ผู้เขียน หัวข้อ: *** ข่าวTest Car ศรีนครินทร์ จะปิดตัว มีที่เทสไดโน ที่ไหน ที่น่าสนใจครับ ***  (อ่าน 3084 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
อ่านใน bms ว่า Test Car ศรีนครินทร์ จะเลิกกิจการ ขอคำแนะนำด้วยครับ ว่าที่ไหนมีเครื่องไม้เครื่องมือคุณภาพ
จะเอาเจ้า E90 ไปวัดแรงม้าครับ :-X

ภาพตอนเอาเจ้า N42 ไปวัดแรงม้า กับ คุณต้อม คุณโอ๊ต คุณเรย์ ที่ Test Car


สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ผลจากใส่คันเร่งไฟฟ้า แรงบิดในส่วงแรกสูงมาก ทำให้ขับสนุก สำหรับ N42 เครื่อง 4 สูบ ที่ขับในเมือง

  ;)

ลองดูวิดีโอนี้ใน YouTube:

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 28, 2014, 13:49:40 โดย Krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ลองดูที่นี่ครับ มีที่วัด A/F ให้เลือกเพิ่มได้ด้วยนะครับ เผื่อจะต้องใช้ในการ remap ครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
รามคำแหง 164 ขอบคุณครับ วันจันทร์ จะเข้าไป  ;)
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ก๊อง

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1266
  • สวัสดีครับ
สี่หกอายุขนาดนี้เหลือม้ากี่ตัวครับพี่ ::2thmb::
"กัมมุนา วัตตติ โลโก"

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สี่หกอายุขนาดนี้เหลือม้ากี่ตัวครับพี่ ::2thmb::

ม้าลงล้อมันก็ลดลงไปบ้างแน่นอน แต่ละคันต่างกัน จากองค์ประกอบ เช่นขนาดล้อที่เปลี่ยน ระบบอากาศ เช่นเปลี่ยนท่อ ฯลฯ
รถเดิมๆ  แนะนำให้ ลองไปวัดดูครับ เพื่อเทียบค่าจากโรงงาน จะได้ทราบว่ายังสมบูรณ์ แตกต่าง จากตอนหนุ่มๆ สักเท่าไร

สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ลองดูค่าแรงม้า  E46 จากโรงงาน 2 รุ่นยอดนิยม   :-*



ส่วนตัว  จะไปตรวจสอบแรงม้า ใน E90 ที่ จูนเพิ่ม ครับ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 28, 2014, 14:25:56 โดย Krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ก๊อง

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1266
  • สวัสดีครับ
แต่ก่อนของผมปิดแอร์เคยวิ่งได้ 190 ก็ไม่ขยับแล้วครับพี่  แป๊บเดียวก็เสียวแล้ว...นานๆลองทีครับ  แต่ตอนนี้ได้เท่าไรก็ช่างวิ่งช้าเป็นเต่า  555...เข็ด!  :ไปไฝว้มา: :))
"กัมมุนา วัตตติ โลโก"

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
ทำไม M52TUB25 ของเมืองนอก 168 ม้า 
แต่ของไทย  M52TUB24 มี 181 ม้าละเนี่ย

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แต่ก่อนของผมปิดแอร์เคยวิ่งได้ 190 ก็ไม่ขยับแล้วครับพี่  แป๊บเดียวก็เสียวแล้ว...นานๆลองทีครับ  แต่ตอนนี้ได้เท่าไรก็ช่างวิ่งช้าเป็นเต่า  555...เข็ด!  :ไปไฝว้มา: :))

รถผมเน้นอัตราเร่งครับ เพื่อปลอดภัยในการเร่งแซง และทันอกทันใจ ความเร็วสูงสุดไม่ค่อยใส่ใจ
ปลายขอให้ถึง 220-240 Km./h ไว้แค่นี้ก็พอใจแล้วครับ  :-*
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ทำไม M52TUB25 ของเมืองนอก 168 ม้า 
แต่ของไทย  M52TUB24 มี 181 ม้าละเนี่ย

330i บ้านเรา ระบุจากโรงงาน 219 ม้าเช่นกัน
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784

แรงบิตสูงสุดต้องอยู่ประมาณ3750ไม่ใช่เหรอ ทำไมอันนี้มันมา1700แล้วหายไปอ่ะ


อันนี้ของ ตปท นะครับ ภาพล่าง ใกล้เคียงสเป็กในคู่มือ
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

แรงบิตสูงสุดต้องอยู่ประมาณ3750ไม่ใช่เหรอ ทำไมอันนี้มันมา1700แล้วหายไปอ่ะ


อันนี้ของ ตปท นะครับ ภาพล่าง ใกล้เคียงสเป็กในคู่มือ

มันพุ่งขึ้นแล้วก็ลงตามตามปกติครับ ในกราฟอยู่ที่โหมดเขียวปานกลางเท่านั้น ( เสียดายในภาพไม่เห็นตัวเลขด้านซ้าย ) ต้องลองใส่นะครับ  รับรองสนุก  E90 ผมยังซื้อมาใส่อีกเลย ชอบพุ่งๆ :))
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 28, 2014, 14:50:11 โดย Krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

แรงบิตสูงสุดต้องอยู่ประมาณ3750ไม่ใช่เหรอ ทำไมอันนี้มันมา1700แล้วหายไปอ่ะ


อันนี้ของ ตปท นะครับ ภาพล่าง ใกล้เคียงสเป็กในคู่มือ

มันพุ่งขึ้นแล้วก็ลงตามตามปกติครับ ต้องลองใส่นะครับ  รับรองสนุก  E90 ผมยังซื้อมาใส่อีกเลย ชอบพุ่งๆ :))
ไปถอดอันที่ติดคันเก่ามาให้ผมเลย ::cry4::
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ในกระดานขายมีสมาชิกขายอยู่ ราคาสวยงามครับ
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

แรงบิตสูงสุดต้องอยู่ประมาณ3750ไม่ใช่เหรอ ทำไมอันนี้มันมา1700แล้วหายไปอ่ะ


อันนี้ของ ตปท นะครับ ภาพล่าง ใกล้เคียงสเป็กในคู่มือ

มันพุ่งขึ้นแล้วก็ลงตามตามปกติครับ ต้องลองใส่นะครับ  รับรองสนุก  E90 ผมยังซื้อมาใส่อีกเลย ชอบพุ่งๆ :))
ไปถอดอันที่ติดคันเก่ามาให้ผมเลย ::cry4::


อันเก่าในรถe46 ไม่ถอดครับ ไม่ถอดทุกอย่างครับ ให้คนซื้อหมด ยกเว้น พระในรถ กับ ทะเบียน


การทำงาน ของ Sprint Booster ( เพิ่มความสนุกในการขับให้รถที่มีระบบคันเร่งไฟฟ้า )


ยกตัวอย่างแบบคร่าวๆ นะครับ ไฟของคันเร่งไฟฟ้ามี 4.7v สมมติว่า
เรากดคันเร่ง
1/4 ของคันเร่ง มีไฟจ่าย 1.2v
2/4 ของคันเร่ง มีไฟจ่าย 2.4v
3/4 ของคันเร่ง มีไฟจ่าย 3.6v
4/4 ของคันเร่ง (เหยียบมิด) มีไฟจ่าย 4.8v

พอเราใส่ Booster เข้าไป
เรากดคันเร่ง
1/4 ของคันเร่ง มีไฟจ่าย 2.4v
2/4 ของคันเร่ง มีไฟจ่าย 3.6v
3/4 ของคันเร่ง มีไฟจ่าย 4.8v
4/4 ของคันเร่ง (เหยียบมิด) มีไฟจ่าย 4.8v

นั่นก็หมายความว่า เราเหยียบคันเร่งแค่ 3/4 แต่ตัว Booster ไปเพิ่มไฟให้เหมือนว่าเราเหยียบมิด ตัวมอเตอร์ลิ้นเร่งไฟฟ้าก็จะนึกว่าเราเหยียบสุด ลิ้นเร่งก็เปิดสุดครับ
แต่พอเรา้เหยียบมิด ลิ้นเร่งก็ยังเปิดสุดเหมือนเดิม

รถไม่ได้มีแรงม้าหรือแรงบิดเพิ่มแต่อย่างใด แต่ในการที่มัน Boost สัญญาณคันเร่งให้เรา นั่นหมายความว่า เราจะสามารถถึงจุดของรอบเครื่องที่มีแรงบิดสูงสุด และรอบเครื่องที่มีแรงม้าสูงสุดได้เร็วกว่าปกติ โดยที่เราไม่ต้องกดคันเร่งเต็มๆ เพียงแค่กดนุ่มๆ ก็เหมือนเราเหยียบมิดแล้วครับ

ส่วน Mode ที่มีให้ตั้ง นั่นก็เป็นค่าตัวคูณต่างๆ ที่มันจะคูณกับ Volt ของความลึกในการกดคันเร่งของเราครับ


--------------------------------------
เครดิต : คุณ -=ChampZ=-



สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Aorha

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 626
Gettuned ครับ

ใช้เครื่อง Dynapack รุ่นล่าสุด แบบเดียวกับสำนักแต่งชั้นนำอย่าง HKS ใช้ในการทดสอบโม Nissan GT-R35

วัดจากดุมล้อ ดูม้าลงพื้นอย่างเดียว ไม่ต้องกลัวล้อสลิป ที่นี่ไม่วัดแรงม้าที่เครื่องนะครับ


ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน


1. Mercedes-AMG W124 E36 Alpine White BRABUS
2. BMW E46 330i Laguna Seca Blue HAMANN
3. Mercedes Benz W211 E200 Platinum Blue BRABUS

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
Gettuned ครับ

ใช้เครื่อง Dynapack รุ่นล่าสุด แบบเดียวกับสำนักแต่งชั้นนำอย่าง HKS ใช้ในการทดสอบโม Nissan GT-R35

วัดจากดุมล้อ ดูม้าลงพื้นอย่างเดียว ไม่ต้องกลัวล้อสลิป ที่นี่ไม่วัดแรงม้าที่เครื่องนะครับ


ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ขอบคุณมากครับ นี่แหละที่ต้องการ วัดจากดุมล้อ   ;)
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Aorha

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 626
อ่อ ลืมบอกไปทีนี่ต้องโทรนัดนะครับ

ดึกๆ นี่ช่างชอบเลย มีเป่าห้องเครื่องให้เย็นก่อนขึ้นวัดด้วยนะครับ

1. Mercedes-AMG W124 E36 Alpine White BRABUS
2. BMW E46 330i Laguna Seca Blue HAMANN
3. Mercedes Benz W211 E200 Platinum Blue BRABUS

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อ่อ ลืมบอกไปทีนี่ต้องโทรนัดนะครับ

ดึกๆ นี่ช่างชอบเลย มีเป่าห้องเครื่องให้เย็นก่อนขึ้นวัดด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ ถ้าดึกๆ สงสัยหาเรื่องกลับบ้านเช้าเลย 555  ;)
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Dynotec ก็วัดที่ดุมล้อเหมือนกันนะครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

oody bm330

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 845
  • Smile to yourself and people beside you
    • www.concepthome.co.th
เอ้า dyno อยู่ปากซอยบ้านเรานี่เอง  ;)