ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ครับพี่ กำลังหาทางแก้อยู่ครับ ทาง aa เขาอยากได้ค่าตอนวิ่งเป็น VDO ครับ นี่ก็กำลังมองๆเกจ์วัดอยู่ แต่ราคาก็สูงอยู่เลยยังนิ่งๆไปก่อนครับส่วนเรื่องหัวเทียน เมื่อวานวิ่งมาต่างจังหวัด ก็ลองตามรอบที่เคยๆเป็น เหยียบจากหยุดนิ่งขึ้นไปบ้าง คิกดาว์นเร่งรอบดู ยังไม่ misfire ครับเลยสงสัยอยู่ที่ผ่านมา (อันนี้คิดไปเองนะครับ) อาการที่เป็นจะมาจาก หัวเทียน ที่เป็นเบอร์ 6 (ของ Bosch เบอร์ 7 = NGK เบอร์ 6 ) ทนความร้อนได้ไม่เท่าเบอร์ 7 พอเจอรอบสูงจุดหนักๆเข้า เลยออกอาการ เครื่องจับความผิดปกติได้เลยสั่งเซฟตัวเองให้เป็น misfire ไป แต่พอเปลี่ยนเบอร์หัวเทียนเบอร์เย็นขึ้น สามารถทนความร้อนที่รอบสูงๆได้ การจุดระเบิดยังคงทำงานได้เป็นปกติ ระบบยังตรวจความผิดปกติไม่เจอ เลยยังทำให้จุดระเบิดต่อไปได้หรือเปล่าครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินครับพี่ กำลังหาทางแก้อยู่ครับ ทาง aa เขาอยากได้ค่าตอนวิ่งเป็น VDO ครับ นี่ก็กำลังมองๆเกจ์วัดอยู่ แต่ราคาก็สูงอยู่เลยยังนิ่งๆไปก่อนครับส่วนเรื่องหัวเทียน เมื่อวานวิ่งมาต่างจังหวัด ก็ลองตามรอบที่เคยๆเป็น เหยียบจากหยุดนิ่งขึ้นไปบ้าง คิกดาว์นเร่งรอบดู ยังไม่ misfire ครับเลยสงสัยอยู่ที่ผ่านมา (อันนี้คิดไปเองนะครับ) อาการที่เป็นจะมาจาก หัวเทียน ที่เป็นเบอร์ 6 (ของ Bosch เบอร์ 7 = NGK เบอร์ 6 ) ทนความร้อนได้ไม่เท่าเบอร์ 7 พอเจอรอบสูงจุดหนักๆเข้า เลยออกอาการ เครื่องจับความผิดปกติได้เลยสั่งเซฟตัวเองให้เป็น misfire ไป แต่พอเปลี่ยนเบอร์หัวเทียนเบอร์เย็นขึ้น สามารถทนความร้อนที่รอบสูงๆได้ การจุดระเบิดยังคงทำงานได้เป็นปกติ ระบบยังตรวจความผิดปกติไม่เจอ เลยยังทำให้จุดระเบิดต่อไปได้หรือเปล่าครับเกจวัด ตามจริงถ้า AA ไม่เอาค่าเป็นเลขเป๊ะ ๆ ก็มีวงจรสูตร Otop วัดค่า lean stroich rich อยู่ครับ แต่เลขมันไม่เป๊ะ เพี้ยนง่าย ๆลๆ O2 ต้อง Wideband ด้วย
อันนี้พอไหวไหมพี่
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินครับพี่ กำลังหาทางแก้อยู่ครับ ทาง aa เขาอยากได้ค่าตอนวิ่งเป็น VDO ครับ นี่ก็กำลังมองๆเกจ์วัดอยู่ แต่ราคาก็สูงอยู่เลยยังนิ่งๆไปก่อนครับส่วนเรื่องหัวเทียน เมื่อวานวิ่งมาต่างจังหวัด ก็ลองตามรอบที่เคยๆเป็น เหยียบจากหยุดนิ่งขึ้นไปบ้าง คิกดาว์นเร่งรอบดู ยังไม่ misfire ครับเลยสงสัยอยู่ที่ผ่านมา (อันนี้คิดไปเองนะครับ) อาการที่เป็นจะมาจาก หัวเทียน ที่เป็นเบอร์ 6 (ของ Bosch เบอร์ 7 = NGK เบอร์ 6 ) ทนความร้อนได้ไม่เท่าเบอร์ 7 พอเจอรอบสูงจุดหนักๆเข้า เลยออกอาการ เครื่องจับความผิดปกติได้เลยสั่งเซฟตัวเองให้เป็น misfire ไป แต่พอเปลี่ยนเบอร์หัวเทียนเบอร์เย็นขึ้น สามารถทนความร้อนที่รอบสูงๆได้ การจุดระเบิดยังคงทำงานได้เป็นปกติ ระบบยังตรวจความผิดปกติไม่เจอ เลยยังทำให้จุดระเบิดต่อไปได้หรือเปล่าครับเกจวัด ตามจริงถ้า AA ไม่เอาค่าเป็นเลขเป๊ะ ๆ ก็มีวงจรสูตร Otop วัดค่า lean stroich rich อยู่ครับ แต่เลขมันไม่เป๊ะ เพี้ยนง่าย ๆลๆ O2 ต้อง Wideband ด้วยที่กังวลเรื่องเกจ์วัดอยู่ เพราะทาง aa เขาเคยบอกว่ามีอยู่ตัว (innovate lc2) จะต้องเข้ากับโปรแกรมเขาได้ แต่อีกท่านที่ใช้เกจ์วัดของ innovate mtx-L บอกว่า ถ้าเป็น mtx l จะไม่ต้องการใช้ lc2 ก็ต้องเข้าคอมได้เหมือนกัน เลยยิ่ง งง เข้าไปใหญ่ครับ
สรุปว่าไปเอาแบบกล่องน้ำเงินปกติครับ ได้มาหัวละ 300 บาทครับ ใส่เสร็จลองขับดู รอบต้นๆดูหนืดๆไปหน่อย แต่พอตอนกระแทกคันเร่งจม ก็ดูดึงๆดีครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินสรุปว่าไปเอาแบบกล่องน้ำเงินปกติครับ ได้มาหัวละ 300 บาทครับ ใส่เสร็จลองขับดู รอบต้นๆดูหนืดๆไปหน่อย แต่พอตอนกระแทกคันเร่งจม ก็ดูดึงๆดีครับไปได้แถวไหนมาหัวละ 300 บาท
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินสรุปว่าไปเอาแบบกล่องน้ำเงินปกติครับ ได้มาหัวละ 300 บาทครับ ใส่เสร็จลองขับดู รอบต้นๆดูหนืดๆไปหน่อย แต่พอตอนกระแทกคันเร่งจม ก็ดูดึงๆดีครับไปได้แถวไหนมาหัวละ 300 บาทจำชื่อร้านไม่ได้ครับ แต่เป็นร้านที่เขาขายหัวเทียน iriway ด้วยละครับ
ของผมที่ซื้อมาใช้กับ m52 ไม่มี -11 ครับ เป็น BKR 7 EIX เฉยๆครับ แต่สเป็คจริงๆจะเป็น BKR 6 EIX ครับ เปิดอิงกับในเวปของ NGK ได้เลยครับ ส่วนเบอร์ 7 ผมเลือกเปลี่ยนเองครับส่วน -11 ถ้าผมจำไม่ผิดน่าจะเป็นของฮอนด้านะครับ