ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
คันอื่นไม่รู้ แต่ 323 ผม กับ 330 คัน อื่นๆ ผมว่าแทบไม่ต่าง เพราะ 323 ผมออกตัวถ้าออกเต็มๆและยึดไม่ดีมีกับลำได้เลย แถมความเร็วปลาย ก็สุดไมล์
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินคันอื่นไม่รู้ แต่ 323 ผม กับ 330 คัน อื่นๆ ผมว่าแทบไม่ต่าง เพราะ 323 ผมออกตัวถ้าออกเต็มๆและยึดไม่ดีมีกับลำได้เลย แถมความเร็วปลาย ก็สุดไมล์
ความเร็วปลายรถผม 210 นี่หืดจับแล้วกว่าจะถึง
ที่แน่ ๆ คือ กินน้ำมันจุกว่ามากครับ คิดดูให้ดี ๆ "ศึกษาดี ๆ แล้วหรือยัง" อิอิ
ถ้าคันนะ และตังพอเล่นตัวที่สุดๆอ่ะครับ มันจะหมดข้อสงสัยหายคัน ถ้ายังไม่สุดมันก็คันอยู่เรื่อยแหละครับการใช้รถของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แล้วแต่วัตถุประสงของแต่ละคนครับ บางคนขอสวยๆเทห์ๆไม่ต้องแรง บางคนขอแรงอย่างเดียว บางคนขอแค่มีขับไปถึงจุดหมายอย่างปลอดภัย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้าคันนะ และตังพอเล่นตัวที่สุดๆอ่ะครับ มันจะหมดข้อสงสัยหายคัน ถ้ายังไม่สุดมันก็คันอยู่เรื่อยแหละครับการใช้รถของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แล้วแต่วัตถุประสงของแต่ละคนครับ บางคนขอสวยๆเทห์ๆไม่ต้องแรง บางคนขอแรงอย่างเดียว บางคนขอแค่มีขับไปถึงจุดหมายอย่างปลอดภัยคนมีตังค์ ไม่มีทางหายคันครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินความเร็วปลายรถผม 210 นี่หืดจับแล้วกว่าจะถึงของผมเกียร์ 4 ก็ได้ 220 แล้วครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินความเร็วปลายรถผม 210 นี่หืดจับแล้วกว่าจะถึงตอนผมเครื่องเดิม ก็ประมาณนั้นครับ ช่วง 180 ไป 210 นี่หนืดมาก แต่พอเปลี่ยน แค็ม ไป อาการก็เปลี่ยนไปครับ ช่วง 180 เดินไป 230 ก็ไปต่อเนื่องดีครับ สนใจมาเล่น แค็ม กันบ้างไหมละครับ ผมจะได้มีเพื่อนคุยบ้างครับ เห็นว่ามีเกียร์ MT อยู่แล้ว M52TU ถ้าเป็น MT ใส่แค็มฝั่งไอดีเป็น 252 / 248 ได้นะครับ ไม่เหมือนเกียร์ AT ที่ได้แค่ 248 / 248 ครับ
ถ้าเจอใครขายจะบอกครับ ได้มีเพื่อนทำเล่นกันครับ ลุยถั่วอยู่คนเดียวมานานละ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้าเจอใครขายจะบอกครับ ได้มีเพื่อนทำเล่นกันครับ ลุยถั่วอยู่คนเดียวมานานละ มือสองมาจากยุ่นเดี๋ยวเล่นด้วยครับ เล่นแน่ ๆ
m52tub24 สเปกไทยมันบอก 181 ม้าครับ ต่างกับตัวนอก 10 กว่าม้าไม่รู้มาจากไหน
สรุปยกเครื่องเดิมออกไปละ ใส่ m54b30