ผู้เขียน หัวข้อ: BILSTEIN FOR E46 + แจ้งข่าว B8 คู่หลังเปลี่ยนพาร์ทใหม่  (อ่าน 5061 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
เห็นมีหลายท่านถามถึง โช้ค bilstein สเป็คต่างๆกัน ผมเลยลองไปก๊อปภาพจากเวป bilstein มาลงไว้ให้ครับ

จะเป็นพาร์ทแทบจะครบทุกตัวของ bilstein สำหรับ e46 ครับ ภาพจะเรียงลงมาเลยนะครับ ท่านใดใช้รุ่นไหน อยากดูโช้คของ bilstein B อะไรก็ดูไล่ลงมาเลยครับ

ภาพจะเล็กไปหน่อยนะครับ ฝีมือทางคอมผมมีแค่นี้ครับ  :-X
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 17, 2015, 10:33:59 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: BILSTEIN FOR E46
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2014, 13:49:46 »
ต่อ



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: BILSTEIN FOR E46
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2014, 13:51:34 »
ต่อ



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: BILSTEIN FOR E46
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2014, 13:52:41 »
ต่อ



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

superking

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1085
Re: BILSTEIN FOR E46
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2014, 13:55:10 »
ข้อมูลดี ๆ ขอบคุณครับ... :cheerup: :cheerup: :cheerup:

Beer cool

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 400
  • ตามใจ
Re: BILSTEIN FOR E46
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2014, 20:48:29 »
ขอบคุณครับ
ตามล่าความฝัน

mr.dol

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 80
Re: BILSTEIN FOR E46
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2014, 21:02:19 »
ขอบคุณครับ
ID line. siwadol1828

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: BILSTEIN FOR E46
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2014, 23:25:05 »
พอดีวันนี้ไปเปลี่ยนโช้คหลังใหม่ที่ ยูไนเต็ดไทร์รามอินทรา ครับ ที่นี่เขาเป็นตัวแทน Bilstein BBS กับของแต่งอีกหลายตัวเหมือนกันครับ

รอบนี้ไปร้านเขาตกแต่งใหม่ ดูสวยดีเหมือนกันครับ



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: BILSTEIN FOR E46
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2014, 23:27:16 »
คราวนี้จังหวะดีหน่อย พนักงานเขาหยิบของมาผิด เลยได้โอกาสเก็บภาพตัวโช้คหลัง รุ่น B6 คู่หลังของ e46 มาด้วยครับ



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: BILSTEIN FOR E46
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2014, 23:28:11 »
ส่วนอันนี้เป็นเบอร์ B8 คู่หลัง E46 ครับ



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

mr.oldman

  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1399
  • อยู่ร่วมกันต้องเคารพกฎข้อบังคับ
Re: BILSTEIN FOR E46
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2014, 11:40:50 »
ค่าเสียหายเท่าไรครับ เฉพาะคู่หลัง

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: BILSTEIN FOR E46
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2014, 11:52:11 »
ซื้อแยกคู่หลัง ตัวละ 7500 ครับพี่ประสิทธิ์


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

mr.oldman

  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1399
  • อยู่ร่วมกันต้องเคารพกฎข้อบังคับ
Re: BILSTEIN FOR E46
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2014, 09:52:24 »
ราคาก็ไม่แพงมากครับ  คู่หลัง 15000 บาท ได้โช๊คใหม่ เต็มประสิทธิภาพ

