ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ไม้ได้เข้ามาหลายวัน คุณต้อมแอบไปซนบนไดโนอีกแล้ว ได้กดถึงเรดไลน์ลองดูมั้ยครับ
ตายแปป
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินตายแปปคุณชางลองมาขึ้นเก็บไว้ดูสิครับ ขึ้นไว้หลายๆที่หน่อย ก็ดีเหมือนกันนะครับ
ไม่มีแผนที่ครับพี่ อยู่เลยศูนย์ BM astonmatin ที่จะเลี้ยวซ้ายไปทาง เซ็นทรัลพราะราม 3 ครับพี่ เลี้ยวซ้ายไปนิดเดียวครับพี่อยู่ซ้ายมือติดถนนใหญ่ เยื้องกับด่านจ่ายเงิน ด่วนที่จะไปพระราม 9 ครับพี่
ถ้ารถผมได้สัก 180 แบบ ไม่ต้องทำอะไร คงแรงและประหยัดน่าดูสรุปว่าของคุณต้อมนี่ ทำอะไรมาบ้างถึงได้ม้าขนาดนี้ สรุปให้หน่อยเป็นแนวทาง
สุดยอดครับพี่ต้อม
ลงเกียร์ MT ต่อเลยครับ
สุดยอด แรงมากๆๆคันนี้
ม้าหายที่กับเกียร์ 60 ตัวเลยหรอคับเนี่ย ถ้าลง MT จะหายไปกี่ตัวหว่า... พอเห็นแบบนี้รถตัวเองที่เค้าเครม 150 ม้า ลงพื้นจริงๆจะถึง 100 ตัวมั้ยเนี่ย...
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้ารถผมได้สัก 180 แบบ ไม่ต้องทำอะไร คงแรงและประหยัดน่าดูสรุปว่าของคุณต้อมนี่ ทำอะไรมาบ้างถึงได้ม้าขนาดนี้ สรุปให้หน่อยเป็นแนวทางครับคุณคริส ของผมก็มี กรองอากาศ K&N แบบกั้นห้อง แค็ม เบอร์ 248 / 248 ของ schrick ตัวตั้งแค็มจาก VAC motorsport ๊Underdrive pulley UUC โปรแกรม ของ active autowerke เฮดเดอร์ ที่ไปขออาจารย์ ศิริบูรณ์ ช่วยคิดให้และอาจารย์ไปขอให้ที่ เม้ง เฮดเดอร์ทำให้ (อันนี้ต้องขอขอบคุณพี่อุ่นมากๆเลยครับถ้าไม่ได้พี่อุ่น เฮดเดอร์แบบนี้ผมคงไม่ได้มีแน่นอน) ้Hi Flow Cat magnaflow หม้อพักกลาง 42/1 หม้อพักปลาย eisenmann e46 330 ส่วนที่เหลือก็พวกอุปกรณ์ติดเครื่องพวก ท่อทาง วาล์วกลไก ปะเก็นต่างๆ (ไม่รู้จะนับด้วยหรือเปล่านะครับ)
ลองไป Gettuned ตรงร่มเกล้าสิครับถอกล้อหลังวัดจากดุมล้อ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินลองไป Gettuned ตรงร่มเกล้าสิครับถอกล้อหลังวัดจากดุมล้อมันแม่นกว่าแบบลูกกลิ้งเหรอครับ