ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบว่าถ้าจะเปลี่ยนเครื่องเดิมเป็น 330 หรือไปหา 330 คันใหม่ อย่างไหนดีกว่ากันครับ  (อ่าน 3004 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
เห็นพูดถึง remap
323 remap ได้แรงม้าเท่าไรครับ
มีใครลองบ้างแล้วครับ แนะนำด้วยครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17018
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เห็นพูดถึง remap
323 remap ได้แรงม้าเท่าไรครับ
มีใครลองบ้างแล้วครับ แนะนำด้วยครับ

remap เฉยๆ ไม่มีอย่างอื่น ทุกอย่างเดิมหมด มีกรองเปลือยอย่างเดียว ขึ้น DYNO ได้ 180 ที่เครื่องครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เห็นพูดถึง remap
323 remap ได้แรงม้าเท่าไรครับ
มีใครลองบ้างแล้วครับ แนะนำด้วยครับ

remap เฉยๆ ไม่มีอย่างอื่น ทุกอย่างเดิมหมด มีกรองเปลือยอย่างเดียว ขึ้น DYNO ได้ 180 ที่เครื่องครับ

ก่อน Remap แรงม้าเท่าไรครับพี่ต้อม....
แล้วค่า Remap เท่าไรครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17018
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
แรงม้าสเป็คเดิมก่อนทำผมไม่มีครับ รถผมมาก็มี remap มาแล้วครับ

(ตอนแรกก็ไม่รู้เหมือนกันครับ มารู้ตอนส่งข้อมูลไปให้ active autowerke ทำครับ ว่ารถมีการ remap มาแล้วครับ)

ส่วนค่าทำเห็นเดี๋ยวนี้เขาทำกัน 8000 - 20000 แล้วเจ้าครับ แต่ไม่เกินนี้ครับ

แต่ถ้าจะทำแนะนำให้คิดให้ดีก่อนครับ ว่าจะทำอะไรลงไปบ้างครับ เพราะ พอทำเพิ่มเข้าไป ค่าก็ไม่เหมือนเดิม ต้องทำใหม่ตลอดครับ แล้วคราวนี้ พอจะทำเพิ่มเขาก็จะคิดเพิ่มอีกครั้งละ 3-5000 ต่อครั้งครับ สำหรับการเพิ่มสเต็ปแต่ละครั้ง

ทางที่ดี สมมุติว่า อยากจะเล่นกับระบบไอเสียทั้งชุด ก็ทำระบบไอเสียให้เสียไปทั้งหมดก่อนครับ แล้วค่อยไป remap ทีหลัง หรือ แม้กระทั่งใส่ แคมองศาสูง ก็ใส่ไปก่อนได้ครับ ของเดิมมันเรียนรู้ได้ครับ พอได้อย่างที่ต้องการครบหมดแล้วค่อย remap ทีเดียวครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 13, 2013, 09:33:09 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แรงม้าสเป็คเดิมก่อนทำผมไม่มีครับ รถผมมาก็มี remap มาแล้วครับ

(ตอนแรกก็ไม่รู้เหมือนกันครับ มารู้ตอนส่งข้อมูลไปให้ active autowerke ทำครับ ว่ารถมีการ remap มาแล้วครับ)

ส่วนค่าทำเห็นเดี๋ยวนี้เขาทำกัน 8000 - 20000 แล้วเจ้าครับ แต่ไม่เกินนี้ครับ

แต่ถ้าจะทำแนะนำให้คิดให้ดีก่อนครับ ว่าจะทำอะไรลงไปบ้างครับ เพราะ พอทำเพิ่มเข้าไป ค่าก็ไม่เหมือนเดิม ต้องทำใหม่ตลอดครับ แล้วคราวนี้ พอจะทำเพิ่มเขาก็จะคิดเพิ่มอีกครั้งละ 3-5000 ต่อครั้งครับ สำหรับการเพิ่มสเต็ปแต่ละครั้ง

ทางที่ดี สมมุติว่า อยากจะเล่นกับระบบไอเสียทั้งชุด ก็ทำระบบไอเสียให้เสียไปทั้งหมดก่อนครับ แล้วค่อยไป remap ทีหลัง หรือ แม้กระทั่งใส่ แคมองศาสูง ก็ใส่ไปก่อนได้ครับ ของเดิมมันเรียนรู้ได้ครับ พอได้อย่างที่ต้องการครบหมดแล้วค่อย remap ทีเดียวครับ

ขอบคุณที่แนะนำครับ