ได้มาแล้วครับ ทางร้านแนะนำมาเป็นแบบ 20 A ไปเลย (เห็นเขาบอกว่าแบต 100 A กลัวเครื่องแบบ 10 A จะไหม้ก่อน) เลยเอาแบบ 20A มาครับ
รูปร่างหน้าตาเครื่องก็ดูโอเคดีครับ ตอนใช้งาน ตอนแรกก็ งง อยู่ ตอนเสียบไฟขึ้นเลขนึง พอชาร์จไปตัวเลขเหลือน้อยลง เลยโทรถามเขาดู ทางร้านเขาบอกว่า ถ้าแบตมีไฟอยู่เยอะ ตัวเลขที่ชาร์จไฟเข้าจะเป็นหลักน้อย พอตัวเลขลดลงมาเหลือ 0 ก็เป็นอันเสร็จพิธี สำหรับการชาร์จไฟ
ก็เลยลองเสียบดูกับคันอื่นๆดู ก็เป็นแบบที่เขาบอกครับ คันไหนที่ไม่ค่อยได้ใช้งาน ตัวเลขตอนชาร์จไฟเข้าจะมากกว่าใครเขาเพื่อนครับ
ส่วนตัว พัดลม ที่ด้านหลังเครื่อง ตอนเสียบไปเห็นไม่ติด ก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่พอเสียบชาร์จไปสักพัก พอเครื่องชาร์จเริ่มร้อน พัดลมจะติดขึ้นมาเองครับ
แต่ของผม ผมไม่ได้เน้นเรื่อง ชาร์จแบต นะครับ ผมเอามาใช้เกี่ยวกับการเลี้ยงไฟในระบบรถให้มีไฟไว้ตลอด ตอนที่จะลงโปรแกรม แบบในรูปที่ตอนแรกลงไว้นะครับ (ตอนใช้ลงโปรแกรมจะไม่เกิน 15 นาทีครับ)
พอดีคราวที่แล้ว พี่อ่อน Oon_resist เอาตัวชาร์จแบบนี้มาให้ยืมใช้ ก็ใช้งานได้เหมือนกัน เลยลองไปหาดูบ้าง เจอของฝรั่งยี่ห้อ ctek ก็สู้ราคาไม่ไหว (ตัวละ 7200) เลยมาจบที่ตัวนี้ครับ 1200 บาท