้ โทร. 02-281-1990 , 02-281-65512. ผมอยากให้เช็ค เรื่องระบบน้ำด้วยครับ วาล์วน้ำผิดปกติหรือไม่ รวมถึงอื่นๆ ในระบบระบายความร้อน เพราะที่ออย์เกียร์แตก สาเหตุ มาจากแรงดันสูง ( ผิดปกติ ) ทางฝั่ง หม้อน้ำดัน ผนังอลูมิเนียม ในออย์เกียร์แตก3 . ถ้าฝั่งเกียร์ แรงดันผิดปกติ ( น้อย ) เนื่องจากน้ำมันเกียร์ขาด ไม่เต็มระบบ มันก็มีแรงต้านฝั่งเกียร์น้อยกว่าฝั่งหม้อน้ำ กว่า การสมดุลย์ที่เหมาะสม คือ ทั้ง 2 ฝั่ง ส่งแรงต้านผนังอลูมิเนียม เท่าๆกัน ( มันก็จะไม่แตก ) สรุป : N42 ดูแลเรื่องระบบน้ำ และ ระบบเกียร์ ให้สมบูรณ์ ก็จะใช้งานได้ทนทานปกติ เหมือนที่ผ่านมา 10 ปี4. รถของคุณ ปีอะไร วิ่งมา กี่กิโลเมตร 5. ช่าง BMW นครสวรรค์ และ ไม่แน่ใจว่าศูนย์ ที่ พิษณุโลก มีหรือไม่ อาจช่วยท่านได้ ( แต่ผมไม่มีเบอร์ )
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน :'(ใช่ไหมครับ ไม่ออยเกียร์ก็ออยเครื่อง ชัวร์ สไลด์ออน ไปอู่อย่างเดียว อย่าขับไปนะครับขอบคุณคับพี่ พอดีผมอยู่ จ.ตาก ลากไปไม่ได้แน่เลยคับ เดี๋ยวพรุ่งนี้เช้า ผมลองเชคก้านน้ำมันเครื่องดู คงลากไปอู่ใกล้ๆ บ้านหละคับ เคยเห็นคันนี้แว๊บๆ แถวแยกทางหลวง ฮิๆ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน :'(ใช่ไหมครับ ไม่ออยเกียร์ก็ออยเครื่อง ชัวร์ สไลด์ออน ไปอู่อย่างเดียว อย่าขับไปนะครับขอบคุณคับพี่ พอดีผมอยู่ จ.ตาก ลากไปไม่ได้แน่เลยคับ เดี๋ยวพรุ่งนี้เช้า ผมลองเชคก้านน้ำมันเครื่องดู คงลากไปอู่ใกล้ๆ บ้านหละคับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน :'(ใช่ไหมครับ ไม่ออยเกียร์ก็ออยเครื่อง ชัวร์ สไลด์ออน ไปอู่อย่างเดียว อย่าขับไปนะครับ
ระวังนิดนึงน่ะครับพอช่างเปิดดูน้ำมันเกียร์มันยังคงเป็นสีชมพูเหมือนเดิมครับแต่จริงๆแล้วมันมีน้ำผสมอยู่ครับ แล้วมันจะมีผมเสียต่ออุปกรณ์อิเล็คโทรนิคภายในห้องเกียร์ผมจึงอยากให้เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ทั้งระบบในลูกทอร์คด้วยครับ อย่าเสียดายค่าน้ำมันเกียร์ที่พึ่งเปลี่ยนไปครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินระวังนิดนึงน่ะครับพอช่างเปิดดูน้ำมันเกียร์มันยังคงเป็นสีชมพูเหมือนเดิมครับแต่จริงๆแล้วมันมีน้ำผสมอยู่ครับ แล้วมันจะมีผมเสียต่ออุปกรณ์อิเล็คโทรนิคภายในห้องเกียร์ผมจึงอยากให้เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ทั้งระบบในลูกทอร์คด้วยครับ อย่าเสียดายค่าน้ำมันเกียร์ที่พึ่งเปลี่ยนไปครับ ขอบคุณครับพี่ ไม่ทราบว่า dexron lll ของ valvolin พอใช้ได้ไหมครับพี่ แถวบ้านไม่ค่อยมีตัวเลือกสักเท่าไหร่ เลยครับ:-X
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินระวังนิดนึงน่ะครับพอช่างเปิดดูน้ำมันเกียร์มันยังคงเป็นสีชมพูเหมือนเดิมครับแต่จริงๆแล้วมันมีน้ำผสมอยู่ครับ แล้วมันจะมีผมเสียต่ออุปกรณ์อิเล็คโทรนิคภายในห้องเกียร์ผมจึงอยากให้เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ทั้งระบบในลูกทอร์คด้วยครับ อย่าเสียดายค่าน้ำมันเกียร์ที่พึ่งเปลี่ยนไปครับ ขอบคุณครับพี่ ไม่ทราบว่า dexron lll ของ valvolin พอใช้ได้ไหมครับพี่ แถวบ้านไม่ค่อยมีตัวเลือกสักเท่าไหร่ เลยครับ:-Xได้แต่ส่วนใหญ่จะใช้เป็น dexron vi กันครับ ถ้าซ่อมแล้ว แต่ ถ้ายังใช้ออยแบบเก่าควรตรวจเช็คระบบมันบ่อยๆ ยิ่งระบบนำ้ด้วยยิ่งต้องคอยดูแล เพราะถ้ามีแรงดันเกินอีก มันก็จะแตกอีก แต่ถ้าแยกออยออกจากนำ้ เราก็ไม่ต้องกลัวว่ามันจะแตกอีก เพราะระบบได้ตัดออกจากกันไปแล้ว แถมขับรถได้อย่างสบายใจอีกด้วย เลือกทำได้ทั้งสองแบบครับ แล้วแต่ว่าจะเลือกแบบไหน