ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เบ็ดเสร็จแล้ว e46 เราวางเจ แบบจบๆ เลย ราคาน่าจะอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ครับเผื่อว่าจะไม่เปลี่ยนแค่เกียร์ละ ข้ามสายพันธ์ซะเลย ถ้าราคาต่างกันไม่มากเกินไปอ่ะครับขอบคุณครับ
อยากวาง2jz. ตัวไหนครับ ตอนนี้ราคา เครื่อง พุ่งทะลุเพดานมากเลยครับผม เพราะเครื่องหายากมากขึ้นทุกๆวันแล้วก็เดี๋ยวนี้ที่ญี่ปุ่นเองก็ขายชาวต่าวชาติมากขึ้น รวมทั้งแม้บ้านเราเองพวกต่างชาติก็ซื้ออะไหล่ในบ้านเราแล้วส่งขายต่ออีกทิดหนึ่งคับอันนี้ประสบการตรงเลยคับ พอดีมีญาติทำอะไหล่คับถ้าบอกว่าน้องที่วางมาจบที่5หมื่น ผมว่า น่าเป็น 2jz vvtiไม่โบรึป่าวคับ ค่าวางเครื่อง หกสูบ จะอยู่ที่หมื่นนิดๆครับผมค่าเครื่อง 2jz gte ตอนนี้ราคา66,000บาท. ++. น่ะคับ นี่คือราคาเกียร์ออโต้ ถ้าเป็น. ตัว เกียร์ธรรมดา 6 speed มากกว่าแสนสี่ แน่นอนคับ เฉพาะเกียร์ก็ซื้อขายกันจะปสนแล้วครับ แล้วยิ่งช่วงนี้ น่าจะหนักแน่นอนแนะนำครับ ก่อนวางเครื่องคุยกับช่างก่อนว่าทำอะไรได้แค่ไหน รู้รึป่าวว่ารถรุ่นนี้สัญญานเป็นแคนบัส รู้วิธีวายริ่งมากน้อยขนาดไหนกล่องเดิมต้องเก็บไว้ใช้น่ะคับ สำคัญมาก รถผม รีโมท ยังใช้ได้อิมโมไม่มีปัญหาคับ เกจวัดน้ำมันขึ้น สัญญาณไฟเลี้ยว กระพริบปกติ ครับ เดี๋ยวที่เหลือจะมาบอกเพิ่มครับ เพราะรถยังไม่ได้วิ่งและเก็บรายละเอียดยังไม่ได้หมดครับ ต้องรอรถตื่นก่อนคับ อิอิ
ถ้าผมอยากวางแบบไม่เน้นแรงอ่ะครับ 1JZ GE VVTI หรือ 2 JZ GE VVTI เกียร์ออโต้ครับ ไม่ทราบว่าต้องเตรียมงบไว้เท่าไหร่ครับ ถ้ารวมทั้งหมดทุกอย่างแล้วห้าหมื่นก็น่าสนใคครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้าผมอยากวางแบบไม่เน้นแรงอ่ะครับ 1JZ GE VVTI หรือ 2 JZ GE VVTI เกียร์ออโต้ครับ ไม่ทราบว่าต้องเตรียมงบไว้เท่าไหร่ครับ ถ้ารวมทั้งหมดทุกอย่างแล้วห้าหมื่นก็น่าสนใคครับคงต้องลุ้นหน่อยครับ แต่ผมว่าไม่น่าพอ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้าผมอยากวางแบบไม่เน้นแรงอ่ะครับ 1JZ GE VVTI หรือ 2 JZ GE VVTI เกียร์ออโต้ครับ ไม่ทราบว่าต้องเตรียมงบไว้เท่าไหร่ครับ ถ้ารวมทั้งหมดทุกอย่างแล้วห้าหมื่นก็น่าสนใคครับคงต้องลุ้นหน่อยครับ แต่ผมว่าไม่น่าพอผมว่างบที่พี่ตั้งมา ไม่มีทางพอแน่นอนครับผม เอาง่ายๆครับ ลองนึกตามรายการตามผมน่ะ1.ค่าเครื่อง ผมว่าต้องมี 30,000+2.ค่าแรงในการวาง 8,000-10,000ต้นๆ3.แปลงแท่นเครื่องอีก ยางรองแท่นเครื่องก็น่าจะควรเปลี่ยน ไหนๆรื้อแล้ว ราคา x,xxx4.อุปกรณ์รอบเครื่อง เช่น ซีลข้อเหวี่ยง ลูกรอกสายพาน สายพานไทม์มิ่ง ซีลยางฝาครอบวาล์ว ถ่ายของเหลวทั้งระบบ5.ผมว่าระบบท่อไอเสียน่าจะได้มีการแก้ไขแน่นอนครับ เพราะเฮดเดอร์น่าจะติดคับ6.ระบบแอร์ครับผม7.เฟืองท้าย ครับ คราวนี้ต้องมาดูว่ารถเดิมมาเครื่องอะไรคับ ถ้า4สูบได้เปลี่ยนแน่นอนครับ แต่ถ้าหกสูบก็พอลุ้นครับ8.ต่าใช้จ่ายในการตัดต่อและบาล้านเพลา9.ปั้มติ๊กคับผม10.ช่วงล่างและระบบเบรคครับ สำคัญมากอันนี้ก็พวกหลักๆครับผมลองคำนวนดูครับ ผมว่ายังไงก็ไม่พอ
ระบบระบายความร้อนด้วยครับ สำหรับเครื่อง j ผมว่าสำคัญมากๆ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินระบบระบายความร้อนด้วยครับ สำหรับเครื่อง j ผมว่าสำคัญมากๆ 55 ช่ายคับพี่ ลืมบอกเลย มัวแต่เม้ามอยเยอะไปคับ อิอิ ลืมสาระสำคัญเลยครับ
ช่างวางหาได้แล้ว ช่างวาย หาได้แร้ว เหลือตัวเครื่องและเงินค่าวาง เหอะๆช่างวายแจ้งว่า ชุดไมล์เดิม ใช้ได้หมด แต่ระบบ asc .ใช้ไม่ได้ ครุยคอนโทรล ใช้ไม่ได้ ถูกต้องไหมครับ