ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินมีโคลงการอยากเปลี่ยนจาก4สูบไป6สูบครับ มีอู่ที่รับวางแบบครบจบมั้ยครับ แบบหาของให้เรย ปล.ผมอยู่ชลบุรีครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับมีหลายที่รับจัดหา + วาง ให้จบๆแต่ก่อนตกลงซื้อ ควรเช็คก่อนว่าหัวตัดจากญี่ปุ่น หรือ ฮ่องกง
มีโคลงการอยากเปลี่ยนจาก4สูบไป6สูบครับ มีอู่ที่รับวางแบบครบจบมั้ยครับ แบบหาของให้เรย ปล.ผมอยู่ชลบุรีครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินมีโคลงการอยากเปลี่ยนจาก4สูบไป6สูบครับ มีอู่ที่รับวางแบบครบจบมั้ยครับ แบบหาของให้เรย ปล.ผมอยู่ชลบุรีครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับมีหลายที่รับจัดหา + วาง ให้จบๆแต่ก่อนตกลงซื้อ ควรเช็คก่อนว่าหัวตัดจากญี่ปุ่น หรือ ฮ่องกงหัดตัด ญี่ปุ่น กับ ฮ่องกง ต่างกันยังไงครับ ขอถามเพื่อเป็นความรู้หน่อย...
สภาพของเครื่องฮ่องกงโทรมกว่าเยอะครับ
MAF โรงงานเห็นว่าอยู่ที่ 14.7 ครับ ส่วน MAF แต่ง ที่เห็นคนจูนเชาต้องการจะ 12.5 - 13.3 ครับ
ลองดูในกระทู้ผมดูครับ เห็นพี่ป๊อป มาตอบอยู่ครับ เห็นว่าช่วงต้นๆ ก็ประมาณ 15 / 16 แต่พอเริ่มไปแล้ต้องลงมาครับ (ผิดถูกอย่างไงก็ขออภัยด้วยนะครับ ผมก็รอถามพี่เขาเหมือนกันครับ )
a/f วัดที่หลังพักปลาย กับ a/f วัดที่ก่อนเข้าพักปลาย (แบบเจาะใหม่)ค่าต่างกันมั๊ยครับ[/quoteต่างครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินa/f วัดที่หลังพักปลาย กับ a/f วัดที่ก่อนเข้าพักปลาย (แบบเจาะใหม่)ค่าต่างกันมั๊ยครับต่างครับ
a/f วัดที่หลังพักปลาย กับ a/f วัดที่ก่อนเข้าพักปลาย (แบบเจาะใหม่)ค่าต่างกันมั๊ยครับ
อยากวาง330 MT บ้างจัง ต้องใช้งบเท่าไหร่ครับ
ตอนนี้ถ้ารอบเกิน ซัก 5000 จะมีกลิ่นไอเสียในรถไม่รู้เพราะว่ามันรั่วตรงท่อร่วมหรือเปล่า จากรูป รถผมไม่มีเบอร์ 3เอาเบอร์ 1 กับ 2 ต่อเข้ากับเครื่องโดยตรง ไม่รู้ว่ามันทำให้รั่วได้หรือเปล่าแต่ 5000 รอบขึ้นไป ได้กลิ่นไอเสียในห้องโดยสารเลยถ้ารั่วจริงๆ มันทำให้ graph A/F ตกแบบนั้นได้หรือเปล่าครับที่ 5000 รอบ มันดิ่งลงมาเลย