ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เนี่ยแหละครับ การรีโมทจูนนิ่ง คือtake logs ส่งไปให้เค้าแก้กลับมา ทำซ้ำไปเรื่อยๆค่ามันจะเที่ยงขึ้นเรื่อยๆคุณต้อมมันมีอีกวิธีนึง มันมีโปรแกรม แบบให้เค้าบังคับคอมเราได้จากนั้นนัดเวลากับเมืองนอก เราขึ้นไดโน แล้วให้ฝั่งนู้นเรียลไทม์จูนนิ่ง มีคนทำนะครับข้อแม้คือขอเน็ทแรงๆหน่อยเท่านั้นเอง เรามีหน้าที่ปรับโหลดไดโน่ ตามเขาสั่งแค่นั่นๆเองจนเขาได้ข้อมูลครบในcellsตารางที่ต้องการเค้าก็จะแก้ปรับมาให้ได้ครับ แต่ผมยังยืนยันว่าa/fบางไปตามที่ผมคอมเม้นท์เอาไว้ ถ้าเป็นรถเทอร์โบชาร์จ เจอa/fแบบนี้ มีพังไปแล้วครับถ้าเจอเจ้าของเท้าหนักๆครับ
แปลกใจทำไม MS42 ถึงเลือกลบ adaptive บางตัวไม่ได้กดแล้วมันลบหมดเลย ไม่เหมือน MS43 จะมีเมนูย่อยขึ้นมาให้เลือกลบ
ขอบคุณครับพี่ป๊อป นี่ก็ลองไปขึ้น dyno อีกที่ เพื่อเทียบ AFR ก็ได้ผลมาใกล้เคียงครับ ประมาณ 14.3 เหมือนกันครับ ทางของ MB ก็น่าจะเชื่อถือได้ครับ แต่ของ MB กราฟจะขึ้นๆลงๆมากว่าที่นี่ครับ ที่นี้กราฟ afr ดูเรียบๆดีครับ แล้ว afr ของ innovate แบบในรูปด้านบนที่ผมลงไว้ พี่ป๊อป พอทราบวิธีการทำงานของเขาไหมครับพี่ เห็นทางสำนักแต่งเขาว่าถ้ามีตัวนี้ จะเอามาใช้กับโปรแกรมของเขาได้ และจะมีผลดีกับการทำงานมากกว่า ผมเลยว่าจะหามาลองใช้เหมือนกันครับ
ใช้น้ำมันเบนซิน 95 ครับ ตอนแรกเมื่อสองปีที่แล้วผมซื้อโปรแกรมเขามาใช้ หมื่นกว่าครับ แล้วตอนนี้ขอให้เขาแก้เรื่อง a/f ให้ลงก็อีก หมื่นกว่า ครับส่วนเรื่อง แรงม้า ของผมอย่าเอาไปเป็นเกณฑ์นะครับ ของผมพอดีทาง dyno เขาตั้งค่าในการวัดผิดแรงม้าเลยออกมาดูดีเกินกว่าที่ควรจะเป็นครับ