ผู้เขียน หัวข้อ: อาการช่วงเช้ารถออกตัวอืดรอบเครื่องสองพันแต่รถวิ่งอืดๆ  (อ่าน 2377 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Foto_323

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 656
    • www.wishphotomania.com
อาการช่วงเช้ารถออกตัวอืด เหยียบรอบเครื่องสองพันแล้ว รถยังวิ่งอืดๆ ช่วงวอมเครื่องเดินเบาฟังเสียงจากปลายท่อไอเสียมีเสียงสะดุด ขับไปสัก 100 เมตรก็วิ่งปกติ เปลี่ยน disa valve ก็ไม่หาย โทรคุยกับช่าง ช่างบอกเกียร์จะกลับบ้านเก่า  :-\ ช่วยชี้อแนะสำหรับท่านๆ ที่เคยประสบอาการนี้ด้วยครับ เครื่อง M52TU
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 28, 2014, 00:34:43 โดย Foto_323 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน >>>ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ระบบฝั่งไอดีรื้อมาทำยังครับ ท่อทางต่างๆรวมถึงพวกวาล์วไซโคลน

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Foto_323

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 656
    • www.wishphotomania.com
ยังเลยครับผม....
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน >>>ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
พวกนั้นก็มีผลทั้งหมดครับ ลองถอดกรองอากาศออก แล้วส่องๆดูตามใต้ท่อร่วม ว่าตามท่ออากาศต่างๆมีนำ้มันซึมไหม

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

spiritzas

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 4181
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ระบบฝั่งไอดีรื้อมาทำยังครับ ท่อทางต่างๆรวมถึงพวกวาล์วไซโคลน
ยืนยันตามนี้ครับ ไม่ใช่เกียร์แน่นอน ผมเป็นมาปีกว่าละพอเครื่องร้อนก็ขับได้ปกติเกัยร์เปลี่ยนนิ่มตามความเร็วปกติ
อีกจุดที่น่าสนใจคือวานอสด้วยครับ
การชำระเงินสามารถทำได้ผ่าน crypto

BTC: bc1qc4vut5r0cadq3rmg5yqzyej9qs22rymgdvsp65
ETH: 0x01bDa4264f9FA576cf1a5bae95Da8a38586dBAE8
Monero: 44c9vx53gHF2wgmk9oXqPr9vVuSwK2C6oAdDD3c6dXazduQjMAHqwCaPdt6Px7s4BjTg79h14WmsbdSHDNJQvWiyVbk5d42

เพียงชำระเงินแล้วส่งรหัสธุรกรรมมาให้ฉันเพื่อยืนยัน

Foto_323

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 656
    • www.wishphotomania.com
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
พวกนั้นก็มีผลทั้งหมดครับ ลองถอดกรองอากาศออก แล้วส่องๆดูตามใต้ท่อร่วม ว่าตามท่ออากาศต่างๆมีนำ้มันซึมไหม
.
.
ครับพรุ่งนี้จะถอดดูครับผม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 28, 2014, 02:46:09 โดย Foto_323 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน >>>ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Foto_323

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 656
    • www.wishphotomania.com
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ระบบฝั่งไอดีรื้อมาทำยังครับ ท่อทางต่างๆรวมถึงพวกวาล์วไซโคลน
ยืนยันตามนี้ครับ ไม่ใช่เกียร์แน่นอน ผมเป็นมาปีกว่าละพอเครื่องร้อนก็ขับได้ปกติเกัยร์เปลี่ยนนิ่มตามความเร็วปกติ
อีกจุดที่น่าสนใจคือวานอสด้วยครับ
.
.
ขอบคุณครับ ไม่อยากให้เป็นที่เกียร์เลยเคยเปลี่ยนวาว์บอดี้ไปปีที่แล้วก็นึกอยู่ว่าเอาอีกแล้วเหรอเกียร์
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน >>>ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

spiritzas

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 4181
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ระบบฝั่งไอดีรื้อมาทำยังครับ ท่อทางต่างๆรวมถึงพวกวาล์วไซโคลน
ยืนยันตามนี้ครับ ไม่ใช่เกียร์แน่นอน ผมเป็นมาปีกว่าละพอเครื่องร้อนก็ขับได้ปกติเกัยร์เปลี่ยนนิ่มตามความเร็วปกติ
อีกจุดที่น่าสนใจคือวานอสด้วยครับ
.
.
ขอบคุณครับ ไม่อยากให้เป็นที่เกียร์เลยเคยเปลี่ยนวาว์บอดี้ไปปีที่แล้วก็นึกอยู่ว่าเอาอีกแล้วเหรอเกียร์
ถ้าอยากแก้อาการนี้จริงๆไปทำที่พี่รุทธ์เลยครับ ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว::
แต่ใช้งบประมาณเยอะหน่อย(หลายชิ้นส่วนม่วก) เพราะระบบไอดีนี่เหนื่อยเจงๆ เห็นแล้วสงสารแกเลย :ร้อนมวาก: :ร้อนมวาก:
การชำระเงินสามารถทำได้ผ่าน crypto

BTC: bc1qc4vut5r0cadq3rmg5yqzyej9qs22rymgdvsp65
ETH: 0x01bDa4264f9FA576cf1a5bae95Da8a38586dBAE8
Monero: 44c9vx53gHF2wgmk9oXqPr9vVuSwK2C6oAdDD3c6dXazduQjMAHqwCaPdt6Px7s4BjTg79h14WmsbdSHDNJQvWiyVbk5d42

เพียงชำระเงินแล้วส่งรหัสธุรกรรมมาให้ฉันเพื่อยืนยัน

ทวีรัชต์

  • ♡♡KLASS 71♡♡
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 211
  • 323i E46
ผมเคยเป็นอาการนี้ลากรอบยาวเลยกว่าจะเปลี่ยนเกียร์ได้อืดได้ใจ
แก้ไขตามที่รุทธ์บอกตอนนี้เร่งดีมากครับ รถเบาขึ้นเยอะเลย
☆☆☆ไม่ฆ่าน้อง ไม่ฟ้องนาย ไม่ขายเพื่อน☆☆☆

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ของผมคราวที่แล้ว ก็มีอาการคล้ายๆแบบนี้ ออกตัวแล้ว วอด แล้วก็รู้สึก ตื้อๆ ช่วงรอบจาก 800 ไป 2000

แต่ของผม เคยเป็นเรื่อง วาล์วไซโคลนตัน ตอนเมื่อ 2 แสนโล จะมีอาการ วอด ก่อนที่จะออกตัวดับ ของผมวิ่งมา 3.4 แสน เลยไปเปลี่ยนชุดวาล์วไซโคลน ใหม่ยกชุดอีกครั้ง

ตอนเปลี่ยนวาล์วไซโคลนมาใหม่แล้ว ก็ยังมีอาการวอดอยู่ เลยเปลี่ยน กรองคาร์บอน (กรองชาโคล) ไปอีกตัว ถึงจะหายครับ

เรื่องเกียร์ ก็อาจจะมีส่วนเหมือนกัน แต่ผมว่าอาการที่จะซ่อมมันควรจะต้องมีอาการมากกว่านี้ครับ ราคาค่าซ่อมเกียร์มันก็สูงอยู่เหมือนกัน เฉพาะอะไหล่ไม่รวมน้ำมันเกียร์ก็สองหมืนละ ไหนจะค่านู้นค่านี่อีก จะทำทั้งทีต้องขอให้เกิดอาการชัดๆหน่อยครับ



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Foto_323

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 656
    • www.wishphotomania.com
ขอบคุณครับทั้งสามท่านครับ
.
.
spiritzas  ต้องเตรียมงบไปสักกีบาทครับคุณเชน จะได้โทรไปเช็คคิวคุณรุจน์ ครับ (เหมือนเรียกชื่อตัวเอง 5555 สะกดเหมือนกันปะครับ รุจน์ เนี่ย)
.
ทวีรัชต์  ขอบคุณครับเดี๋ยวจะได้ไปเที่ยว นครปฐมก็คราวนี้
.
tom46 ขอบคุณอีกครั้งครับพี่ หลังจากได้ข้อมูลจากพี่ก็เลยโทรไปหาช่าง แกบอกสาเหตุไปที่เกียร์ผมเลยเกิดอาการงง  ??? เลยต้องโพสถามในเวปอีกทางครับผม

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน >>>ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ครับ ลองดูครับ

ส่วนเรื่องเกียร์ ของผมจะเป็นแบบนี้ครับ

เข้าเกียร์ D เหยียบเบรคไว้ แล้วกระแทกคันเร่งเต็ม รถจะมีอาการเหมือนกับหยุดคิดอยู่แป๊บนึง ค่อยพุ่งออกไป อันนี้ผมก็คุยกับช่าง ช่างเลยว่าอาการแบบนี้น่าจะมาจากเกียร์มากกว่า ผ้าคลัช อาจจะเริ่มหมด

แต่ช่างบอกเอา เกียร์กระปุก ดีกว่ามั้งพี่............... :o


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ทวีรัชต์

  • ♡♡KLASS 71♡♡
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 211
  • 323i E46
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ขอบคุณครับทั้งสามท่านครับ
.
.
spiritzas  ต้องเตรียมงบไปสักกีบาทครับคุณเชน จะได้โทรไปเช็คคิวคุณรุจน์ ครับ (เหมือนเรียกชื่อตัวเอง 5555 สะกดเหมือนกันปะครับ รุจน์ เนี่ย)
.
ทวีรัชต์  ขอบคุณครับเดี๋ยวจะได้ไปเที่ยว นครปฐมก็คราวนี้
.
tom46 ขอบคุณอีกครั้งครับพี่ หลังจากได้ข้อมูลจากพี่ก็เลยโทรไปหาช่าง แกบอกสาเหตุไปที่เกียร์ผมเลยเกิดอาการงง  ??? เลยต้องโพสถามในเวปอีกทางครับผม
ยินดีครับ ความเห็นต่างๆนี้ล้วนเป็นสาเหตุของปัญหานี้ ถ้าได้ตรวจละเอียดก็จะชี้ชัดได้ครับ ประหยัดทั้งเวลาและเงินครับ
☆☆☆ไม่ฆ่าน้อง ไม่ฟ้องนาย ไม่ขายเพื่อน☆☆☆