ผู้เขียน หัวข้อ: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^  (อ่าน 9256 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #60 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2014, 21:30:43 »
ยกออก ลง M54 ครับ  ;D

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #61 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2014, 21:53:02 »
 ::2thmb:: ::2thmb:: ::2thmb:: ::2thmb:: ::2thmb:: ::2thmb::
เก่า แต่ไม่แก่นะ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #62 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2014, 21:56:28 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ยกออก ลง M54 ครับ  ;D

ถ้าแรงม้าที่ได้มาตอนนี้ แล้วทำให้สมบูรณ์ได้ก็พอใจแล้วละครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

popdemonic

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 133
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #63 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2014, 21:56:57 »
 ::)จ3.5บาร์วัดตอนไหนคร้บ? วิธีวัดแรงดันเบนซิน
สมมติเรกูเรเตอร์3.5บาร์ =ตอนบิดon ไม่สตาร์ท
ถ้าสตาร์ทแล้ว แรงดันน้อยกว่า3.5บาร์อย่าตกใจ
แรงดันในรางจะหักลบด้วยค่าแวคคั่มของเครื่องยนต์
เช่นเดินเบา ปกติเครื่องยนต์ทั่วไปแวคคั่มจะ-0.5
ค่าแรงดันตอนเดินเบาไม่เหยียบคันเร่งจะเท่ากับ
3.5-0.5=3บาร์
ถ้ารถเทอร์โบ สมมติว่าบูสต์1บาร์ แรงดันเบนซิน ณ
ตอนที่บูสต์มาเต็ม
3.5+1=4.5บาร์




tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #64 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2014, 21:58:43 »
เสียบเกจ์วัดไว้ แล้วสตาร์ทเครื่องครับพี่ป๊อป


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

popdemonic

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 133
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #65 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2014, 22:00:39 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เห็นทางเมืองนอกเขาบอกว่า บาง ให้เช็คแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง ว่าได้ 3.5 bar หรือเปล่า วันนี้เช็คมาก็ได้ 3.5 bar

เหอๆๆ ไม่รู้จะไปทางไหนละผม  :))

ผมก็ว่าบางคุณต้อม อย่างที่บอกมันแปลกๆจริงๆ ลองดูกราฟไดโนหลายๆอัน
ปกติรอบสูงมันต่ำกว่าstoichผมครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #66 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2014, 22:03:51 »
แล้วแบบนี้ ถ้ามีแวคคั่ม แรงดันผมจะเท่ากับ 3.0 bar ก็จะเป็นแบบที่เมืองนอกเขาว่า ต้อง 3.5 BAR

ถ้าผมจะให้ได้แรงดัน 3.5 ต้องทำให้แรงดันตอนวัดที่รอบเบาได้ 4 BAR หรือเปล่าครับ และผมจะทำให้แรงดันได้ 4 bar ได้อย่างไรครับพี่


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

popdemonic

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 133
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #67 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2014, 22:04:20 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เสียบเกจ์วัดไว้ แล้วสตาร์ทเครื่องครับพี่ป๊อป

อ้าวงั้นแสดงว่าเรกูเรเตอร์4บาร์สิคร้บ วัดจาดห้วรางหรือท้ายรางคร้บ
วิธีวัดpressure gauge ต้องวัดก่อนหลังปั๊ม แต่ก่อนเรกูเรเตอร์ เรียกง่าย
ให้มันอยู่ระหว่างกลาง เรกูอรเตอรจะอยู่ท้ายราง ควบคุมแรงด้นเอาไว้คร้บ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #68 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2014, 22:07:52 »
เสียบไว้แบบนี้ครับพี่


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

popdemonic

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 133
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #69 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2014, 22:11:53 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แล้วแบบนี้ ถ้ามีแวคคั่ม แรงดันผมจะเท่ากับ 3.0 bar ก็จะเป็นแบบที่เมืองนอกเขาว่า ต้อง 3.5 BAR

ถ้าผมจะให้ได้แรงดัน 3.5 ต้องทำให้แรงดันตอนวัดที่รอบเบาได้ 4 BAR หรือเปล่าครับ และผมจะทำให้แรงดันได้ 4 bar ได้อย่างไรครับพี่

