ผู้เขียน หัวข้อ: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^  (อ่าน 9258 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #120 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2014, 09:47:18 »
ขอบคุณมากครับพี่ป๊อป

อาทิตย์ที่แล้ว ที่ไปเจาะท่อฝัง A/F วัด A/F ใหม่ และที่ไปรบกวนคุณโจ ใช้ INPA อ่านค่าตามเมืองนอกแจ้งมา ผมได้ส่งข้อมูลกลับไปให้ทาง AA แล้วทาง AA เขาก็ส่ง ไฟล์ มาให้ลองใหม่อีก ไฟล์ แล้วครับพี่

ตอนนี้ลงไฟล์ใหม่ไปแล้ว เหลือแต่ ลบค่าเกี่ยวกับน้ำมัน (adeptation fuel ) ที่ทาง AA เขาให้ INPA เป็นตัวลบครับพี่ (พอดีตอนแรกนัดคุณโจไว้วันพฤหัส ผมยังไม่ได้ตัวชาร์จไฟ ตัวชาร์จไฟเพิ่งมาได้เมื่อวาน เลยต้องเลื่อนนัดคุณโจออกไปเป็นวันจันทร์ครับ )





M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #121 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2014, 11:07:23 »
วันนี้เย็นๆน่าจะได้ครับ ตอนบ่ายต้องไปทำธุระ น่าจะเสร็จไม่เกิน 4 โมงเย็น

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #122 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2014, 11:17:11 »
หรือไม่ก็ประมาณ เที่ยงกว่าๆพี่มาแถว The Mall บางแคก็ได้ครับ
แล้วผมลบ adaptation ให้   ลบไม่นาน  ไม่เกิน 5 นาทีรวมบูทคอม

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #123 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2014, 14:02:44 »
ขอบคุณมากครับคุณโจ ตอนไหนก็ได้ครับ เอาตามที่คุณโจ สะดวกเลยครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

popdemonic

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 133
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #124 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2014, 17:28:00 »
เนี่ยแหละครับ การรีโมทจูนนิ่ง คือtake logs ส่งไปให้เค้าแก้กลับมา  ทำซ้ำไปเรื่อยๆ
ค่ามันจะเที่ยงขึ้นเรื่อยๆคุณต้อมมันมีอีกวิธีนึง มันมีโปรแกรม แบบให้เค้าบังคับคอมเราได้
จากนั้นนัดเวลากับเมืองนอก เราขึ้นไดโน แล้วให้ฝั่งนู้นเรียลไทม์จูนนิ่ง มีคนทำนะครับ
ข้อแม้คือขอเน็ทแรงๆหน่อยเท่านั้นเอง เรามีหน้าที่ปรับโหลดไดโน่ ตามเขาสั่งแค่นั่นๆเอง
จนเขาได้ข้อมูลครบในcellsตารางที่ต้องการเค้าก็จะแก้ปรับมาให้ได้ครับ แต่ผมยังยืนยันว่า
a/fบางไปตามที่ผมคอมเม้นท์เอาไว้ ถ้าเป็นรถเทอร์โบชาร์จ เจอa/fแบบนี้ มีพังไปแล้วครับ
ถ้าเจอเจ้าของเท้าหนักๆครับ