นี่ผมก็เพิ่งสั่ง koni สีส้ม มาจากเยอรมัน ราคาพร้อมส่งอยู่ 18000 บาท

จะลองเอามาใช้ดู เห็นไม่มีขายในเมืองไทย

JBR1992

  • พ่อ แม่ คือพรหมของบุตร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2009
  • คนไทย น้ำใจเกินร้อย
Re: BILSTEIN FOR E46
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2014, 10:34:31 »
สีเหลืองสวย น่าใช้มาก ครับ  ::dance::   ::dance:: 
ถึงสูงเยี่ยมเทียมฟ้า อย่าดูถูก
ครูเคยปลูกวิชา มาแต่หลัง
ศิษย์ไร้ครูอยู่ได้ ไม่จีรัง
อย่าโอหัง ลบหลู่ ครูอาจารย์

toffyblues

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 90
Re: BILSTEIN FOR E46
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2014, 21:52:31 »
สอบถามนิดนึงครับ รถผม 6 สูบ (323) ใส่สปริง eibach pro kit กับ sachs performance อยู่ แต่หลังขวาเริ่มรั่ว เลยว่าจะเปลี่ยนใหม่ มองๆ b8 กับ koni เหลืองไว้

เลยอยากสอบถามว่า ตัว b8 คู่หน้าเราต้องเลือกตัวที่ "with M Technics" หรือตัว "with lowered chassis" ถึงจะถูกต้องครับ พอดีโทรไปถามที่ scw สนามเป้า เค้าบอก part number ที่มีขายเป็นตัว "with M Technics" เลยยังลังเลว่าจะตรงรุ่นหรือเปล่าครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: BILSTEIN FOR E46
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2014, 00:07:52 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สอบถามนิดนึงครับ รถผม 6 สูบ (323) ใส่สปริง eibach pro kit กับ sachs performance อยู่ แต่หลังขวาเริ่มรั่ว เลยว่าจะเปลี่ยนใหม่ มองๆ b8 กับ koni เหลืองไว้

เลยอยากสอบถามว่า ตัว b8 คู่หน้าเราต้องเลือกตัวที่ "with M Technics" หรือตัว "with lowered chassis" ถึงจะถูกต้องครับ พอดีโทรไปถามที่ scw สนามเป้า เค้าบอก part number ที่มีขายเป็นตัว "with M Technics" เลยยังลังเลว่าจะตรงรุ่นหรือเปล่าครับ

ของผมก็ 323 ตัว B8 คู่หลังพาร์ทเป็น 24-026987 ครับ

ตัว lowered น่าจะเกี่ยวกับคู่หน้า มากกว่าครับ เพราะตอนนี้ ตัวสปริง eibach เขาทำออกมาสองตัวเป็นแบบ เตี้ยมาก เตี้ยน้อย แล้วครับ

แต่ปัญหา ตัวแทนเขาจะนำมาด้วยหรือเปล่าด้วยนี่ละสิครับ ที่ ยูไนเต็ด ไทร์ ผมถามสปริงตัว sport line ของ eibach เขาว่าไม่ได้เอาเข้ามา ถ้าตัวสปริงไม่ได้เอามา ตัวโช้คที่ใช้กับสปริงตัวนี้ก็ไม่น่าจะมีครับ

ถ้าสปริง prokit ก็น่าจะใช้ตัวปกติมากกว่าครับ

แต่ทางที่ดีตัวโช้ค เช็ค bilstein กับ ยูไนเต็ดไทร์ แล้วตัวสปริง eibach sportline เช็คกับ scw ครับ

ส่วนอันนี้ภาพของคู่หน้าผมครับ ผมใช้ร่วมกับสปริงของ bilstein b12 ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 30, 2014, 00:20:33 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

toffyblues

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 90
Re: BILSTEIN FOR E46
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2014, 00:20:51 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สอบถามนิดนึงครับ รถผม 6 สูบ (323) ใส่สปริง eibach pro kit กับ sachs performance อยู่ แต่หลังขวาเริ่มรั่ว เลยว่าจะเปลี่ยนใหม่ มองๆ b8 กับ koni เหลืองไว้

เลยอยากสอบถามว่า ตัว b8 คู่หน้าเราต้องเลือกตัวที่ "with M Technics" หรือตัว "with lowered chassis" ถึงจะถูกต้องครับ พอดีโทรไปถามที่ scw สนามเป้า เค้าบอก part number ที่มีขายเป็นตัว "with M Technics" เลยยังลังเลว่าจะตรงรุ่นหรือเปล่าครับ

