ผู้เขียน หัวข้อ: เกียร์พัง เปลี่ยนเครื่องเป็น m54b30 ดีมั้ยครับ  (อ่าน 2238 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

rati

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 17
คือผมวิ่งขับมาปกติ มาประมาณ 45 นาทีอยู่ดีๆไฟเฟืองก็โชว์ขึ้นครับ ผมเลยจอดดับเครื่องแล้วสตาร์ทใหม่ ไฟไม่โชว์ เลยขับต่อมาอีกไม่ถึง 1 กิโลเมตร ก็โชว์อีก เลยจอดดับเครื่องแล้วสตาร์ทใหม่อีกครั้ง ไฟไม่โชว์แล้วแต่ เข้าเกียร์ D รถเร่งเหมือนเข้าเกียร์ว่างเลยครับ เกียร์ R ก็เป็นเหมือนกันครับ ตอนนี้รถจอดอยู่ริมฟุตบาท เป็นห่วงรถมาก ท่านสมาชิกพอจะทราบอาการดังกล่าวกันบ้างมั้ยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 09, 2016, 08:58:20 โดย rati »

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ผมเคยคลัชไหม้ อาการแบบนี้แต่ไฟมันไม่โชว์นะครับ ไม่รู้ว่าเป็นอาการเดียวกันหรือเปล่า


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

rati

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 17
ตอนนี้สไลด์ไปอู่แล้วครับเดี๋ยวแจ้งให้ทราบนะครับว่าเกิดจากอะไร

rati

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 17
เช็คเบื้องต้นมาเป็นที่ แอร์แมส ครับ แบบนี้ควรเปลี่ยนหรือล้างดีครับ

rati

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 17
ตอนนี้ที่อู่ช่างวีแจ้งมา น้ำมันเกียร์ดำมาก มีกลิ่นเหม็นไหม้ คลัชน่าจะไหม้ ครับ ปรึกษาหน่อยครับ วางผมจะวาง m54b30 ไปเลยดีกว่ามั้ยครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เกียร์พัง เปลี่ยนเครื่องเป็น m54b30 ดีมั้ยครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2016, 10:29:21 »
M54B30 ถามว่าดีไหมก็ต้องบอกว่าดีละครับ

แต่ถ้าไม่ได้เน้นเรื่องความแรงอะไร หาเกียร์มือสองเอาจะถูกทางกว่านะครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

T.Tankittiphob

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2682
  • 330Ci/M54+LPG
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ตอนนี้ที่อู่ช่างวีแจ้งมา น้ำมันเกียร์ดำมาก มีกลิ่นเหม็นไหม้ คลัชน่าจะไหม้ ครับ ปรึกษาหน่อยครับ วางผมจะวาง m54b30 ไปเลยดีกว่ามั้ยครับ
ยกเกียร์มือสอง ลูกนึงไม่เท่าไหร่นะครับ เทียบกับการวางเครื่องใหม่หลายเท่าตัวครับ เว้นแต่อยากแรงอยู่แล้ว อิอิ
 :-X :-X :-X
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

rati

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 17
Re: เกียร์พัง เปลี่ยนเครื่องเป็น m54b30 ดีมั้ยครับ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2016, 20:49:11 »
ขอบคุณมากครับ  330i อัตราบริโภคน้ำมันในเมืองประมาณ กี่โล/ลิตรอะครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เกียร์พัง เปลี่ยนเครื่องเป็น m54b30 ดีมั้ยครับ
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ตุลาคม 10, 2016, 10:41:57 »
ไม่รู้เหมือนกันผมยังเป็น M52TU อยู่เลย ^^


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

rati

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 17
Re: เกียร์พัง เปลี่ยนเครื่องเป็น m54b30 ดีมั้ยครับ
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2016, 20:57:18 »
สรุปวาง m54b30 ละครับ  ""ชูสองนิ้ว::

AoBAoB

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 19
Re: เกียร์พัง เปลี่ยนเครื่องเป็น m54b30 ดีมั้ยครับ
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2016, 21:34:26 »
แรงกว่าเดิมเยอะไหมครับ  ???

rati

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 17
Re: เกียร์พัง เปลี่ยนเครื่องเป็น m54b30 ดีมั้ยครับ
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2016, 22:42:56 »
รถยังอยู่ที่อู่อยู่เลยครับ เดี๋ยวเสร็จแล้วจะมารายงายผมอัตราเร่ง อัตราการกินน้ำมันให้ทราบกันอีกทีนะครับ