ไม่ถูกคร้บ สเปคเรกูเรเตอร์ เช่น 3.5บาร์
ความหมายคือ คุมแรงดัน ไว้ที่3.5บาร์
ณ แรงด้นชั้นบรรยากาศ(atmospheric pressure)
เรียกง่ายๆ  มันจะคุม3.5บาร์ในสภาวะที่ไม่มี
แรงดูด(แวคคั่ม) หรือแรงดัน(บูสต์) ค่าที่แท้จริง
วัดจากตอนบิดกุญแจon ให้ปั๊มติ๊กดันน้ำมันเข้ามา
ในรางโดยปกติปั๊มติ๊กสร้างแรงดันได้แถว6-6.5บาร์
พอมันปั๊มมา เรกูเรเตอร์ในสภาวะปกติมันก็จะคาย
น้ำมันคืนกลับถ้งจนแรงดันในรางเหลือ3.5บาร์ตาม
ความแข็งของpreload spring ในตัวเรกูเรเตอร์ มันก็จะ
ปิด จริงๆในปั๊มติ๊กมันจะมีวาล์วกันกลับ(one way valve)
กักน้ำมันเอาไว้เหมือนปิดหัวปิดท้ายให้น้ำมันขังแรงดันอยู่ในรางครับ

popdemonic

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 133
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #70 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2014, 22:13:20 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เสียบไว้แบบนี้ครับพี่

ถูกต้องครับ
ปล ดีจังมันมีรูไว้พร้อมเลย

popdemonic

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 133
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #71 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2014, 22:16:09 »
คุณต้อมไปดูที่ข้างเรกูเรเตอร์ดํถ้าเดินเบาขึ้น3.5บาร์ผ ว่าเรกูเรเตอร์ตัวนี้4บาร์

เดวผมไปหาเรกูเรเตอร์ถ่ายให้ดูขอ10นาที

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #72 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2014, 22:16:42 »
แล้วแบบนี้ สรุปของผมแรงดันอยู่ที่ กี่บาร์ กันแน่ครับพี่  :-\


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #73 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2014, 22:18:13 »
ได้ครับพี่


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #74 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2014, 22:21:45 »
ตามสเปคโรงงาน 3.5 บาร์ครับ

popdemonic

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 133
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #75 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2014, 22:23:36 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ตัวของออดี้มีบอก4.0bar ของเบนซ์ไม่มี(ไม่ยากครับเอาเลขไปถามกูเกิ้ลแต่ต้วเบนซ์ผมเปลี่ยนไปจำได้ว่า3.0bar)

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #76 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2014, 22:24:56 »
ขอบคุณครับคุณ intania


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

popdemonic

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 133
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #77 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2014, 22:25:55 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ตามสเปคโรงงาน 3.5 บาร์ครับ

ถ้าตามสเป็ค3.5เช็คสายแวคคั่มที่หัวมันครับมีรั่วแตก ขาดหรือไม่
สายแวคคั่มนั่นแหละครับคือตัวที่ทำให้แรงดันเรก฿เรเตอร?มันแปรผัน
ตามแรงดูดในท่อไอดี

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #78 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2014, 22:29:36 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ตัวของออดี้มีบอก4.0bar ของเบนซ์ไม่มี(ไม่ยากครับเอาเลขไปถามกูเกิ้ลแต่ต้วเบนซ์ผมเปลี่ยนไปจำได้ว่า3.0bar)

ของผมที่ดูตามเวปนอก ก็ 3.5 บาร์ ครับ

เมื่อกี้ส่งภาพเกจ์วัดไปทาง AA เขาตอบมาว่าอยากดูตัวนี้ครับ
fuel

integrator
adaprive
multiplicative

วันนี้ลองเปิดคอมดูหาตัวนี้ไม่เจอครับ มีท่านใดทราบบ้างครับว่าจะเปิดตัวที่เขาว่า ต้องเปิดอย่างไงครับ งง  :-\


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #79 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2014, 22:32:31 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ตามสเปคโรงงาน 3.5 บาร์ครับ

ถ้าตามสเป็ค3.5เช็คสายแวคคั่มที่หัวมันครับมีรั่วแตก ขาดหรือไม่
สายแวคคั่มนั่นแหละครับคือตัวที่ทำให้แรงดันเรก฿เรเตอร?มันแปรผัน
ตามแรงดูดในท่อไอดี

พอมีรูปตัวอย่างไหมครับพี่


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #80 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2014, 22:35:09 »
ใช่เบอร์ 11 หรือเปล่าครับ 


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

popdemonic

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 133
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #81 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2014, 22:36:38 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อ้นนี้เข้าใจง่ายครับ

popdemonic

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 133
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #82 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2014, 22:39:36 »
เบอร์11ใช่ครับ เสียบอยู่ตรงหางหนูหัวเรกูเรเตอร์ เดินเบายังไงก็ต้องต่ำกว่า3.5บาร์
เว้นเสียแต่เรกูเรเตอร์รั่ว,สายขาด แต่ถ้าร้่วดีงสายแวคคั่มออกจะมีน้ำมันออกมากับเวลาจอดนานๆ
จะสตาร์ทยาว ยาก

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #83 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2014, 22:45:21 »
ขอบคุณมากครับพี่ เดี๋ยวจะลองเปลี่ยนดูครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

oon_resist

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1321
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #84 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2014, 09:33:50 »
มหากาพย์ จริงๆ

ความจริงถ้าให้ชัวส์พี่ต้อมเรื่องแรงดันเบนซิน ต้องวัดตอนมีโหลดด้วย ผมเจอบ่อยตอนจูนรถ พอร้อนๆแล้วแรงดันตกจูนไม่จบ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #85 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2014, 17:42:12 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
มหากาพย์ จริงๆ

ความจริงถ้าให้ชัวส์พี่ต้อมเรื่องแรงดันเบนซิน ต้องวัดตอนมีโหลดด้วย ผมเจอบ่อยตอนจูนรถ พอร้อนๆแล้วแรงดันตกจูนไม่จบ

เอาเกจ์ไปเสียบตอนขึ้น dyno ได้ไหมครับพี่อ่อน


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #86 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2014, 17:44:34 »
แบบนี้ผมจะเจาะน็อตฝัง a/f ตรงจุดไหนดีครับพี่ป๊อป


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #87 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2014, 19:41:35 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ตามสเปคโรงงาน 3.5 บาร์ครับ

ถ้าตามสเป็ค3.5เช็คสายแวคคั่มที่หัวมันครับมีรั่วแตก ขาดหรือไม่
สายแวคคั่มนั่นแหละครับคือตัวที่ทำให้แรงดันเรก฿เรเตอร?มันแปรผัน
ตามแรงดูดในท่อไอดี

เพิ่มเติมครับพี่ โทรคุยกับช่างแล้วครับ เห็นว่า ตอนผมเปลี่ยน CCV ไปเมื่อสองสามเดือน ช่างเขาเปลี่ยนตัวนี้ให้เรียบร้อยตอนที่เปลี่ยน ccv ไปครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

popdemonic

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 133
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #88 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2014, 22:33:38 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แบบนี้ผมจะเจาะน็อตฝัง a/f ตรงจุดไหนดีครับพี่ป๊อป

เฮดเดอร์ ลงมาคือ 3+3 แล้วมาjoint กันตรง X pipeใช่มั้ยครับ กรณีนี้ ถ้าคุณต้อม
ไปฝัง wideband ฝั่งได้ฝั่งหนึ่ง คุณต้อมจะได้ ค่าA/F จากแค่3สูบ ถ้าเป็นผม
ผมจะฝังหลังX-pipe แต่ก่อนCat ตรงไหนก็ได้ครับ จะท่อฝั่งไหนก็ได้หลังX-pipe
แต่ก่อนCat คุณต้อมก็จะได้ค่าoverall AF ครับ ไม่ใช่แค่3สูบครับผม
จะบอกว่าคุณต้อมขยันทำรถมากๆเลย ผมหละยอมแพ้ใจจริงๆ ทุ่มเทมากๆ ชื่นชมเลย ;)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 22, 2014, 22:36:07 โดย popdemonic »

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #89 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2014, 22:57:33 »
ขอบคุณมากครับพี่  ทำไงได้ครับพี่มีของอยู่เท่านี้ ก็ทำเท่าที่มีครับ  :-X

ส่วนเรื่องท่อ 3 สูบมารวมเป็นหนึ่ง แล้วมารวมกันที่จุด X ครับพี่ แบบนี้สรุปว่า พอเลยจากจุดที่รวมกันแล้ว (cross) จะฝังไว้ที่ท่อฝั่งใดฝั่งหนึ่งก็ได้หรือเปล่าครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN