ผู้เขียน หัวข้อ: *** E90 เพิ่มม้า 18 ตัว แรงบิดเพิ่ม 28 Nm ราคานี้ น่าสนใจไหมครับ ***  (อ่าน 4988 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ขอรบกวนพื้นที่ เวป E46thailand ด้วยครับ

เรียน ขอคำปรึกษา จากเพื่อนๆ  ด้วยครับ ใช้งบ 2.9 หมื่น  ( ตกตัวละ 1,611 บาท )  O0 :))

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 03, 2014, 10:02:15 โดย Krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Na..

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 38
พี่ครับ ผมว่าราคาน่าจะได้ต่ำกว่านี้นะครับ
เป็นการโปรแกรมใหม่อย่างเดียวใช่ไหมครับ หรือมีการเพิ่มติดตั้งอุปกรณ์เสริมอื่นๆลงไปด้วยอะครับ

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
ไม่ลองๆดูตัวนี้เหรอครับ

N52 330 Intake Manifold & Software Upgrade for 128i/325i/328i/528i/Z4
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
พี่ครับ ผมว่าราคาน่าจะได้ต่ำกว่านี้นะครับ
เป็นการโปรแกรมใหม่อย่างเดียวใช่ไหมครับ หรือมีการเพิ่มติดตั้งอุปกรณ์เสริมอื่นๆลงไปด้วยอะครับ

มีลด 15%  ครับ
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่ลองๆดูตัวนี้เหรอครับ

N52 330 Intake Manifold & Software Upgrade for 128i/325i/328i/528i/Z4
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน


ไม่ตรงรุ่นครับ  ผมเป็นเครื่อง 2500 cc. ตัว 2011 ตัวสุดท้าย
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

goofy

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 78
  • Goofy
ถ้าเครื่องยนต์ดีเซล ผมแนะนำเลยครับ แต่ถ้าเบนซิน ไม่เห็นผลนะครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่ลองๆดูตัวนี้เหรอครับ

N52 330 Intake Manifold & Software Upgrade for 128i/325i/328i/528i/Z4
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน


ไม่ตรงรุ่นครับ  ผมเป็นเครื่อง 2500 cc. ตัว 2011 ตัวสุดท้าย

งง ครับ ในนั้นก็เป็น e90 325 นี่ครับ ใช้กันไม่ได้หรือครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
E90 ตัวหลังๆที่ขายในไทยไม่ใช่เครื่อง N52 เหรอครับ

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
E90 ตัวหลังๆที่ขายในไทยไม่ใช่เครื่อง N52 เหรอครับ

มันแตกต่างกันตรง  เครื่อง  3,000 ซีซี กับ 2,500 ซีซี  ครับ  / รุ่นเก่า เป็น 3,000 ซีซี
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
2005-2007 E90/E92/E93 325i/325xi sedan  N52B30 2,996 cc (183 cu in) engine is available with four power outputs: 160 kW, 190 kW, 195 kW and 200 kW.

สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
The intake manifold from the 2006 E90 330i is a direct, bolt-on upgrade to the other cars with the N52 engine - 128i, 325i, 328i, 528i, and Z4 3.0i. The 330i used BMW's 'high output' N52 engine with a stock 255hp. The other cars used a very similar 3.0-liter engine with only minor changes. The biggest change was with the intake manifold. While these other cars used a single-stage intake manifold, the 330 came with a more advanced 3-stage manifold with electronic valves to direct air to the cylinders that need it most. This kit is a straight-forward bolt-on complete with performance software.
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
ถ้าผมเป็นคุณ ผมเอา
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
อ๋อ มันมีหลาย revision นี่เอง
ตัวนี้ความจุเป็น 2500 แล้ว เลยทำให้แรงแบบนั้นไม่ได้ละ
ถ้าเป็น 3000 โดนตอน ยังพอแก้ได้

jirasak1

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 416
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เรียนปรึกษาเพื่อนๆ  ด้วยครับ ใช้งบ 2.9 หมื่น  ( ตกตัวละ 1,611 บาท )  O0 :))

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
  แล้วทำไม  318  เครื่อง 2.0   ม้าน้อยกว่า n46   ที่มีถึง 143   ตัวอะครับ

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อ๋อ มันมีหลาย revision นี่เอง
ตัวนี้ความจุเป็น 2500 แล้ว เลยทำให้แรงแบบนั้นไม่ได้ละ
ถ้าเป็น 3000 โดนตอน ยังพอแก้ได้

ครับ เลยได้ แค่18 ตัวครับ  :-*
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เรียนปรึกษาเพื่อนๆ  ด้วยครับ ใช้งบ 2.9 หมื่น  ( ตกตัวละ 1,611 บาท )  O0 :))