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #125 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2014, 19:11:48 »
แปลกใจทำไม MS42 ถึงเลือกลบ adaptive บางตัวไม่ได้
กดแล้วมันลบหมดเลย  ไม่เหมือน MS43 จะมีเมนูย่อยขึ้นมาให้เลือกลบ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #126 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2014, 00:53:28 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เนี่ยแหละครับ การรีโมทจูนนิ่ง คือtake logs ส่งไปให้เค้าแก้กลับมา  ทำซ้ำไปเรื่อยๆ
ค่ามันจะเที่ยงขึ้นเรื่อยๆคุณต้อมมันมีอีกวิธีนึง มันมีโปรแกรม แบบให้เค้าบังคับคอมเราได้
จากนั้นนัดเวลากับเมืองนอก เราขึ้นไดโน แล้วให้ฝั่งนู้นเรียลไทม์จูนนิ่ง มีคนทำนะครับ
ข้อแม้คือขอเน็ทแรงๆหน่อยเท่านั้นเอง เรามีหน้าที่ปรับโหลดไดโน่ ตามเขาสั่งแค่นั่นๆเอง
จนเขาได้ข้อมูลครบในcellsตารางที่ต้องการเค้าก็จะแก้ปรับมาให้ได้ครับ แต่ผมยังยืนยันว่า
a/fบางไปตามที่ผมคอมเม้นท์เอาไว้ ถ้าเป็นรถเทอร์โบชาร์จ เจอa/fแบบนี้ มีพังไปแล้วครับ
ถ้าเจอเจ้าของเท้าหนักๆครับ

ครับพี่ป๊อป ทาง AA เขาก็แนะนำตัวอ่าน a/f ของ innovate มาเหมือนกันครับพี่ เห็นว่าจะใช้เก็บข้อมูลทั้งหมดตอนขึ้น dyno แล้วใช้ร่วมกับโปรแกรมเขาได้เหมือนกัน แต่ส่วนตอนจูนจะเรียลไทม์หรือเปล่า ไม่แน่ใจเหมือนกันครับพี่ แต่ดูอุปกรณ์หลายอย่างเกิน งบประมาณคงเยอะเลยยังนิ่งๆไปก่อนครับ

ส่วนรอบนี้ พอลงไฟล์ใหม่ ค่าบรรทัดสุดท้าย ลองอ่านดูก่อน adeptation ค่าก็ลงมาเหมือนกันครับ(ของเดิมมี - 4) ก่อน adeptation เป็น -0.00  พอ adeptation ไปเลขก็ดูมีขยับจากติดลบ มาเป็นไม่ติดลบ (0.00)



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #127 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2014, 00:55:22 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แปลกใจทำไม MS42 ถึงเลือกลบ adaptive บางตัวไม่ได้
กดแล้วมันลบหมดเลย  ไม่เหมือน MS43 จะมีเมนูย่อยขึ้นมาให้เลือกลบ

ผมก็ถามทาง AA ไปแล้ว เดี๋ยววันจันทร์ คงมีคำตอบมาละครับ คุณโจ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #128 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2014, 08:44:52 »
ลงโปรแกรมใหม่ไป misfire ไปเรียบร้อยแล้วละครับ  O0 O0 O0

รอบนี้วิ่งรันแรก ได้ 228 วิ่งรันสองได้ 226 แล้ว misfire ที่รอบ 6300 เศษ เหมือนเดิม พอดับเครื่องสตาร์ทใหม่ วิ่งอีกรอบ กราฟแรงม้ากระโดดมาเป็น 233 เลย แต่ a/f รันสอง รันสาม ที่ผมยืนดูตอนเทส ช่วงรอบสูง กลับดู บางไปไม่เหมือนตอนวิ่งรอบแรก

แต่ที่สงสัยกันอยู่ หลังจากคราวที่แล้ว แรงม้าที่ลงพื้น ตกมาเหลือ 130 กว่าๆ คราวนี้ม้าที่เครื่องมีเพิ่มขึ้นมา แล้วก็ม้าที่ลงพื้น ก็เพิ่มขึ้นมาเองโดยไม่ได้ไปทำอะไรกับเกียร์ เลยไม่รู้ว่าเกียร์ผมเอ๋อหรือเปล่า

พอส่งกราฟไปให้ทางเมืองนอกดู เขาก็สงสัยเรื่อง a/f ว่าเป็น wide band หรือเปล่า

เดี๋ยวคงต้องไปลองขึ้นอีกทีเทียบกราฟส่งให้ทางเมืองนอกเขาดูใหม่อีกทีครับ







M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #129 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2014, 09:14:20 »
engine power จะเท่าเครื่อง 3000 แล้ว  :))

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #130 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2014, 09:26:28 »
ขอบคุณครับคุณโจ

