ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ก่อนอื่นต้องเข้าใจเรื่องกะบะสมัยนี้ก่อนครับ เครื่องกะบะสมัยนี้ ส่วนมากมักจะเป็นเครื่อง 3000 เทอร์โบ แถมที่เอามาแต่งกันก็เป็นเกียร์กระปุกอีก แรงม้าเขาเดิมๆก็มีกันตั้งแต่ 160 - 200 แรงม้า เวลาวิ่งแน่นอน เกียร์ออโต เจอ เกียร์กระปุก แค่ออกตัวก็ทิ้งกันละ ไหนจะไปเจอพวกแต่งซิ่งกันอีก ใส่กล่อง ดันราง ปรับบูสฯ อะไรก็แล้วแต่ ของเขาทำกัน สมมุติว่า เขาลงไปสักแสนนึง แรงม้า เขาไปป้วนเปี้ยนอยู่ 300 แรงละส่วนของเราให้เป็น 6 สูบ สมมุติว่าเป็น 330 ด้วย 330 มีแรงม้าติดตัวมา 215 แรงม้า เวลาผ่านไป 10 ปี แน่นอนย่อมเหลือไม่ถึงแน่ ไหนจะความเสื่อมของเกียร์ออโตอีกละ ถ้าเราเอาเงิน หนึ่งแสน ลงไปแบบเขาบ้าง ก็ต้องมาดูอีกว่า ลงอะไรไป ท่อแบรนด์เนม เฮดเดอร์เจ้าดัง ให้เป็นท่อมือสอง ก็ร่วม 5 หมื่นละ ได้แรงม้ากลับนี่ไม่ต้องพูดถึง หลัก หน่วย ส่วนที่เหลืออาจไปเป็น เกียร์กระปุก ถ้าหาได้ในงบไม่เยอะก็ดีไป เหลือเงินมาทำ remap อีกหน่อย อาจจะได้แรงม้าในจำนวน 220 - 230 แรงม้า ส่วนถ้าเอาจะเอา 300 แรงม้า เราจะเจอ ลูกสูบ ก้านสูบ แบบ forged วาล์วสปริงวาล์วดีๆ ที่ทนรอบสูงได้ หรือ ไปทางลัดก็ซุปเปอร์ชาร์จ ทั้งสองอย่างก็ต้องใช้เงินหลัก 2 - 3 แสน เราก็จะได้แรงม้ามาในจำนวน 250 - 280 แรงม้า สรุปแล้ว เหนื่อยครับถ้าจะทำรถไปวิ่งกะบะสมัยนี้ ถ้าจะเล่นกับเขาก็เลือกดูหน่อยแล้วกันครับ ถ้าแบบเสียง แช้ดๆ มาแต่ไกล ควันท่วมๆ ก็ยอมให้เขาเถอะครับ นอกเสียจากว่าคุณมีแรงม้าอยู่ในตัวรถระดับ 300 แรง แบบนี้ค่อยไป บู๊ กับเขาได้หน่อยครับ
ของเราถ้าจะเล่นกับพวกนี้ ต้องซัดทางยาวแล้วแช่..กับถนนที่โค้งเยอะๆครับ..เราทิ้งหาย..ผมขับ กทม.เชียงใหม่เป็นประจำ ช่วงโค้งขุนตาล ยังไม่เคยเสียฟอร์มใคร..
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินของเราถ้าจะเล่นกับพวกนี้ ต้องซัดทางยาวแล้วแช่..กับถนนที่โค้งเยอะๆครับ..เราทิ้งหาย..ผมขับ กทม.เชียงใหม่เป็นประจำ ช่วงโค้งขุนตาล ยังไม่เคยเสียฟอร์มใคร..เคยโดน 320d แดกเส้นตรง ๆ ที่ลงยาวแล้วมีโค้งแคบ ๆ ตรงนั้นครับ จะร้องไห้ ฟัดกันทางโค้งยังตามไม่ทันนี่มันมาล่อทางลงอีก
::2thmb::สิ่งที่พี่น้องพูดมาก็ถูกแต่ขอเถียงหน่อยเพื่อชาวคลับคับ พวกกระบะแต่งซิ่งลองเจอพวกเราที่ทางด่วนบูรพาวิถีซิไม่ต้องขนาด330หรอกคับเอาแค่318/323ก็เสร็จเราแล้วม้าเราน้อยแต่ตัวใหญ่เราวิ่ง200เป๊ะไมล์พวกนั้นก็230แล้วถามว่ากล้ากับเราหรอช่วงล่างเราแน่นและนิ่งกว่าเยอะคับ จากประสบการณ์ตรงคับเจอ200sxมายั่วเลยจัดให้ต้นเราโดนแต่พอ140เสร็จเรามองไมล์อีกทีไป210คับทิ้งหายเลยกดgpsความเร็วบอก23Xคับ ไม่ได้โชว์ออฟแต่ศักดิ์ศรีใบพัดสีฟ้ามันค้ำคอคับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน ::2thmb::สิ่งที่พี่น้องพูดมาก็ถูกแต่ขอเถียงหน่อยเพื่อชาวคลับคับ พวกกระบะแต่งซิ่งลองเจอพวกเราที่ทางด่วนบูรพาวิถีซิไม่ต้องขนาด330หรอกคับเอาแค่318/323ก็เสร็จเราแล้วม้าเราน้อยแต่ตัวใหญ่เราวิ่ง200เป๊ะไมล์พวกนั้นก็230แล้วถามว่ากล้ากับเราหรอช่วงล่างเราแน่นและนิ่งกว่าเยอะคับ จากประสบการณ์ตรงคับเจอ200sxมายั่วเลยจัดให้ต้นเราโดนแต่พอ140เสร็จเรามองไมล์อีกทีไป210คับทิ้งหายเลยกดgpsความเร็วบอก23Xคับ ไม่ได้โชว์ออฟแต่ศักดิ์ศรีใบพัดสีฟ้ามันค้ำคอคับต้องหาแบบนี้ขับครับ ถึงจะ พร้อมรบ ทุกสถานการณ์
กระบะเดี๋ยวนี้น่ากัวคับ ของเล่นเยอะมาก ไส่ดันรางกะยกหัวฉีดมาก็ปล่อยมันไปเถอะคับ แต่พวกนี้ตีนต้นทั้งนั้น หลัง 140 ไปก็ขึ้นช้าแล้วคับ แต่ก่อนผมวิ่งไปเส้น อีสานบ่อย ผมเคยเจอ Dmax ก่อนตัวออนิวแต่งล้อล้นๆ ควันดำ มาไล่คับ แต่โทดที ผม 330 คิกดาวไปที ฉีกตั้งแต่ 120 แล้วคับ ผมมองกระจกหลังมันก็ไม่กล้ามาเล่นแล้วคับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินของเราถ้าจะเล่นกับพวกนี้ ต้องซัดทางยาวแล้วแช่..กับถนนที่โค้งเยอะๆครับ..เราทิ้งหาย..ผมขับ กทม.เชียงใหม่เป็นประจำ ช่วงโค้งขุนตาล ยังไม่เคยเสียฟอร์มใคร..เคยโดน 320d แดกเส้นตรง ๆ ที่ลงยาวแล้วมีโค้งแคบ ๆ ตรงนั้นครับ จะร้องไห้ ฟัดกันทางโค้งยังตามไม่ทันนี่มันมาล่อทางลงอีกอย่าไปเทียบกะ320d ซิ..ผมก้อมีf30อีกคัน แค่ออกตัวก้อคนละเรื่องกันแร้วครับกับ n42 มันมีเทอร์โบ อินเตอร์คูล มาจากโรงงาน กดมาตามตีนเลย ผมเอาf30ไปไล่ c250ยังทิ้งกันไม่ลงเลยครับ ก้อขุนตาลที่เดิมแหละ หุหุ