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
  แล้วทำไม  318  เครื่อง 2.0   ม้าน้อยกว่า n46   ที่มีถึง 143   ตัวอะครับ

ไม่เหมือนกันครับ กับ E46

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เรียนปรึกษาเพื่อนๆ  ด้วยครับ ใช้งบ 2.9 หมื่น  ( ตกตัวละ 1,611 บาท )  O0 :))

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
  แล้วทำไม  318  เครื่อง 2.0   ม้าน้อยกว่า n46   ที่มีถึง 143   ตัวอะครับ

ไม่เหมือนกันครับ กับ E46

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

อีกเรื่อง ผมส่ง PM เรื่องพวงมาลัย ไปให้นะครับ เมื่อเช้า
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

jirasak1

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 416
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เรียนปรึกษาเพื่อนๆ  ด้วยครับ ใช้งบ 2.9 หมื่น  ( ตกตัวละ 1,611 บาท )  O0 :))

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
  แล้วทำไม  318  เครื่อง 2.0   ม้าน้อยกว่า n46   ที่มีถึง 143   ตัวอะครับ

ไม่เหมือนกันครับ กับ E46

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

อีกเรื่อง ผมส่ง PM เรื่องพวงมาลัย ไปให้นะครับ เมื่อเช้า
   ขอบพระคุณครับพี่  กำลังดำเนินการตามประกาศ  ครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
พอดีภาษาไม่แข็งแรง เลยยัง งง อยู่ครับ  :-\ :-\ :-\


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ในเวปที่แนะนำเป็นเครื่อง  n52 รุ่น 3000 cc. ส่วนผมเป็นรุ่นใหม่  แรงม้าเท่ากัน แต่ เครื่องแค่ 2500 cc.
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าเครื่องยนต์ดีเซล ผมแนะนำเลยครับ แต่ถ้าเบนซิน ไม่เห็นผลนะครับ

ผมกำลังลังเล ไม่มั่นใจว่า เพิ่มแรงม้า อีก 18 ตัว ถ้าเทียบกีบ ดีเซลที่ขึ้นมาอีก 30 กว่าตัว  มันจะรู้สึกแค่ไหน
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เรียนปรึกษาเพื่อนๆ  ด้วยครับ ใช้งบ 2.9 หมื่น  ( ตกตัวละ 1,611 บาท )  O0 :))

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
  แล้วทำไม  318  เครื่อง 2.0   ม้าน้อยกว่า n46   ที่มีถึง 143   ตัวอะครับ

ไม่เหมือนกันครับ กับ E46

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

อีกเรื่อง ผมส่ง PM เรื่องพวงมาลัย ไปให้นะครับ เมื่อเช้า
   ขอบพระคุณครับพี่  กำลังดำเนินการตามประกาศ  ครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
e90 ตอนแรกในไทยออกมามี 320 325 330

320 อันนี้จำแรงม้าไม่ได้

325 แรงม้า 218

330 แรงม้า 258

แต่ตอนหลัง e90 จะเหลือแค่ 320 320D 325 โดยตัด 330 ออกไป ตัว 325 ก็มาปรับปรุงเรื่องช่วงล่าง อุปกรณ์ตกแต่ง ส่วนเครื่องไม่น่าจะได้พัฒนา

ส่วนในเวป turner อันนี้ภาษาผมไม่ค่อยดี แต่ที่ดูจากแรงม้าในตารางที่เขาลงไว้ ผมว่าน่าจะเอามาใช้ได้นะครับ น่าจะคล้ายๆกับ M52TU ที่เมืองนอกนิยมเอา ท่อไอดีของ M54B30 มาใช้ครับ

ถ้าจะตัดเรื่องท่อร่วมนี้ทิ้งไปเลยก็น่าเสียดายนะครับพี่ น่าจะลองศึกษารายละเอียดดูอีกทีนะครับจาก 218 มาเป็น 260 นี่ไม่ธรรมดาเลยนะครับ

(แต่ผมว่าเอาเข้าจริง ต้องมีอุปกรณ์ตัวอื่นเพิ่มเติม อย่าง กรอง กล่อง catback ด้วยแน่)


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
ผมลองไปอ่าน wiki มาละ สรุป N52 มันมี 2 ตัว
N52B25  2500 ซีซี มีตั้งแต่ 174-218 ม้า
N52B30 3000 ซีซี มี 218-272  ม้า
325i ในตลาดอื่นที่ไม่ใช่อเมริกา มันเป็นความจุ 2500 หมด
มี 325i ที่เมกาเป็น เครื่อง 3000 แต่ลดม้าให้เท่าเครื่อง 2500 ซีซี
ตอนหลังที่เมกาตัด 325i ไป ใส่ 328i มา แล้วเพิ่มม้าให้เป็น 230 ม้า เครื่องเป็นตัว 3000 ซีซี