เมื่อคืนทาง aa เขาขอค่าใน INPA แบบเดิมครับ คงต้องขอรบกวนคุณโจ อีกทีครับ

ส่วนกราฟเดี๋ยวคงต้องไปหาที่ขึ้นเพิ่ม เพื่อเทียบกราฟ a/f อีกทีครับ ตอนนี้คงต้องย้อนกลับมาแก้เรื่อง misfire กันก่อนครับ ส่วนเรื่องอื่นคงค่อยมาดูกันอีกทีครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #131 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2014, 11:26:21 »
สงสัยต้องหยอดกระปุกหาตัวพวกนี้มาใช้แบบที่เมืองนอกเขาแนะนำบ้างแล้วละมั้ง................. :-\


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

popdemonic

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 133
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #132 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2014, 09:49:15 »
คุณต้อมครับไม่ได้เข้ามาหลายวัน พอดีช่วงนี้งานยุ่งๆปลายปี

O2 sensor น่าจะเป็นwideband หมดแล้วตามแท่นไดโน่

O2 wideband จะมีความไว กว่าnarrow band มาก พวกO2

narrow band ที่เห็นชัดๆก็พวกเกจ์วัดAF ทั่วไป ที่เซนเซอร์ตัวเล็กๆ

พวกนั้นNarrow band จุดที่ผมบอกคือความไวมันต่างกัน พวกนั้น

สามารถใช้วัดค่าได้แค่คร่าวๆ คือ สมมติว่าเราต้องการรู้ค่าส่วนผสม

ณ จุดใดจุดหนึ่ง เราต้องคลอคันเร่งทิ้งไว้นิ่งๆครับ narrow band ถึง

จะวัดได้ มันไม่สามารถอ่านได้ไวพอแบบwideband(Bosch LSU 4.2 คือ

เซนเซอร์ยอดนิยม) แต่ในการใช้งานจริงๆ Wideband ก็ยังไม่ถือว่าเชื่อใจได้100%

นะครับ มันก็ยังมีการดีเลย์ของช่วงเวลาอยู่ครับ จูนเนอร์จะรู้ครับเวลาlog file ออกมา

กราฟมันจะบอกได้เลยว่า เซนเซอร์ก็ตอบสนองช้าเหลื่อมไปหน่อยนึง เพราะฉะนั้น

เวลาที่จูนรถจริงๆ ช่วงรอบสูงๆ การจูนรถเค้าจะให้จ่ายน้ำมันตามค่าในตารางที่เรา

ใส่เอาไว้แทนครับ จะไม่ใช้ให้มันปรับค่าตามWideband เพราะช่วงโหลดสูงๆ

ถ้าจ่ายน้ำมันผิดพลาดไป พังทันทีครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #133 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2014, 10:02:37 »
ขอบคุณครับพี่ป๊อป

นี่ก็ลองไปขึ้น dyno อีกที่ เพื่อเทียบ AFR ก็ได้ผลมาใกล้เคียงครับ ประมาณ 14.3 เหมือนกันครับ ทางของ MB ก็น่าจะเชื่อถือได้ครับ แต่ของ MB กราฟจะขึ้นๆลงๆมากว่าที่นี่ครับ ที่นี้กราฟ afr ดูเรียบๆดีครับ

แล้ว afr ของ innovate แบบในรูปด้านบนที่ผมลงไว้ พี่ป๊อป พอทราบวิธีการทำงานของเขาไหมครับพี่ เห็นทางสำนักแต่งเขาว่าถ้ามีตัวนี้ จะเอามาใช้กับโปรแกรมของเขาได้ และจะมีผลดีกับการทำงานมากกว่า ผมเลยว่าจะหามาลองใช้เหมือนกันครับ   O0



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

popdemonic

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 133
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #134 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2014, 16:08:30 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ขอบคุณครับพี่ป๊อป

