ผู้เขียน หัวข้อ: รถเสร็จแล้ว รบกวนสอบถามเรื่องใส่โช๊ค Sachs Performance หน่อยครับ  (อ่าน 1438 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Pooh555

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 327
  • Happy Day...
พอดีรับต่อจากเพื่อนในเว็ปนี่ล่ะ ได้มาเป็นของตัว 323 จะเอามาใส่ 318ise
จะแข็งไปไหมครับสำหรับสปิง sachsที่ติดมา ตอนนี้ใส่โช๊คเดิมอัดน้ำมัน+แก็สใหม่
คู่กับสปิง H&R เตี้ยน้อยอยู่ครับ นิ่มหนืดกำลังดี ถ้าสูงขึ้นหน่อยไม่เป็นไรครับ
ขอบคุณครับ ::2thmb::

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
พอดีรับต่อจากเพื่อนในเว็ปนี่ล่ะ ได้มาเป็นของตัว 323 จะเอามาใส่ 318ise
จะแข็งไปไหมครับสำหรับสปิง sachsที่ติดมา ตอนนี้ใส่โช๊คเดิมอัดน้ำมัน+แก็สใหม่
คู่กับสปิง H&R เตี้ยน้อยอยู่ครับ นิ่มหนืดกำลังดี ถ้าสูงขึ้นหน่อยไม่เป็นไรครับ
ขอบคุณครับ ::2thmb::

แข็งแน่ครับ  ใส่ตรงรุ่นดีกว่าครับ 4 กับ 6 สูบ ความแข็งสปริงต่างกัน จากน้ำหนักรถและเครื่องที่แตกต่างกัน
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Pooh555

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 327
  • Happy Day...
ขอบคุณครับพี่ สงสัยต้องหาแลกก่อนเลย
หรือจะเอาสปิง H&R เตี้ยน้อยใส่แทนดีครับ
แต่ที่อ่าน.... สปิงที่ติดมาคุณภาพดีกว่าใช่ไหมครับ
ขอบคุณครับ

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ขอบคุณครับพี่ สงสัยต้องหาแลกก่อนเลย
หรือจะเอาสปิง H&R เตี้ยน้อยใส่แทนดีครับ
แต่ที่อ่าน.... สปิงที่ติดมาคุณภาพดีกว่าใช่ไหมครับ
ขอบคุณครับ

h&r เตี้ยน้อย เหมาะกับโช็คSachs ติดรถ แต่ถ้าจะใส่จริงก็ได้ครับ สปริง  Sachs Performance เป็น ไอบัค ดัดสปริงแบบเย็น
คุณภาพดีกว่า h&r
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 03, 2014, 23:43:39 โดย Krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tinity

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 273
ผมเพิ่งใส่มาทั้งสปริงทั้งโช้ค 4 สูบตรงรุ่น ใด้มาจากหัวตัด ปุ่น ใส่แล้วความนิ่มต่างจากโช้ค ติดรถมากแต่ไม่กะด้างครับมันเป็นเด้งๆ
เพราะช่วงชักน้องลง เพราะมันโหลดลงด้วยทรงกะลังสวย
;)