สรุปว่าในไทย 325i ปีไหน ก็ 2500 ซีซี

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
e90 ตอนแรกในไทยออกมามี 320 325 330

320 อันนี้จำแรงม้าไม่ได้

325 แรงม้า 218

330 แรงม้า 258

แต่ตอนหลัง e90 จะเหลือแค่ 320 320D 325 โดยตัด 330 ออกไป ตัว 325 ก็มาปรับปรุงเรื่องช่วงล่าง อุปกรณ์ตกแต่ง ส่วนเครื่องไม่น่าจะได้พัฒนา

ส่วนในเวป turner อันนี้ภาษาผมไม่ค่อยดี แต่ที่ดูจากแรงม้าในตารางที่เขาลงไว้ ผมว่าน่าจะเอามาใช้ได้นะครับ น่าจะคล้ายๆกับ M52TU ที่เมืองนอกนิยมเอา ท่อไอดีของ M54B30 มาใช้ครับ

ถ้าจะตัดเรื่องท่อร่วมนี้ทิ้งไปเลยก็น่าเสียดายนะครับพี่ น่าจะลองศึกษารายละเอียดดูอีกทีนะครับจาก 218 มาเป็น 260 นี่ไม่ธรรมดาเลยนะครับ

(แต่ผมว่าเอาเข้าจริง ต้องมีอุปกรณ์ตัวอื่นเพิ่มเติม อย่าง กรอง กล่อง catback ด้วยแน่)

เครื่องมีการพัฒนา ระบบ ชิ้นส่วนหลายส่วนครับ ไม่มีปั๊มเพาเวอร์ระบบน้ำมันแบบรุ่นแรก ( ใช้ระบบไฟฟ้าแทน)
 รวมถึง กิน E20 จากโรงงาน รุ่นผมเป็นฝาดำ 48 คันสุดท้าย / 260 HP นี้น่าสนใจมากครับ คืนนี้คงคิดทั้งคืน  :-*

เดี่ยวพรุ่งลองใส่ sprint booster ( ซื้อมาหลายเดือนยังไม่ได้ใส่ )  ให้มันดึงเล่น ลดกิเลสไปก่อน  ดูแล้วม้า 18 ตัว กับเงินที่เสียไป มันไม่คุ้มเลย แรงดึงได้มานิดเดียว  :-*
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 28, 2014, 23:17:26 โดย Krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Regal

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 408
  • Black Sapphire Metallic E90 320ise Pre LCI
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เรียนปรึกษาเพื่อนๆ  ด้วยครับ ใช้งบ 2.9 หมื่น  ( ตกตัวละ 1,611 บาท )  O0 :))

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ของผมเพิ่มได้แค่ 14 ตัวเอง... :'(
ปัจจุบันมีเท่าไหร่ อนาคตอันใกล้ต้องมากกว่า!!!

oon_resist

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1321
ม้าตัวล่ะ 1600 ถ้าเป็นผม ผมว่ารับได้ครับ แต่ขอการันตี้ก่อนและหลังว่ามันได้ตามคำโฆษณาจริงๆนะครับ

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ม้าตัวล่ะ 1600 ถ้าเป็นผม ผมว่ารับได้ครับ แต่ขอการันตี้ก่อนและหลังว่ามันได้ตามคำโฆษณาจริงๆนะครับ

เขาขึ้น ไดโน ก่อนและหลัง ด้วยครับ  แต่จะเหลือลงล้อจริงๆ  เหลือราว 14 ตัว  อัตราเร่งเพิ่มอีกเพียง 1 วิ  ผมว่าไม่คุ้มครับ  เปลี่ยนใจแล้วครับ  :-X
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Aorha

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 626
Remap ไปเถอะครับ  ::dance::
มีแรงเยอะไว้ก่อน ได้เปรียบ จะใช้หรือไม่อยู่ที่เรา
พี่ได้ท่อ Eisenmann มาแล้ว ต้องมี GruppeM อีกอย่างด้วยนะครับ
1. Mercedes-AMG W124 E36 Alpine White BRABUS
2. BMW E46 330i Laguna Seca Blue HAMANN
3. Mercedes Benz W211 E200 Platinum Blue BRABUS

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
มีหม้อพักปลายแล้ว เพิ่ม เฮดเดอร์ อีกชุดสิครับพี่ ช่วงกลางใช้ของเดิมเอาก็ได้ครับ เสียงจะได้ไม่ดังมาก

ผมว่า กล่อง เดิมน่าจ่ายน้ำมันพอนะครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN