ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
คันนี้ใช่คันที่เคยลงขายไว้ปะคับที่แต่ง M ทั้งคัน ยกเว้นเครื่องอะครับ
นี่มันหกสูบนี่ครับบ แสดงว่าชานม ไม่ได้จองแค่เอ็น42 เครื่องเอ็มก็เป็นใช่ป่าวครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินนี่มันหกสูบนี่ครับบ แสดงว่าชานม ไม่ได้จองแค่เอ็น42 เครื่องเอ็มก็เป็นใช่ป่าวครับตัวนี้ไม่ใช่เครื่อง m คับ ชุดแต่งอย่างเดียว
น้องkosit ที่รัก ตอบมาพี่ถึงขั้นจุกอก ที่บางอ้อ โรเจอร์ครับ น้อง
คุณแจ ช่วยตอบด้วย อ่านแล้วยังงง ตกลงมันดีหรืไม่ดีอย่างไร อธิบายละเอียดนะ ผมตั้งใจฟังอยู่ ระหว่างอี36 กับอี46 ความจริงผมก็เคยเกือบได้อี 36 แต่ผมว่ามันหนัก โอเคเวลาความเร็วสูงแล้ววิ่งดี แน่น แต่พอลองอี46 โห ความนิ่มมันต่างกันเยอะ ผมอาจจะลองอี 36 คันที่ไม่เจ๋ง เลยเปลี่นยแผนไปเอาอี 46 ของเพื่อนที่มันขายเพราะจะไปเอาฟอร์จูนนเนอร์ และมีลูก สามีอยากให้ขายจะได้รถครอบครัว ( เจ้าของเก่าเป็นผู้หญิงครับ ) เลยได้รถเดิมๆ ไร้การแต่งใดๆตกลงคุณแจว่าออยอากาศ เป็นไง าและออยน้ำเป็นไง
แล้วถ้าแบบนี้ ถ้าออยเกียร์ แยกไปแล้ว เราต้องเอาออยเกียร์ออกจากรถเลยไหม เพราะไม่ไ่ด้ใช้แล้งคือตัดออกไปเลยครับ หรือว่ายังใช้เหมือนเดิม น้ำจากหม้อน้ำจะได้ไม่ต้องวิ่งมาที่ออยเกียร์อีก
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินคุณแจ ช่วยตอบด้วย อ่านแล้วยังงง ตกลงมันดีหรืไม่ดีอย่างไร อธิบายละเอียดนะ ผมตั้งใจฟังอยู่ ระหว่างอี36 กับอี46 ความจริงผมก็เคยเกือบได้อี 36 แต่ผมว่ามันหนัก โอเคเวลาความเร็วสูงแล้ววิ่งดี แน่น แต่พอลองอี46 โห ความนิ่มมันต่างกันเยอะ ผมอาจจะลองอี 36 คันที่ไม่เจ๋ง เลยเปลี่นยแผนไปเอาอี 46 ของเพื่อนที่มันขายเพราะจะไปเอาฟอร์จูนนเนอร์ และมีลูก สามีอยากให้ขายจะได้รถครอบครัว ( เจ้าของเก่าเป็นผู้หญิงครับ ) เลยได้รถเดิมๆ ไร้การแต่งใดๆตกลงคุณแจว่าออยอากาศ เป็นไง าและออยน้ำเป็นไงพีแจหมายถึงเกียร์ e36. เวลาใช้ในหน้าหนาวของเมืองนอกครับ (ที่เป็นออยอากาศ) มันทำให้เกียร์เกียร์เย็นเกินเพราะมีหิมะตก ออยอากาศรับไม่ได้เพราะมันเย็นเกินไปครับ เลยทำเป็นออยนำ้แทน .......แต่.....บ้านเรามีหิมะตกหรือเปล่าวครับ สั้นๆง่ายๆ อิอิ
ผมว่าที่รูธทำคือเรียกว่าเป็นการ Tweak หรือปรับปรุงให้สอดคล้องกับสภาพใช้งานจริงของเรา และจากการใช้งานจริงของรถเค๊าเองก็ไม่ได้มีความเสียหายใดๆ ซึ่งก็น่าจะเป็นหลักประกันได้ว่าปลอดภัยต่อการใช้งานจริง ส่วนจะดีกว่า แย่กว่าของเดิมหรือไม่ มันเป็นประเด็นทางวิศวกรรมซึ่งจำเป็นต้องใช้ความรู้เชิงช่างจากผู้ที่เป็นวิศวกรตัวจริงมากกว่าการคาดเดากันไปต่างๆนานจาก End-User ส่วนนโยบายของศูนย์ที่ไม่รับ Service รถดัดแปลงนั้น มันไม่ได้เป็นดัชนีชี้วัดความถูกผิดใดๆของการดัดแปลง แต่มันมีผลกระทบทางธุรกิจของศูนย์บริการ เนื่องจากมันมีส่วนเกี่ยวข้องต่อเนื่องกันที่ศูนย์ต้องรับประกันการซ่อมให้เรา เช่น เราไปเปลี่ยนไฟเป็นเป็นซีน่อนมา ต่อมามีความเสียหายเกิดขึ้นในอุปกรณ์เกี่ยวข้องอื่นๆ ซึ่งอาจเกิดจากอุปกรณ์ที่ไม่ได้มาตรฐานตามข้อกำหนดของผู้ผลิตหรือไม่ก็ได้ แต่ศูนย์ก็ต้องปฏิเสธความรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นไว้ก่อน เพราะเรื่องอะไร(วะ)ที่ฉันต้องไปซ่อมหรือรับประกันของอย่างอื่นที่ฉันไม่ได้เป็นคนทำ ดังนั้นการไม่รับรถดัดแปลงเข้าซ่อมก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร
ขนาดรถนายช่างยังพังเลย 6ฉูบ //// แล้วนับประสาอะไรกับรถ ตามี ยายมา ตาดำๆ อย่าผม ไอัหม้อพักน้ำนี่อีกตัวการหนึ่ง รั่ว แตก หัก ประจำเลย ผมไปค้นๆดูอะไหล่เก่า(เก็บกลับมาจา 0)และดูจากใบเสร็จค่าซ่อมของรถผมเคยเปลี่ยนมา3ลูกแล้ว ครับพี่ช่างรุทอิอิ
ลองอ่านกระทู้นี้ดูครับกระจ่างเลย ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินดูในยูทูปนาทีที่ 16:30 -18:30 เจ้าของอู่ซ่อมเกียร์มือ1ของเมืองไทยแนะนำไว้ครับ
ออยเกียร์ ผมเห็นช่างแถวบ้านทำตั้งนานแล้วครับพอดี 2 ปีก่อน ออยเกียร์แตกก็เลยเค้าไปเปลี่ยน ออยเกียร์คุยไปคุยมากับช่างๆบอกติดแยก ออยเกียร์ไปหลายคันแล้วก็เลยถามช่าง แล้วทำไมไม่บอก ก็พี่ไม่ถามผมก่อนนี่.......ช่างแม่งกวนตรีนนวันนั้นรีบก็เลยไม่ได้คุยต่อ...