ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องดับกลางอากาศ ตอนเช้าหลายครั้ง เกิดจากอะไรครับ  (อ่าน 1851 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

dododn

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 133
เครื่องดับกลางอากาศ เฉพาะตอนเช้า เป็นมาหลายครั้ง เกิดจากอะไรครับ แต่เป็นแล้วสตาร์ทใหม่ ก้อวิ่งได้ทั้งวันแบบปรกติ 3-4วันเป็นครั้งนึงครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ที่ดับนี่เป็นตอนรอบต่ำๆ แบบคลานๆพอเติมคันเร่งลงไปแล้วดับหรือเปล่าครับ ถ้าใช่ลองดูชุด CCV ดูครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

dododn

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 133
ประมานว่า ขับออกจากบ้าน้ไป1กิโลแล้วเบรค หรือวิ่งช้าๆครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ลองหาอู่เอาคอมอ่านดูครับ ว่ามีขึ้นมาเรื่องส่วนผสมว่าหนาหรือบาง หรือเปล่าครับ

ตอนผม CCV เสร็จ ของผมเอาคอมอ่านมันฟ้องตัวนี้มาครับ รอบนั้นเปลี่ยนผิดทางไปเยอะเหมือนกัน (ขนาดทำในศูนย์บริการด้วยนะครับ)


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

dododn

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 133
สรุปจูนแก๊สบางไปครับ ตอนนี้จูนใหม่หายแล้วครับ

tongmobile

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 56
พี่น่าจะบอก ว่าติดแก๊สมา   :-\

teateesubphi

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 142
    • http://www.facebook.com/skincaremalls
ของผมก็เป็นตอนวิ่งแก๊ส มีอาการเบาดับ และรอบเครื่องสวิงตอนที่อยู่เกียร์ P. แต่พอเป็นน้ำมันอาการปกติมากครับ
BMW E46 323ia 2001
Line🆔: teateesubphi

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN