ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเอา W124 เครื่อง 3.6 AMG ใส่กรองอากาศ Gruppe M ท่อ Eisenmannได้ม้าที่ Gettuned มา 247.41 แรงม้าครับบีเอ็ม 330 เอาไปขึ้นมาเหมือนกัน แต่ดันถอดล้อซ้ายไม่ออก เลยอดวัดแรงม้า
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินลองไป Gettuned ตรงร่มเกล้าสิครับถอกล้อหลังวัดจากดุมล้อมันแม่นกว่าแบบลูกกลิ้งเหรอครับสำนัก HKS ใช้ไดโนแบบนี้ครับปลอดภัยกับรถ ล้อไม่สลิปด้วย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินลองไป Gettuned ตรงร่มเกล้าสิครับถอกล้อหลังวัดจากดุมล้อมันแม่นกว่าแบบลูกกลิ้งเหรอครับ
ลองไป Gettuned ตรงร่มเกล้าสิครับถอกล้อหลังวัดจากดุมล้อ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินลองไป Gettuned ตรงร่มเกล้าสิครับถอกล้อหลังวัดจากดุมล้อมันแม่นกว่าแบบลูกกลิ้งเหรอครับสำนัก HKS ใช้ไดโนแบบนี้ครับปลอดภัยกับรถ ล้อไม่สลิปด้วยแล้วม้าที่ได้เป็น Engine Power หรือ Wheel Power อ่ะครับ สงสัยเหมือนกัน เพราะผมวัดออกมาก็ได้ตามกราฟที่ลงรูปไว้
ขอบคุณครับคุณกอล์ฟ รอชมกราฟของ 335 ครับคุณกอล์ฟ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินลองไป Gettuned ตรงร่มเกล้าสิครับถอกล้อหลังวัดจากดุมล้อมันแม่นกว่าแบบลูกกลิ้งเหรอครับสำนัก HKS ใช้ไดโนแบบนี้ครับปลอดภัยกับรถ ล้อไม่สลิปด้วยแล้วม้าที่ได้เป็น Engine Power หรือ Wheel Power อ่ะครับ สงสัยเหมือนกัน เพราะผมวัดออกมาก็ได้ตามกราฟที่ลงรูปไว้dyno ส่วนใหญ่ของบ้านเรา จะเป็น ม้าลงพื้น ครับ ถ้าอยากจะดูม้าที่เครื่อง ถ้าเป็นเมื่อก่อนก็จะไปขึ้นที่ test car ครับ แต่ตอนนี้ test car ปิดไปแล้ว dyno ที่บอกม้าที่เครื่องด้วย ตอนนี้ที่ผมเจอก็ที่ MB motor performance นี่ละครับ
ขอ คลิป ก็ได้ครับ ชอบมากครับ ตอนเสียงเครื่องเดิน + เข็มวัดรอบกวาด นี่เร้าใจมากครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินขอ คลิป ก็ได้ครับ ชอบมากครับ ตอนเสียงเครื่องเดิน + เข็มวัดรอบกวาด นี่เร้าใจมากครับ
พอๆกับราคารถหล่ะครับ ตอนนั้นหน้ามืด 555
ส่วนผมรอบนี้ เพิ่งเปลี่ยนหัวฉีดมา (ของเก่าของ 330 ครับ) กราฟรอบนี้ สำหรับรถผมดูแปลกๆ ม้าที่เครื่องขึ้น ม้าที่ล้อลง แต่ส่วนของ a/f ดูดีขึ้นมาบ้าง แต่หลายๆท่านยังมีความเห็นว่าอย่างไงก็ยังบางไปอยู่ดี (ผมก็ว่าบาง ) ในส่วนนี้คงต้องรอผลการทำโปรแกรมของเมืองนอกเขาว่าจะลงเอยอย่างไรครับ
WOT คืออะไรครับพี่ป๊อป
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินWOT คืออะไรครับพี่ป๊อป 555 wide open throttle ครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินWOT คืออะไรครับพี่ป๊อป 555 wide open throttle ครับ ขอบคุณมากครับพี่ป๊อป ส่วนอันนี้เป็นรถคุณเรย์ครับพี่ เป็น M52TU เหมือนกัน มีเฮดเดอร์ HIOP กรอง k&n แคทเดิม หม้อพักปลาย eisenmann 330 แต่เรื่องกล่องไม่แน่ใจกันครับว่าเข้าของเดิมเขาทำมาหรือเปล่า ขึ้นได้ 180 ที่เครื่อง a/f อยู่ 15 กว่าครับ แบบนี้ผิดปกติด้วยหรือเปล่าครับพี่ ตอนนี้จิตตกกันเป็นแถวเลยครับ
ค่า A/F รถคุณ pop แน่นอนจริงๆ