ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ใกล้เวลาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์อีกรอบแล้ว เตรียมเวลาให้ดีๆ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินใกล้เวลาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์อีกรอบแล้ว เตรียมเวลาให้ดีๆ ถึงเร็วแท้ ไปวิ่งรอบโลกมาเหรอครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินใกล้เวลาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์อีกรอบแล้ว เตรียมเวลาให้ดีๆ ถึงเร็วแท้ ไปวิ่งรอบโลกมาเหรอครับ รอบโลกมันไกล ไปรอบใจสาวๆมา(หลายคนอ่ะ)
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินใกล้เวลาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์อีกรอบแล้ว เตรียมเวลาให้ดีๆ ถึงเร็วแท้ ไปวิ่งรอบโลกมาเหรอครับ รอบโลกมันไกล ไปรอบใจสาวๆมา(หลายคนอ่ะ) ระวังจะตายคาอกนะ
พี่ครับ..ผมเป็นสมาชิกใหม่ครับ ได้อ่านข้อมูลการติดตั้งออยเกียร์แล้ว ผมสนใจอยากติดตั้งบ้างอะครับผมจะติดต่อพี่รุธได้ยังไงอะครับ รบกวนขอเบอร์โทรพี่รุธหน่อยได้มั้ยครับขอบคุณครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินพี่ครับ..ผมเป็นสมาชิกใหม่ครับ ได้อ่านข้อมูลการติดตั้งออยเกียร์แล้ว ผมสนใจอยากติดตั้งบ้างอะครับผมจะติดต่อพี่รุธได้ยังไงอะครับ รบกวนขอเบอร์โทรพี่รุธหน่อยได้มั้ยครับขอบคุณครับ โทรไปเลยคราบ 082-365-6523 แนะนำเอาเหล้า285 ไป1กลม
ตัวออยเกียร์ 405 นี่ราคาเท่าไหร่ครับ ส่งให้หน่อยครับจะเอามาทำเองแถวบ้านครับ ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ กะว่าจะทำพร้อมกับเปลื่ยนน้ำมันเกียร์ครับ
ทำเลยครับ้ ดี ดูแลง่าย ไม่ต้องกลัวเครื่องพัง ด้วยเหตุผลนำมันปนกัน
อ้างจาก: doctor alex ที่ สิงหาคม 10, 2013, 21:47:25ทำเลยครับ้ ดี ดูแลง่าย ไม่ต้องกลัวเครื่องพัง ด้วยเหตุผลนำมันปนกันไม่ต้องเชียร์มากหรอกครับพี่หมอ เอาเป็นว่าให้สมาชิกคิดกันเองดีกว่าครับ เพราะทั้งนิสัย+ความเชื่อหรือการยึดติดของแต่ละท่านไม่เหมือนกัน เอาเป็นว่าผมจะทำให้เฉพาะคนที่อยากทำจริงๆก็แล้วกัน ส่วนใครที่ยังคิดกลับไปกลับมา แล้วยังคิดไม่ออกว่าจะเอายังไง อันนี้ยังไม่ต้องโทรามาหาผมนะครับ ไปคิดให้ได้ก่อนว่าจะทำจริงๆแล้วค่อยโทรมาครไม่ได้เชียร์นะครับ ผมไม่รู้จักน้องแม้แต่หน้าตายังไม่เคยพบ ไม่มีอะไรกันอยู่เเล้วว แค่บอกคนที่ลังเลว่า ทำไปเลย เพราะมีโอกาสน้ำกับน้ำมันปนกันแน่นอน เพราะฉะนั้น ชิงทำเสียก่อนจะเกิดดีสุด .... แค่นั้นครับ และงานก็เนียนดี จึงต้องบอกต่อ แค่นั้นจริงๆ คนที่คิดว่าผมเชียร์ไม่เข้าเรือ่งนี่ถ้าจะดูถูกภูมิปัญญาผมไปหน่อยละมั้ง.........