นี่ก็ลองไปขึ้น dyno อีกที่ เพื่อเทียบ AFR ก็ได้ผลมาใกล้เคียงครับ ประมาณ 14.3 เหมือนกันครับ ทางของ MB ก็น่าจะเชื่อถือได้ครับ แต่ของ MB กราฟจะขึ้นๆลงๆมากว่าที่นี่ครับ ที่นี้กราฟ afr ดูเรียบๆดีครับ

แล้ว afr ของ innovate แบบในรูปด้านบนที่ผมลงไว้ พี่ป๊อป พอทราบวิธีการทำงานของเขาไหมครับพี่ เห็นทางสำนักแต่งเขาว่าถ้ามีตัวนี้ จะเอามาใช้กับโปรแกรมของเขาได้ และจะมีผลดีกับการทำงานมากกว่า ผมเลยว่าจะหามาลองใช้เหมือนกันครับ   O0
ใช่ครับคุณต้อม พวกชุดวัดAF ของInnovate,AEM etc..พวกนี้มันเหมือนเป็นชุดuniversal ทำมาเพื่อสามารถต่อกับช่องสัญญาณInput ของกล่อง
ในท้องตลาดได้เป็นปกติ มันต้องทำมาเพื่อcompatible ได้มากๆเพื่อ ขายดีครับ แต่โดยปกติ คือถ้าต่อเข้ากล่อง มันก็คือทำหน้าที่เป็นตัวอ่านค่าส่งไป
เข้ากล่องดีๆนิเองครับ หน้าที่ของมันมีแค่นั้นเองครับ เซนเซอร์พวกนี้ จะยี่ห้ออะไรก็ตาม โดยมาก เซนเซอร์มันตัวเดียวกันหมดครับ Bosch LSU เดี๋ยวไปถ่ายกล่องมาให้ดูจ้ะ

popdemonic

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 133
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #135 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2014, 16:21:56 »
บน narrow
ล่าง wideband

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน


popdemonic

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 133
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #136 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2014, 16:24:09 »
บนnarrow
ล่างwideband

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #137 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2014, 23:26:30 »
ขอบคุณมากครับพี่

ต้องดูที่หัวอย่างเดียวหรือเปล่าครับ หรือ เขาจะมีเลขบอกที่ตัวแบบหัวเทียนครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #138 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2014, 09:17:23 »
ลองไปวัด a/f มาใหม่ เลยลองเก็บภาพมาให้ดูครับ ไม่รู้ที่เขาใช้จะเป็น a/f windband หรือเปล่าครับพี่

แต่รอบนี้ปรับน้ำมัน กลับวิ่งแล้วดูหนืดๆอย่างไงก็ไม่รู้ครับ ธรรมดาช่วง 4000 ไป 6500 รอบจะไปเร็ว แต่รอบนี้กลับดูหนืดๆ  O0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 23, 2014, 09:24:28 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

popdemonic

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 133
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #139 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2014, 13:22:11 »
คุณต้อม wideband ถูกต้องเลยครับ เซนเซอร์ที่เอามาลง A/F ดูดีขึ้นกว่า แต่ก่อนเยอะมากครับ อยู่ในเกณฑ์ปกติเลยครับ
ที่มันหนืดๆ ผมไม่แน่ใจว่า ทางAA มีการปรับองศาไฟให้มั้ยครับ องศาไฟมีผลกับ ความต้องการของเชื้อเพลิงด้วยเช่นกันครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #140 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2014, 13:28:23 »
ขอบคุณมากครับพี่ป๊อป

เรื่อง องศาไฟ ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ ตอนนี้ทาง AA ให้เอาไฟล์นี้มาลองก่อนแล้วให้ดูค่าใน INPA เหมือนเดิม กับ ที่เขาต้องการไม่รู้ว่าผมเข้าใจผิดไปหรือเปล่า ว่าเหมือนกับเขาให้หา a/f meter ติดรถแล้วซัดตอนเกียร์ 3 ดู a/f ย่าน 2000 - 7000 รอบ อัดวีดีโอให้เขาดู

