ผมเป็นลูกค้ามานาน วันนี้พอดีโทรถามราคาอะไหล่เบนซ์ จริงๆเคยโทรเช็คเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
แต่เราไม่แน่ใจ ก็เลยสอบถามราคา มันแจ้งมาราคา5,300.- ผมเลยนึกได้เลยถามว่า เฮีย5,200ได้มั้ย
เหมือนจะคุ้นๆว่า 5,200.- มันตอบน้ำเสียงกลับมากวนบาทามาก บอกถ้าเคยบอกราคาแล้วเฮียจะถามผมอีกทำไม?
ผมเลยบอกผมจำไม่ได้แต่พอเฮียบอกมาราคามา ผมเลยนึกออกเพราะเลขมันใกล้กัน
เราเลยบอกมีผ่านมาฝั่งธนมั้ย มันบอกเฮียก็มารับสิครับ?(น้ำเสียงแบบประมาณว่าถ้าจะเอาจริงๆเมิงก็มาซื้อสิ)
จริงๆเวลาผมสั่งอะไหล่ ร้านจะมาส่งที่โรงงานผมตลอด
แต่นี่มันคงจำเสียงไม่ได้ และผมก็คิดว่า ผมไม่มีความจำเป็นจะต้องไปอ้างตัวว่าผมเป็นลูกค้าคนไหน เพราะ
ถ้ามันเลือกที่จะปากสุนัขกับลูกค้าแบบนี้ ผมไม่สนใจเลย ร้านอะไหล่รถเบนซ์มีเป็น10ร้าน ถ้าขายของแล้วปากคุณพร่อย
ขนาดนี้ เอาบู้ชปีกนกกินแทนอาหารเย็นเถอะครับอนิจจัง จริงๆตอนที่โทรคือจะโทรสั่งให้มาส่งนั่นแหละครับ อดได้เงินผมซะ