ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องของท่อ  (อ่าน 2463 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

jakkarin

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 62
เรื่องของท่อ
« เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2014, 23:42:05 »
++ อยากให้เสียงท่อดังแบบแนวดุๆหน่อยตัองทำไงบ้าง..ตอนนี้ใส่พักปลาย supersprint ตัดแคท พักกลางเดิม..จะเปลี่ยนพักกลางดีหรือพักปลายอันใหม่ดีรู้สึกว่า Supersprint เสียงจะเงียบไปหน่อย ++

Schwarzrosette

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 865
  • OHHHHHHHHHH
Re: เรื่องของท่อ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2014, 23:50:17 »
เปลี่ยนพักปลาย eisenmann ใส่ครับ

Boom Asunee

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 37
Re: เรื่องของท่อ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2014, 00:32:20 »
ต่อตรงพักปลายก็ดังขึ้นอีกเยอะเลยครับ แต่ถ้าเกียร์ATไม่ค่อยแนะนำครับ หรือถ้าอยากลองเปลี่ยนก้ใส่พักปลายแบบแคปซูลดูครับ

jakkarin

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 62
Re: เรื่องของท่อ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2014, 21:15:32 »
  ขอบคุณทุกท่านที่แนะนำครับ

phuritat

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 216
Re: เรื่องของท่อ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2014, 22:43:17 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เปลี่ยนพักปลาย eisenmann ใส่ครับ
หูอื้อเลยครับ 555

Boom Asunee

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 37
Re: เรื่องของท่อ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2014, 23:49:48 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ต่อตรงพักปลายก็ดังขึ้นอีกเยอะเลยครับ แต่ถ้าเกียร์ATไม่ค่อยแนะนำครับ หรือถ้าอยากลองเปลี่ยนก้ใส่พักปลายแบบแคปซูลดูครับ
ขอแก้ไขนิดนึงครับ พักกลางครับไม่ใช่พักปลาย

Fortis

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1518
  • Read Only
Re: เรื่องของท่อ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2014, 00:06:41 »
ใส่ หม้อพักปลาย Eisenmann จะมี 2 ตัว Racing กับ Street

หากจะแก้ไข ต้องไป ตีพักกลางใหม่ Custom ตามความต้องการดัง-เบา ครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เรื่องของท่อ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2014, 10:14:34 »
ตัดแคทไป ตัดออกไปแบบไหนครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Schwarzrosette

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 865
  • OHHHHHHHHHH
Re: เรื่องของท่อ
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2014, 13:14:54 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เปลี่ยนพักปลาย eisenmann ใส่ครับ
หูอื้อเลยครับ 555
เสียงแห่งจิตวิญญานครับ อย่าคิดมาก 555555

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เรื่องของท่อ
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2014, 23:16:12 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เปลี่ยนพักปลาย eisenmann ใส่ครับ
หูอื้อเลยครับ 555

อยู่ที่หม้อพักกลางครับ ว่าทำแบบไหนครับ ของคุณเรย์ ตัวท่อเป็นรุ่น race ส่วนของผมรุ่นธรรมดา ทำไปทำมา ของผมเสียงดังกว่ารุ่น race อีก

  :)) :)) :))


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

jakkarin

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 62
Re: เรื่องของท่อ
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2014, 23:38:00 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ตัดแคทไป ตัดออกไปแบบไหนครับู
"""ตัดออกไปทั้งสองอันเลยครับแล้วต่อตรงเข้าพักกลางยังไงเดี่ยวไปก้มถ่ายรูปให้ดูอีกทีครับ"""

CH

  • บุคคลทั่วไป
Re: เรื่องของท่อ
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2014, 00:09:08 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ใส่ หม้อพักปลาย Eisenmann จะมี 2 ตัว Racing กับ Street

หากจะแก้ไข ต้องไป ตีพักกลางใหม่ Custom ตามความต้องการดัง-เบา ครับ
แนะร้านด้วยได้ไหมครับ ทั้งท่อกลาง กับพักปลาย อยากได้แบบที่ถอดใส่สลับขิงเก่าได้ มีที่ไหนบ้างครับ ขอบคุณครับ ::)

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เรื่องของท่อ
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2014, 09:27:31 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ใส่ หม้อพักปลาย Eisenmann จะมี 2 ตัว Racing กับ Street

หากจะแก้ไข ต้องไป ตีพักกลางใหม่ Custom ตามความต้องการดัง-เบา ครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ตัดแคทไป ตัดออกไปแบบไหนครับู
"""ตัดออกไปทั้งสองอันเลยครับแล้วต่อตรงเข้าพักกลางยังไงเดี่ยวไปก้มถ่ายรูปให้ดูอีกทีครับ"""

ถ้าแบบนั้น ร้านเขาคงรวมท่อเป็นตัว Y มาแล้วคงจะไม่มีปัญหาอะไรครับ เหลือแต่พักกลาง สำหรับรถที่ท่อรวมมาเป็นท่อเดี่ยวๆแล้ว ผมเคยเห็นเขาทำแบบ ทรงกลม ข้างในน่าจะเป็นท่อเส้นเตียววิ่งมาตรงๆ ที่เคยฟังเสียงก็ดูดีเหมือนกันนะครับ ลองหาที่ทำดูครับ

เรื่องเสียงนี่ พักกลางมีผลจริงครับ ของผมกับคุณ fortis หม้อพักปลายเป็น eisenmann เหมือนกัน หม้อพักกลางทำร้านเดียวกัน แต่ทำกันคนละแบบ เสียงออกไปคนละทางเลยครับ

eisenmann ของผมเป็นรุ่นธรรมดา ของคุณ fortis เป็นรุ่น race ธรรมดารุ่น race จะเสียงดังกว่าผม แต่ของคุณ fortis ทำพักกลางแบบให้เงียบ สรุปของผมกลายเป็น ดัง กว่ารุ่น race ซะงั้น....


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

jakkarin

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 62
Re: เรื่องของท่อ
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2014, 00:13:31 »
++ ขอบคุณมากครับเดี๋ยวสิ้นเดือนนี้เอาให้ลั่นทุ่งไปเลย++

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เรื่องของท่อ
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2014, 00:20:59 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
++ ขอบคุณมากครับเดี๋ยวสิ้นเดือนนี้เอาให้ลั่นทุ่งไปเลย++

ผมเคยเอา พักกลาง ใบเล็กของ 330 มาใช้ เสียงนี่ น่ารำคาญใช้ได้เลยละครับ  :)) :)) :))


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

jogolf14

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 86
Re: เรื่องของท่อ
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2014, 01:29:16 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

สนใจแบบนี้ไหมคับ ผมว่าน่าจะ ดุ ใช่ได้ คับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 24, 2014, 01:30:49 โดย jogolf14 »

Aorha

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 626
Re: เรื่องของท่อ
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2014, 09:35:08 »
ถ้าอยากได้ eisenmann m52 323 ตรงรุ่น

Pm มาครับ

ขันนีอตจบเปลี่ยนแทนของเดิม 15 นาที
1. Mercedes-AMG W124 E36 Alpine White BRABUS
2. BMW E46 330i Laguna Seca Blue HAMANN
3. Mercedes Benz W211 E200 Platinum Blue BRABUS

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เรื่องของท่อ
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2014, 07:08:39 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าอยากได้ eisenmann m52 323 ตรงรุ่น

Pm มาครับ

ขันนีอตจบเปลี่ยนแทนของเดิม 15 นาที

อยากได้ครับ ว่าแต่ว่า ฟรี หรือเปล่าครับ  >:D


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
Re: เรื่องของท่อ
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2014, 11:11:41 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าอยากได้ eisenmann m52 323 ตรงรุ่น

Pm มาครับ

ขันนีอตจบเปลี่ยนแทนของเดิม 15 นาที

อยากได้ครับ ว่าแต่ว่า ฟรี หรือเปล่าครับ  >:D

ผมตามมานาน ยังไม่ได้เลยพี่ต้อม ทนายเอ๊านี่ใจร้ายมาก
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน