ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ผมเคยเจอว่าเป็นที่คอม้าครับ..สังเกตุง่ายๆถ้าคดจะฝืดทั้งตอนถอดและตอนใส่ จะวัดดูยังไงก็ไม่เห็น ถ้าของปกติใส่ง่ายไม่มีขัดตัวครับ (จากประสบการณ์ไปจิ้มมา )อิอิอิ ตั้งศูนย์ยังไงก็ไม่ได้สักที พวกเลยจะเจาะซุ้มโช๊ค.....เฮ้ยยยย!! ช้าก่อน...วัดดวงเปลี่ยนใหม่โลด หายครับ!!
ช่วงนี้ วน ๆ อยู่กับช่วงล่าง เพิ่งไปตั้งศูนย์มา ด้านคนขับมุมแคมเบอร์ เพี้ยนสุด ๆ วัดออกมาได้ -2 กว่า ทั้ง ๆ ที่ปรับสุด ๆ แล้ว อีกมุมที่เพี้ยนคือ คาสเตอร์ นี้ก่อเพี้ยนเหมือนกัน ไม่ได้ค่าตามมาตราฐาน และไม่เท่ากับอีกฝั่ง สอบถามครับ มีอะไหล่ตัวไหนที่เกี่ยวข้องกับทั้งสองมุมนี้บ้าง จะได้ไล่เปลี่ยน หรือควรเริ่มต้นเปลี่ยนอะไรเป็นอันดับแรก หรือตรวจเช็คได้ยังไงครับปล.ส่วนตัวคิดว่าน่าจะคอม้า กับ ปีกนกล่าง แต่ลังเล ไม่แน่ใจว่าควรเปลี่ยนตัวไหน หรือตัวไหนพังง่ายกว่ากัน หรือว่าน่าจะเป็นตัวอื่นครับ ปล2. ราคาของอะไหล่ น่าจะประมาณเท่าไหร่ ครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินช่วงนี้ วน ๆ อยู่กับช่วงล่าง เพิ่งไปตั้งศูนย์มา ด้านคนขับมุมแคมเบอร์ เพี้ยนสุด ๆ วัดออกมาได้ -2 กว่า ทั้ง ๆ ที่ปรับสุด ๆ แล้ว อีกมุมที่เพี้ยนคือ คาสเตอร์ นี้ก่อเพี้ยนเหมือนกัน ไม่ได้ค่าตามมาตราฐาน และไม่เท่ากับอีกฝั่ง สอบถามครับ มีอะไหล่ตัวไหนที่เกี่ยวข้องกับทั้งสองมุมนี้บ้าง จะได้ไล่เปลี่ยน หรือควรเริ่มต้นเปลี่ยนอะไรเป็นอันดับแรก หรือตรวจเช็คได้ยังไงครับปล.ส่วนตัวคิดว่าน่าจะคอม้า กับ ปีกนกล่าง แต่ลังเล ไม่แน่ใจว่าควรเปลี่ยนตัวไหน หรือตัวไหนพังง่ายกว่ากัน หรือว่าน่าจะเป็นตัวอื่นครับ ปล2. ราคาของอะไหล่ น่าจะประมาณเท่าไหร่ ครับ ตัวที่มีผลกับมุมล้อแล้วตั้งไม่ได้ ก็มีเบ้าโช้คอัพครับ มันจะมีติ่งเดือยบังคับอยู่ถ้าไม่มีอยู่ผมเคยเห็นช่างต้องคลายน็อตยึดเบ้าโช้ค3ตัวแล้วเลื่อนหาตำแหน่งได้ครับ
king ยังไม่จบช่วงล่างอีกเหรอ รถเคยโดนมาหรือป่าว แก้จบไวๆนะครับ
เพิ่มเติมนิดนึงนะครับ ค่าที่หน้าจอตามสเป็คที่คอมมี กับ ความเป็นจริง บางทีก็ใช้ไม่ได้นะครับ เพราะ เครื่องตั้งศูนย์แต่ละเครื่อง จะมีแต่ข้อมูลของรถเดิมๆไม่ได้ตกแต่ง แต่ความเป็นจริง รถแต่ละคันอาจทำมาไม่เหมือนกัน อาจจะมีการโหลด ชุดโหลดแต่ละยี่ห้อก็ไม่เหมือนกัน หรือถ้าเป็นแบบปรับเกลียว ก็แล้วการตั้งว่าต้องโหลดเท่าใด ไหนจะ การเปลี่ยนล้ออีก เหล่านี้ ค่าที่หน้าจอเลยอาจจะดูผิดไปจากสเป็คไปบ้างครับ แต่ถ้าตั้งแล้ว ขับปกติ ไม่กินซ้าย กินขวา ก็น่าจะโอเคนะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเพิ่มเติมนิดนึงนะครับ ค่าที่หน้าจอตามสเป็คที่คอมมี กับ ความเป็นจริง บางทีก็ใช้ไม่ได้นะครับ เพราะ เครื่องตั้งศูนย์แต่ละเครื่อง จะมีแต่ข้อมูลของรถเดิมๆไม่ได้ตกแต่ง แต่ความเป็นจริง รถแต่ละคันอาจทำมาไม่เหมือนกัน อาจจะมีการโหลด ชุดโหลดแต่ละยี่ห้อก็ไม่เหมือนกัน หรือถ้าเป็นแบบปรับเกลียว ก็แล้วการตั้งว่าต้องโหลดเท่าใด ไหนจะ การเปลี่ยนล้ออีก เหล่านี้ ค่าที่หน้าจอเลยอาจจะดูผิดไปจากสเป็คไปบ้างครับ แต่ถ้าตั้งแล้ว ขับปกติ ไม่กินซ้าย กินขวา ก็น่าจะโอเคนะครับผมเห็นด้วยนะ ของผมเดิมทุกอย่างตั้งศูนย์ที่ ACT สองครั้งค่าออกมาไม่เหมือนกัน เลยให้เด็กเลือกโปรแกรมการตั้งใหม่ มันมีรุ่นย่อยให้เลือกยอะมาก(ในเครื่องคอม) บางทีเด็กไม่รู้เลือกจิ้มๆๆไป ค่าก็เพี้ยนไม่เหมือนเดิม
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเพิ่มเติมนิดนึงนะครับ ค่าที่หน้าจอตามสเป็คที่คอมมี กับ ความเป็นจริง บางทีก็ใช้ไม่ได้นะครับ เพราะ เครื่องตั้งศูนย์แต่ละเครื่อง จะมีแต่ข้อมูลของรถเดิมๆไม่ได้ตกแต่ง แต่ความเป็นจริง รถแต่ละคันอาจทำมาไม่เหมือนกัน อาจจะมีการโหลด ชุดโหลดแต่ละยี่ห้อก็ไม่เหมือนกัน หรือถ้าเป็นแบบปรับเกลียว ก็แล้วการตั้งว่าต้องโหลดเท่าใด ไหนจะ การเปลี่ยนล้ออีก เหล่านี้ ค่าที่หน้าจอเลยอาจจะดูผิดไปจากสเป็คไปบ้างครับ แต่ถ้าตั้งแล้ว ขับปกติ ไม่กินซ้าย กินขวา ก็น่าจะโอเคนะครับผมเห็นด้วยนะ ของผมเดิมทุกอย่างตั้งศูนย์ที่ ACT สองครั้งค่าออกมาไม่เหมือนกัน เลยให้เด็กเลือกโปรแกรมการตั้งใหม่ มันมีรุ่นย่อยให้เลือกยอะมาก(ในเครื่องคอม) บางทีเด็กไม่รู้เลือกจิ้มๆๆไป ค่าก็เพี้ยนไม่เหมือนเดิมไปทำมาแล้วครับ สรุป โช๊คอัฟ คด ตอนนี้จบแล้วครับ ขอบคุณครับ