ของผมก็ 323 ตัว B8 คู่หลังพาร์ทเป็น 24-026987 ครับ

ตัว lowered น่าจะเกี่ยวกับคู่หน้า มากกว่าครับ เพราะตอนนี้ ตัวสปริง eibach เขาทำออกมาสองตัวเป็นแบบ เตี้ยมาก เตี้ยน้อย แล้วครับ

ใช่ครับ คู่หน้า คู่หลังทางร้านก็บอก Part no. 24-026987 ครับ ไม่ทราบว่าคู่หน้าของคุณต้อมเป็น Part No. อะไรครับ รบกวนขอเพื่อเป็นข้อมูลครับ ของผม Eibach เตี้ยน้อย (สีดำ) ครับ

toffyblues

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 90
Re: BILSTEIN FOR E46
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2014, 00:24:44 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สอบถามนิดนึงครับ รถผม 6 สูบ (323) ใส่สปริง eibach pro kit กับ sachs performance อยู่ แต่หลังขวาเริ่มรั่ว เลยว่าจะเปลี่ยนใหม่ มองๆ b8 กับ koni เหลืองไว้

เลยอยากสอบถามว่า ตัว b8 คู่หน้าเราต้องเลือกตัวที่ "with M Technics" หรือตัว "with lowered chassis" ถึงจะถูกต้องครับ พอดีโทรไปถามที่ scw สนามเป้า เค้าบอก part number ที่มีขายเป็นตัว "with M Technics" เลยยังลังเลว่าจะตรงรุ่นหรือเปล่าครับ

ของผมก็ 323 ตัว B8 คู่หลังพาร์ทเป็น 24-026987 ครับ

ตัว lowered น่าจะเกี่ยวกับคู่หน้า มากกว่าครับ เพราะตอนนี้ ตัวสปริง eibach เขาทำออกมาสองตัวเป็นแบบ เตี้ยมาก เตี้ยน้อย แล้วครับ

ใช่ครับ คู่หน้า คู่หลังทางร้านก็บอก Part no. 24-026987 ครับ ไม่ทราบว่าคู่หน้าของคุณต้อมเป็น Part No. อะไรครับ รบกวนขอเพื่อเป็นข้อมูลครับ ของผม Eibach เตี้ยน้อย (สีดำ) ครับ

คู่หน้าที่ร้าน SCW จะเป็น 35-115069 กับ 35-115076 ซ้ายขวาคนละ Part กันครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: BILSTEIN FOR E46
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2014, 00:31:00 »
ใช่ครับ ซ้ายขวา จะคนละเบอร์กันครับ

ส่วนรูปผมที่ลงไว้เป็นพาร์ทเก่าครับ ดูเลข 507 เอาก็ได้ครับ ถ้าไม่อย่างนั้นต้องเข้าในเวปของ bilstein พาร์ทใหม่พาร์ทเก่า เขาจะมีเทียบบอกไว้หมดครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

toffyblues

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 90
Re: BILSTEIN FOR E46
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2014, 00:47:26 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สอบถามนิดนึงครับ รถผม 6 สูบ (323) ใส่สปริง eibach pro kit กับ sachs performance อยู่ แต่หลังขวาเริ่มรั่ว เลยว่าจะเปลี่ยนใหม่ มองๆ b8 กับ koni เหลืองไว้

เลยอยากสอบถามว่า ตัว b8 คู่หน้าเราต้องเลือกตัวที่ "with M Technics" หรือตัว "with lowered chassis" ถึงจะถูกต้องครับ พอดีโทรไปถามที่ scw สนามเป้า เค้าบอก part number ที่มีขายเป็นตัว "with M Technics" เลยยังลังเลว่าจะตรงรุ่นหรือเปล่าครับ

ของผมก็ 323 ตัว B8 คู่หลังพาร์ทเป็น 24-026987 ครับ

ตัว lowered น่าจะเกี่ยวกับคู่หน้า มากกว่าครับ เพราะตอนนี้ ตัวสปริง eibach เขาทำออกมาสองตัวเป็นแบบ เตี้ยมาก เตี้ยน้อย แล้วครับ

ใช่ครับ คู่หน้า คู่หลังทางร้านก็บอก Part no. 24-026987 ครับ ไม่ทราบว่าคู่หน้าของคุณต้อมเป็น Part No. อะไรครับ รบกวนขอเพื่อเป็นข้อมูลครับ ของผม Eibach เตี้ยน้อย (สีดำ) ครับ

คู่หน้าที่ร้าน SCW จะเป็น 35-115069 กับ 35-115076 ซ้ายขวาคนละ Part กันครับ

ขอบคุณครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: BILSTEIN FOR E46
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: กันยายน 17, 2015, 10:31:34 »
มาแจ้งข่าวเพิ่มเติมนะครับ

พอดีไปเปลี่ยนยางหัวโช้คหลัง ช่างผมเขาก็ถามว่า ทำไม B8 พี่ดูตัวเล็กจัง ไม่เหมือนกับรถคุณแก็ปเลย ก็เลยสงสัยไปมุดดูมา ก็เจอว่าเป็นอีกพาร์ทนึง ไม่เหมือนกับที่ผมใช้

พอไปหาดูก็จะไปเจออยู่ในชุดที่ turner motorsport ใช้อยู่ ไปดูใน แคตตาล็อคของ bilstein ที่เป็น PDF ก็ยังเป็นพาร์ทที่ผมใช้อยู่ เลยคิดว่า คงเป็นอัพเกรดที่สำนักแต่งคิดมา

จนเมื่อเช้าคุณแก็ป เอาของ bilstein usa มาให้ดู กลายเป็นว่า พาร์ทเดิมที่ผมใช้เป็นพาร์ทเก่า ยกเลิกไปแล้ว ปัจจุบันให้ใช้พาร์ทนี้แทน bilstein เขาคงคิดได้มั้งว่า คู่หลัง แบบเดิมที่ให้มามันเล็กกว่าคู่หน้าเยอะ

ผมเพิ่งเบิกคู่หลังมาใหม่เมื่อปีที่แล้ว ยังได้พาร์ทเก่าอยู่เลย เสียดายมาก  :วิ่งหนี: :วิ่งหนี: :วิ่งหนี:

ถ้าท่านใดจะซื้อ B8 เช็คพาร์ทให้ดีก่อนนะครับ ว่าได้พาร์ทตัวไหนมา


(ในรูปจะเป็นพาร์ทใหม่นะครับ)



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: BILSTEIN FOR E46
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: กันยายน 17, 2015, 10:32:40 »
ส่วนอันนี้จะเป็นพาร์ทเก่าที่ผมได้มา เสียดายมาก ตัวเล็กกว่ากันเยอะมาก..........



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

popdemonic

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 133
Re: BILSTEIN FOR E46 + แจ้งข่าว B8 คู่หลังเปลี่ยนพาร์ทใหม่
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: กันยายน 17, 2015, 21:29:02 »
คุณต้อมใช้B8 เป็นอย่างไรบ้างครับ มันดีดมากมั้ยครับ ยิ่งเวลาเจอถนนลอนๆ Bilstein ในBMW เป็นอย่างไรบ้าง ผมใส่ใรถผม
ถ้าเจอถนนลอนๆนี่ น่ากลัวมาก

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: BILSTEIN FOR E46 + แจ้งข่าว B8 คู่หลังเปลี่ยนพาร์ทใหม่
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: กันยายน 18, 2015, 05:28:37 »
เจอลอนถนน ก็ดูมีแวบๆเหมือนกันครับคุณป็อบ ต้องกำๆพวงมาลัยหน่อย

กับเวลากระชากเปลี่ยนเลนแรงๆถี่ๆติดๆกัน จะดูโคลงเคลงไปหน่อย ไม่ค่อยนิ่งครับ แต่ถ้าไปช่วงตรงๆ ไต่ความเร็วขึ้นไปความเร็วปลายรู้สึกว่าดูนิ่งๆดีครับ

ส่วนทางโค้ง ผมก็ว่า ด้านหลังมันดูท้ายจะออกๆไปหน่อย มาดูดีหน่อยตอนที่ใช้ยาง 255 ละครับ พอจะโอเคขึ้นมาอยู่

คงน่าจะเพราะเหตุผลพวกนี้มั้งละครับ ที่เขาเปลี่ยนพาร์ทโช้คหลังให้ใหญ่ขึ้น 


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Wipada

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 13
Re: BILSTEIN FOR E46 + แจ้งข่าว B8 คู่หลังเปลี่ยนพาร์ทใหม่
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: กันยายน 18, 2015, 16:38:38 »
ตกลง พาร์ทใหม่ ของโช๊ค Bilstein b8 คือตัวไหน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: BILSTEIN FOR E46 + แจ้งข่าว B8 คู่หลังเปลี่ยนพาร์ทใหม่
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: กันยายน 18, 2015, 17:23:39 »
คู่หน้าพาร์ทเดิมอยู่ครับ แต่คู่หลังเปลี่ยนมาเป็น 24-027250 ครับ

ทางที่ดีตอนซื้อลองเช็คกับร้านเขาให้ช้วร์ก่อนนะครับ



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

GaB

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 214
  • BMW E46セダン
Re: BILSTEIN FOR E46 + แจ้งข่าว B8 คู่หลังเปลี่ยนพาร์ทใหม่
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: กันยายน 21, 2015, 00:49:28 »
ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆครับพี่ต้อม

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: BILSTEIN FOR E46 + แจ้งข่าว B8 คู่หลังเปลี่ยนพาร์ทใหม่
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: กันยายน 21, 2015, 07:05:19 »
ครับ ก็ได้รถคุณแก็ปนี่ละครับ ถึงได้ตาสว่าง  :))

พอนั่งดูไปเรื่อยๆ ชักเริ่มไม่ค่อยจะรู้เรื่องอะไรละ 555 เห็นคู่หน้า เขามีอีกแบบด้วย ไม่ใช่แบบเบอร์ที่เราใช้กันอยู่อีกชุด ไม่รู้ว่าเขาจะหมายถึงว่า เป็นโช้คที่ใช้กับสปริงที่เตี้ยมากๆหรือเปล่า

เสียดายภาษาผมไม่แข็งแรงเท่าไร ท่านใดภาษาแข็งแรงๆ แล้วเข้าไปอ่านมา ช่วยแนะนำต่อด้วยนะครับ  O0


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: BILSTEIN FOR E46 + แจ้งข่าว B8 คู่หลังเปลี่ยนพาร์ทใหม่
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2015, 08:30:00 »
พอดีรอบนี้ไปตกหลุมมากระจายไปหนึ่งข้าง แต่ยังโชคดีมีชุดเก่าๆที่เคยเปลี่ยนมาเหลือให้ผสมใช้ไปก่อนได้ เลยมานั่งดูข้อมูลใหม่เตรียมตัวไว้ก่อน  O0

ตอนนี้ก็ลองส่งเมล์ไปถามเขาอยู่ว่าจะต้องใช้ตัวไหนอย่างไรครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: BILSTEIN FOR E46 + แจ้งข่าว B8 คู่หลังเปลี่ยนพาร์ทใหม่
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2015, 08:25:25 »
ท่าจะแย่ละ ถามไปทาง bilstein thailand นิ่งหมด ไม่มีการตอบรับใดๆกลับมา ผู้บริโภคก็งมโข่งหาข้อมูลกันเองต่อไป...


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN