ผู้เขียน หัวข้อ: ตัวถอดกรองเพื่อเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง  (อ่าน 9976 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ravana

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 35
Re: ตัวถอดกรองเพื่อเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: กันยายน 24, 2014, 07:59:44 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน





ชัดเจนแล้วครับแสดงว่าของผมไม่ประหลาดนะครับ ตัวถอดกรองเครื่อง N42 ต้องเป็นขนาด 86 mm. 16P ไม่ใช่ 87mm.16P นะครับ
ถ้าพีกฤษฎาโพสเร็วกว่านี้ผมคงไม่เสียตังฟรี 555555  :))

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ตัวถอดกรองเพื่อเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: กันยายน 24, 2014, 08:31:21 »
ขอถามไว้เป็นความรู้นิดนะครับ

เห็นในรูป ตรงที่เป็นเหลี่ยมเล็กๆบนฝากรอง เห็นเป็น หกเหลี่ยม แบบนี้จะใช้บล็อคปกติที่มีขนาดเท่ากันไขไม่ได้หรือครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 24, 2014, 08:35:35 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: ตัวถอดกรองเพื่อเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: กันยายน 24, 2014, 08:54:45 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ขอถามไว้เป็นความรู้นิดนะครับ

เห็นในรูป ตรงที่เป็นเหลี่ยมเล็กๆบนฝากรอง เห็นเป็น หกเหลี่ยม แบบนี้จะใช้บล็อคปกติที่มีขนาดเท่ากันไขไม่ได้หรือครับ

ฝาครอบที่ครอบกรองก่อนหมุนมี ภายใน ต้องเป็นขนาด 86 mm. 16P  หกเหลี่ยมให้ขันด้านบน ขนาด 27 มม.  ขันที่ 25 Nm ป้องกันเกลียวรูด หรือ ชำรุด  ( รอบครอบ )
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ตัวถอดกรองเพื่อเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: กันยายน 24, 2014, 09:26:38 »
สรุปว่าถ้ามีบล็อคหกเหลี่ยม เบอร์ 27 ก็ใช้ได้เหมือนกันหรือเปล่าครับพี่


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: ตัวถอดกรองเพื่อเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: กันยายน 24, 2014, 14:00:12 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สรุปว่าถ้ามีบล็อคหกเหลี่ยม เบอร์ 27 ก็ใช้ได้เหมือนกันหรือเปล่าครับพี่

ต้องซื้อตัวครอบมาก่อนครับ จุกเล็กบนฝาครอบ มันหมุนไม่ได้ครับ ต้องมีตัวครอบสำหรับถอดกรองครอบ และ หมุนบล็อคด้านบนอุปกรณ์   ""ชูสองนิ้ว::



สำหรับ 6 สูบ บล๊อค 6 เหลื่ยม หมุนได้เลย   :-*


เครดิต : เจ้าของภาพด้วยนะครับ  :-X
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 24, 2014, 14:07:54 โดย Krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ตัวถอดกรองเพื่อเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: กันยายน 25, 2014, 00:24:05 »
อ๋อ ครับพี่ เห็นในรูปนึกว่า ฝาสีเงิน ที่เป็นเครื่องมือ ที่เขาสาธิตให้ดู เป็นฝากรองปกติครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN