ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
พี่ครับ ผมว่าราคาน่าจะได้ต่ำกว่านี้นะครับ เป็นการโปรแกรมใหม่อย่างเดียวใช่ไหมครับ หรือมีการเพิ่มติดตั้งอุปกรณ์เสริมอื่นๆลงไปด้วยอะครับ
ไม่ลองๆดูตัวนี้เหรอครับN52 330 Intake Manifold & Software Upgrade for 128i/325i/328i/528i/Z4ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่ลองๆดูตัวนี้เหรอครับN52 330 Intake Manifold & Software Upgrade for 128i/325i/328i/528i/Z4ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่ตรงรุ่นครับ ผมเป็นเครื่อง 2500 cc. ตัว 2011 ตัวสุดท้าย
E90 ตัวหลังๆที่ขายในไทยไม่ใช่เครื่อง N52 เหรอครับ
เรียนปรึกษาเพื่อนๆ ด้วยครับ ใช้งบ 2.9 หมื่น ( ตกตัวละ 1,611 บาท ) ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อ๋อ มันมีหลาย revision นี่เอง ตัวนี้ความจุเป็น 2500 แล้ว เลยทำให้แรงแบบนั้นไม่ได้ละถ้าเป็น 3000 โดนตอน ยังพอแก้ได้
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเรียนปรึกษาเพื่อนๆ ด้วยครับ ใช้งบ 2.9 หมื่น ( ตกตัวละ 1,611 บาท ) ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน แล้วทำไม 318 เครื่อง 2.0 ม้าน้อยกว่า n46 ที่มีถึง 143 ตัวอะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเรียนปรึกษาเพื่อนๆ ด้วยครับ ใช้งบ 2.9 หมื่น ( ตกตัวละ 1,611 บาท ) ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน แล้วทำไม 318 เครื่อง 2.0 ม้าน้อยกว่า n46 ที่มีถึง 143 ตัวอะครับไม่เหมือนกันครับ กับ E46ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเรียนปรึกษาเพื่อนๆ ด้วยครับ ใช้งบ 2.9 หมื่น ( ตกตัวละ 1,611 บาท ) ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน แล้วทำไม 318 เครื่อง 2.0 ม้าน้อยกว่า n46 ที่มีถึง 143 ตัวอะครับไม่เหมือนกันครับ กับ E46ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินอีกเรื่อง ผมส่ง PM เรื่องพวงมาลัย ไปให้นะครับ เมื่อเช้า
ถ้าเครื่องยนต์ดีเซล ผมแนะนำเลยครับ แต่ถ้าเบนซิน ไม่เห็นผลนะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเรียนปรึกษาเพื่อนๆ ด้วยครับ ใช้งบ 2.9 หมื่น ( ตกตัวละ 1,611 บาท ) ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน แล้วทำไม 318 เครื่อง 2.0 ม้าน้อยกว่า n46 ที่มีถึง 143 ตัวอะครับไม่เหมือนกันครับ กับ E46ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินอีกเรื่อง ผมส่ง PM เรื่องพวงมาลัย ไปให้นะครับ เมื่อเช้า ขอบพระคุณครับพี่ กำลังดำเนินการตามประกาศ ครับ
e90 ตอนแรกในไทยออกมามี 320 325 330 320 อันนี้จำแรงม้าไม่ได้325 แรงม้า 218 330 แรงม้า 258 แต่ตอนหลัง e90 จะเหลือแค่ 320 320D 325 โดยตัด 330 ออกไป ตัว 325 ก็มาปรับปรุงเรื่องช่วงล่าง อุปกรณ์ตกแต่ง ส่วนเครื่องไม่น่าจะได้พัฒนาส่วนในเวป turner อันนี้ภาษาผมไม่ค่อยดี แต่ที่ดูจากแรงม้าในตารางที่เขาลงไว้ ผมว่าน่าจะเอามาใช้ได้นะครับ น่าจะคล้ายๆกับ M52TU ที่เมืองนอกนิยมเอา ท่อไอดีของ M54B30 มาใช้ครับ ถ้าจะตัดเรื่องท่อร่วมนี้ทิ้งไปเลยก็น่าเสียดายนะครับพี่ น่าจะลองศึกษารายละเอียดดูอีกทีนะครับจาก 218 มาเป็น 260 นี่ไม่ธรรมดาเลยนะครับ(แต่ผมว่าเอาเข้าจริง ต้องมีอุปกรณ์ตัวอื่นเพิ่มเติม อย่าง กรอง กล่อง catback ด้วยแน่)
ม้าตัวล่ะ 1600 ถ้าเป็นผม ผมว่ารับได้ครับ แต่ขอการันตี้ก่อนและหลังว่ามันได้ตามคำโฆษณาจริงๆนะครับ