เป็นไปตัวคาด ตัวดันโซ่
ตัวเก่าสปริงล้า จนเอามือกดสบาย ( ใช้มาเกือบ 1.7
แสนกิโล )
ส่วนตัวใหม่ที่เปลี่ยน กดแทบไม่ลง
รูปนี้คือตัวดันโซ่เก่าในรถผม
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์
สมัครสมาชิก หรือ
ล็อกอินหมายเหตุสำคัญ : N42 ถ้าตัวดันโซ่ค้าง บางคันแกนหลุด ออกจากปลอกกระบอก ทำให้โซ่หย่อน > ฟาดรางโซ่รางโซ่พลาสติกแตก > เฟืองผิดตำแหน่งมาร์ค > เครื่องยนต์ทำงานผิดพลาด ชำรุด งานเข้า งานใหญ่ สาเหตุจากอะไหล่ราคาไม่ถึง 2 พัน อาจทำให้เครื่องยนต์ของท่านชำรุด มีค่าใช้จ่ายหลายหมื่น
ท่านที่ใช้ N42 และ N46
ที่ใช้เครื่องยนต์ เกิน 1.2-1.5 แสนกิโล หรืออายุรถ 8-10 ปี นำเสนอให้เปลี่ยนอะไหล่ชิ้นนี้ครับ ( เบิกของใหม่ ) เป็นเรื่องสำคัญเร่งด่วน