แจ้งน้องทราบครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน เรื่องแบบนี้ ไม่ต้องเชียร์กันหรอกครับ ผมเข้ามาอ่านเวปนี้วันแรก เช้าผมโทรไปนครปฐม ผมก็ให้ทำติดตั้งออย์ เลยไม่ลังเล จากที่รถผมต้องซ่อมล้างเกียร์แปดหมื่น (ถ้าไม่ทำไม่เกิน5000โลเกียร์พังแน่นอนอู่ใหญ่บีเอ็มเตือนมา) ผมติดออยเกียร์หมดไปไม่กี่พัน ทุกวันนี้สองหมื่นกว่าโลแล้วเกียร์ผมยังไม่พังเลย แต่มีท่านอื่นที่คิด กันคนนะแบบ ก็คิดกันไป คิดว่ารถ บี เอ็ม เขาคิดทำสร้าง มาดีแล้ว ใช้กันทั่วโลก(หิมะตกด้วยนะ)ก็ใช้กันได้ไม่ต้องติด ตัด อะไรอะไรเพิ่มเติม และทำไมตั้งแต่ป้ายแดง ไม่เห็นเป็นอะไร ใช้กันมาได้ตั้งนาน แต่ตอนนี้ต้องมาตัด ติด ต่อเพิ่มเติม ของเขาทำมาดีอยู่แล้ว (แบบนี้เราแยกมันไม่ออกเพราะมันเป็นเครื่องยนต์ เทคโนโลยี่ระดับชาติ) แต่ถ้าคิดกันแบบเรื่องง่ายๆของชิ้นส่วนรถรุ่นนี้ อย่างรางยกกระจก ผ้าบุหลังคา แผงจิ้งหรีด .....อะไหล่ ตัวไหนอีกหละ ที่เสียง่ายมากเทียบกับรถญี่ปุ่น หรือเกาหลีทำไมบีเอ็มถึงสร้างขึ้นมา ทำไมไม่ทำให้มันใช้กันจนลืม ไม่แตก ไม่หัก ไม่พังหละ อย่ายึดติดกันเลยครับ รถ ก็คือ รถ บางอย่างมันก็ไม่ได้ ดีและ เสียง่ายจริงๆนะ ยนตกรรมระดับโลกนี่แหละ พูดแบบนี้อย่าเคืองกันนะ ครับ เมื่อวานผมได้พิมม์ข้อความด้านบนนี้ ตอน สามทุ่มกว่าๆ แล้วคิดว่าที่ได้โพล์สข้อความไปนั้นมันไม่เหมาะสม เดี๋ยวจะทำให้เกิดปัญหาได้ เลยกลับเข้ามาลบออกตอน ตี2 และวันนี้มัน ก็เป็นอย่างที่ผมคิดจริงๆนะ พี่รุท(เพิ่งไปเห็น กระทู้นี้ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน งั้นผมขอพูดหน่อยเถอะ) ตอนนี้ผมก็เริ่มเบื่อกับเครื่องตัวนี้ แล้ว มันเป็นอะไรที่จุกจิ๊กมาก ๆ ก็ยังดีที่พี่รุทช่วยแก้ช่วยซ่อมจากหนักให้เป็นเบาใช้งานได้ต่อ โดยเสียค่าใช้จ่ายแค่ค่าอะไหล่และบางอย่างก็ดัดแปลงแก้ไขซ่อมเอาเพื่อให้มันใช้งานได้ โดยไม่ต้องเปลี่ยนต้องซ่อมอะไหล่แท้ เข้าศูนย์ (เงินแสนหนึ่งก็ไม่พอ) แต่ผมจำได้ว่าผมหมดเงินอะหลั่ยค่าซ่อมไปไม่ถึงสามหมื่น รถผมก็กลับมาใช้งานได้ดีเหมือนที่จะต้องทำในราคาค่าซ่อมหลักแสน ที่อู่อื่นๆหรือที่มีพี่ๆ ตีราคาค่าซ่อมกันไว้ ในความคิดผม รถก็คือรถ เป็นพาหนะ วิ่งได้ แอร์เย็น ขับแล้วปลอดภัย อะไรเสียหรือไม่ดีก็ซ่อม ก็เปลี่ยน ทำให้มันใช้งานได้ และเสียค่าซ่อม บำรุงรักษาให้มันประหยัด คุ้มค่า เงินที่สุด อย่างเรื่องติดออย์เครื่อง ออย์เกียร์ ผมว่ามันดีและคุ้มค่ากับเงินที่ทำไป ท้ายนี้ผมอยากจะบอกพี่ๆบางท่านว่า เลิกคิดเถอะว่า ของทุกอย่างเขาคิดทำมาดีที่สุดแล้ว อย่าไปดัดแปลงปรับเปลี่ยนมันเลย ขอให้คิดใหม่เถอะครับ
เรื่องแบบนี้ ไม่ต้องเชียร์กันหรอกครับ ผมเข้ามาอ่านเวปนี้วันแรก เช้าผมโทรไปนครปฐม ผมก็ให้ทำติดตั้งออย์ เลยไม่ลังเล จากที่รถผมต้องซ่อมล้างเกียร์แปดหมื่น (ถ้าไม่ทำไม่เกิน5000โลเกียร์พังแน่นอนอู่ใหญ่บีเอ็มเตือนมา) ผมติดออยเกียร์หมดไปไม่กี่พัน ทุกวันนี้สองหมื่นกว่าโลแล้วเกียร์ผมยังไม่พังเลย แต่มีท่านอื่นที่คิด กันคนนะแบบ ก็คิดกันไป คิดว่ารถ บี เอ็ม เขาคิดทำสร้าง มาดีแล้ว ใช้กันทั่วโลก(หิมะตกด้วยนะ)ก็ใช้กันได้ไม่ต้องติด ตัด อะไรอะไรเพิ่มเติม และทำไมตั้งแต่ป้ายแดง ไม่เห็นเป็นอะไร ใช้กันมาได้ตั้งนาน แต่ตอนนี้ต้องมาตัด ติด ต่อเพิ่มเติม ของเขาทำมาดีอยู่แล้ว (แบบนี้เราแยกมันไม่ออกเพราะมันเป็นเครื่องยนต์ เทคโนโลยี่ระดับชาติ) แต่ถ้าคิดกันแบบเรื่องง่ายๆของชิ้นส่วนรถรุ่นนี้ อย่างรางยกกระจก ผ้าบุหลังคา แผงจิ้งหรีด .....อะไหล่ ตัวไหนอีกหละ ที่เสียง่ายมากเทียบกับรถญี่ปุ่น หรือเกาหลีทำไมบีเอ็มถึงสร้างขึ้นมา ทำไมไม่ทำให้มันใช้กันจนลืม ไม่แตก ไม่หัก ไม่พังหละ อย่ายึดติดกันเลยครับ รถ ก็คือ รถ บางอย่างมันก็ไม่ได้ ดีและ เสียง่ายจริงๆนะ ยนตกรรมระดับโลกนี่แหละ พูดแบบนี้อย่าเคืองกันนะ ครับ
ถ้าเป็นออยที่ติดเครื่อง BMW อยู่แล้วใช้ได้ครับ ในนี้ก็มีใช้ออยของ e36 เหมือนกัน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้าเป็นออยที่ติดเครื่อง BMW อยู่แล้วใช้ได้ครับ ในนี้ก็มีใช้ออยของ e36 เหมือนกัน ขอบคุณครับหาวิธีทำตัวต่อสายได้สวยๆจะจับเปลี่ยนให้หมด ปัญหามากนัก
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน เรื่องแบบนี้ ไม่ต้องเชียร์กันหรอกครับ ผมเข้ามาอ่านเวปนี้วันแรก เช้าผมโทรไปนครปฐม ผมก็ให้ทำติดตั้งออย์ เลยไม่ลังเล จากที่รถผมต้องซ่อมล้างเกียร์แปดหมื่น (ถ้าไม่ทำไม่เกิน5000โลเกียร์พังแน่นอนอู่ใหญ่บีเอ็มเตือนมา) ผมติดออยเกียร์หมดไปไม่กี่พัน ทุกวันนี้สองหมื่นกว่าโลแล้วเกียร์ผมยังไม่พังเลย แต่มีท่านอื่นที่คิด กันคนนะแบบ ก็คิดกันไป คิดว่ารถ บี เอ็ม เขาคิดทำสร้าง มาดีแล้ว ใช้กันทั่วโลก(หิมะตกด้วยนะ)ก็ใช้กันได้ไม่ต้องติด ตัด อะไรอะไรเพิ่มเติม และทำไมตั้งแต่ป้ายแดง ไม่เห็นเป็นอะไร ใช้กันมาได้ตั้งนาน แต่ตอนนี้ต้องมาตัด ติด ต่อเพิ่มเติม ของเขาทำมาดีอยู่แล้ว (แบบนี้เราแยกมันไม่ออกเพราะมันเป็นเครื่องยนต์ เทคโนโลยี่ระดับชาติ) แต่ถ้าคิดกันแบบเรื่องง่ายๆของชิ้นส่วนรถรุ่นนี้ อย่างรางยกกระจก ผ้าบุหลังคา แผงจิ้งหรีด .....อะไหล่ ตัวไหนอีกหละ ที่เสียง่ายมากเทียบกับรถญี่ปุ่น หรือเกาหลีทำไมบีเอ็มถึงสร้างขึ้นมา ทำไมไม่ทำให้มันใช้กันจนลืม ไม่แตก ไม่หัก ไม่พังหละ อย่ายึดติดกันเลยครับ รถ ก็คือ รถ บางอย่างมันก็ไม่ได้ ดีและ เสียง่ายจริงๆนะ ยนตกรรมระดับโลกนี่แหละ พูดแบบนี้อย่าเคืองกันนะ ครับ เมื่อวานผมได้พิมม์ข้อความด้านบนนี้ ตอน สามทุ่มกว่าๆ แล้วคิดว่าที่ได้โพล์สข้อความไปนั้นมันไม่เหมาะสม เดี๋ยวจะทำให้เกิดปัญหาได้ เลยกลับเข้ามาลบออกตอน ตี2 และวันนี้มัน ก็เป็นอย่างที่ผมคิดจริงๆนะ พี่รุท(เพิ่งไปเห็น กระทู้นี้ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน งั้นผมขอพูดหน่อยเถอะ) ตอนนี้ผมก็เริ่มเบื่อกับเครื่องตัวนี้ แล้ว มันเป็นอะไรที่จุกจิ๊กมาก ๆ ก็ยังดีที่พี่รุทช่วยแก้ช่วยซ่อมจากหนักให้เป็นเบาใช้งานได้ต่อ โดยเสียค่าใช้จ่ายแค่ค่าอะไหล่และบางอย่างก็ดัดแปลงแก้ไขซ่อมเอาเพื่อให้มันใช้งานได้ โดยไม่ต้องเปลี่ยนต้องซ่อมอะไหล่แท้ เข้าศูนย์ (เงินแสนหนึ่งก็ไม่พอ) แต่ผมจำได้ว่าผมหมดเงินอะหลั่ยค่าซ่อมไปไม่ถึงสามหมื่น รถผมก็กลับมาใช้งานได้ดีเหมือนที่จะต้องทำในราคาค่าซ่อมหลักแสน ที่อู่อื่นๆหรือที่มีพี่ๆ ตีราคาค่าซ่อมกันไว้ ในความคิดผม รถก็คือรถ เป็นพาหนะ วิ่งได้ แอร์เย็น ขับแล้วปลอดภัย อะไรเสียหรือไม่ดีก็ซ่อม ก็เปลี่ยน ทำให้มันใช้งานได้ และเสียค่าซ่อม บำรุงรักษาให้มันประหยัด คุ้มค่า เงินที่สุด อย่างเรื่องติดออย์เครื่อง ออย์เกียร์ ผมว่ามันดีและคุ้มค่ากับเงินที่ทำไป ท้ายนี้ผมอยากจะบอกพี่ๆบางท่านว่า เลิกคิดเถอะว่า ของทุกอย่างเขาคิดทำมาดีที่สุดแล้ว อย่าไปดัดแปลงปรับเปลี่ยนมันเลย ขอให้คิดใหม่เถอะครับ ช่างเถอะครับพี่