แต่รอบนี้ผมคุยกับทาง dyno ว่าขอให้เทสที่เกียร์ 3 เหยียบคันเร่งตามที่เขาต้องการวัดดู ส่งไปก่อนครับ

(พอดี a/f meter ที่อยากได้ร้านเขาขายไปก่อนพอดีเลยอดไปครับ  :()


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Dee187

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 26
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #141 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2014, 04:21:33 »
ขอรบกวนถามคุณต้อม ทีครับ ตอนนี้ที่จูนใช้น้ำมันอะไรครับ แล้วค่ารีแมพ จากทางเมืองนอก ค่าใช้จ่าย เท่าไหร่ ครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #142 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2014, 07:28:07 »
ใช้น้ำมันเบนซิน 95 ครับ ตอนแรกเมื่อสองปีที่แล้วผมซื้อโปรแกรมเขามาใช้ หมื่นกว่าครับ แล้วตอนนี้ขอให้เขาแก้เรื่อง a/f ให้ลงก็อีก หมื่นกว่า ครับ

ส่วนเรื่อง แรงม้า ของผมอย่าเอาไปเป็นเกณฑ์นะครับ ของผมพอดีทาง dyno เขาตั้งค่าในการวัดผิดแรงม้าเลยออกมาดูดีเกินกว่าที่ควรจะเป็นครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Dee187

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 26
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #143 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2014, 08:31:31 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ใช้น้ำมันเบนซิน 95 ครับ ตอนแรกเมื่อสองปีที่แล้วผมซื้อโปรแกรมเขามาใช้ หมื่นกว่าครับ แล้วตอนนี้ขอให้เขาแก้เรื่อง a/f ให้ลงก็อีก หมื่นกว่า ครับ

ส่วนเรื่อง แรงม้า ของผมอย่าเอาไปเป็นเกณฑ์นะครับ ของผมพอดีทาง dyno เขาตั้งค่าในการวัดผิดแรงม้าเลยออกมาดูดีเกินกว่าที่ควรจะเป็นครับ

ของผมตอนนี้ remap มาใช้ e85 ได้ม้าเพิ่ม 8 ตัว 5555 แต่ดีที่เติมน้ำมันถูกได้ อยากจะไปเซ็ทเทอโบต่อ กำลังหาข้อมูลจูนเนอร์ที่ทำ เทอร์โบ กับ เกียร์ออโต้ได้

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #144 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2014, 08:51:57 »
ทาง active autowerke เขาทำซุปเปอร์ชารจ์โดยเฉพาะอยู่ เทอร์โบ ก็เป็นระบบอัดอากาศเหมือนกันน่าจะลองสอบถามดูนะครับ

ติดต่อขอซื้อกับเขาเลยก็ได้นะครับ แบบ custom เขาก็รับทำนะครับ ผมเองตอนหลังก็ขอให้เขาทำแบบ custom มาครับ บอกสเป็คแค็มไปครับ ดูเขาก็รับผิดชอบดีนะครับ ของผมแก้มา 5 รอบละ เขาก็ทำให้นะครับ เมล์ไปทีไรเขาก็ตอบกลับมาตลอด ไม่ทิ้งลูกค้าดีครับ

แต่ของค่ายนี้ ถ้าจะให้ดีน่าจะต้องมีอุปกรณ์เกี่ยวกับการเก็บค่าต่างๆให้เขาด้วยได้ ผมว่าเขาจะทำได้ดีกว่านี้ แต่ผมงบน้อยเลยดูยุ่งยากไปหน่อยครับ ต้องขึ้น dyno ที เก็บภาพส่งให้เขาทีครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: 200 กว่าแรงแล้วครับ ^^
« ตอบกลับ #145 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2014, 08:54:20 »
เพิ่มเติมครับ

ที่เคยได้ยินมากับเกียร์ออโต น่าจะบูสได้ไม่เกิน 8 psi ครับ บูสมากกว่านี้เห็นว่าต้องไป MT อย่างเดียวเลยครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN