ผู้เขียน หัวข้อ: แจ้งอาการเพิ่ม เครื่อง m43tu งานเข้า  (อ่าน 2145 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Pongsakda T.

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 494
  • จริงใจ ไม่ร่ำรวย ไม่โกงใคร ไม่ขอใครกิน
แจ้งอาการเพิ่ม เครื่อง m43tu งานเข้า
« เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2014, 21:43:44 »
 
  ตอนนี้เครื่องสตาร์ทติดง่ายดี แต่พอติดแล้วรอบลดลงอย่างรวดเร็วจนดับครับ
คือติดเครื่องแล้วเดินเบาไม่ได้ครับจะดับลูกเดียว  ต้องแตะคันเร่งไว้ไม่ให้ดับ
   ---- เพิ่มเติมนะครับ---มีไฟเฟืองโชว์แว๊ปๆ มาด้วยครับ ดับเครื่องสตาร์ทใหม่ไฟหายแต่ยังเดินเบาไม่ได้อยุ่ดี

  เมื่อปลายเดือนก่อน มีอาการคือ เช้าสตาร์ทง่าย  แต่บางทีมีสตาร์ทแล้วดับต้องสตาร์ทแล้วเหยียบคันเร่ง ให้รอบเกิน 2000 แล้วถึงผ่อนได้เดินเบาปกติ แล้วอาการหายไปเอง

  ผมต้องเช็คจุดไหนก่อนครับ e46 m43tu
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 26, 2014, 19:45:28 โดย Pongsakda T. »
Delivery Shop
086-8101600 เอก

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: กลับจาก ระยองถึง กทม. เครื่อง m43tu งานเข้าแล้วครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2014, 21:53:44 »
แอร์แมสอาจเดี่ยงไปแล้ว (พี่โฟก็เคยเป็นแบบนี้เลย) ลองเอาเครื่องจับดูก่อนครับ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Pongsakda T.

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 494
  • จริงใจ ไม่ร่ำรวย ไม่โกงใคร ไม่ขอใครกิน
Re: กลับจาก ระยองถึง กทม. เครื่อง m43tu งานเข้าแล้วครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2014, 22:48:52 »
ขอบคุณครับพี่รุท  เด๋วหาทางให้ขับได้ก่อนครับ ตอนนี้เหยียบทั้งคันเร่งทั้งเบรคเพื่อกันรถดับ งง ไปหมด 555
 
 (  ถึงบ้านพาตัวเล็ก ไปเที่ยวทันนะครับพี่  )
Delivery Shop
086-8101600 เอก

taro_jungs

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 360
Re: กลับจาก ระยองถึง กทม. เครื่อง m43tu งานเข้าแล้วครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2014, 10:23:51 »
ตอนนี้รถผมก็เป็นอาการนี้ครับ เปลี่ยน airmass แล้วก็ไม่หายครับ ว่าจะให้คุณรุธ เปลี่ยนและล้างระบบทางเดินไอดี ทั้งหมดพอดีเลยครับ

spiritzas

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 4181
Re: กลับจาก ระยองถึง กทม. เครื่อง m43tu งานเข้าแล้วครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2014, 13:09:22 »
อาการชัดเจนขนาดนี้จับคอมฟ้องอาการแน่นอนครับ..แนะนำจับคอมดู ถ้าสะดวกมาเกษตร-นวมินทร์ก็วิ่งมาหาผมครับ ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว::
การชำระเงินสามารถทำได้ผ่าน crypto

BTC: bc1qc4vut5r0cadq3rmg5yqzyej9qs22rymgdvsp65
ETH: 0x01bDa4264f9FA576cf1a5bae95Da8a38586dBAE8
Monero: 44c9vx53gHF2wgmk9oXqPr9vVuSwK2C6oAdDD3c6dXazduQjMAHqwCaPdt6Px7s4BjTg79h14WmsbdSHDNJQvWiyVbk5d42

เพียงชำระเงินแล้วส่งรหัสธุรกรรมมาให้ฉันเพื่อยืนยัน

SOMNUK

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1389
  • 323ia M52TU
Re: กลับจาก ระยองถึง กทม. เครื่อง m43tu งานเข้าแล้วครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2014, 14:37:06 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
 
  ตอนนี้เครื่องสตาร์ทติดง่ายดี แต่พอติดแล้วรอบลดลงอย่างรวดเร็วจนดับครับ
คือติดเครื่องแล้วเดินเบาไม่ได้ครับจะดับลูกเดียว  ต้องแตะคันเร่งไว้ไม่ให้ดับ

  เมื่อปลายเดือนก่อน มีอาการคือ เช้าสตาร์ทง่าย  แต่บางทีมีสตาร์ทแล้วดับต้องสตาร์ทแล้วเหยียบคันเร่ง ให้รอบเกิน 2000 แล้วถึงผ่อนได้เดินเบาปกติ แล้วอาการหายไปเอง

  ผมต้องเช็คจุดไหนก่อนครับ e46 m43tu
เช็ควาล์วจานบิน กับดิซ่าวาล์วก่อน

wooddy125

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 38
Re: กลับจาก ระยองถึง กทม. เครื่อง m43tu งานเข้าแล้วครับ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2014, 16:17:21 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
 
  ตอนนี้เครื่องสตาร์ทติดง่ายดี แต่พอติดแล้วรอบลดลงอย่างรวดเร็วจนดับครับ
คือติดเครื่องแล้วเดินเบาไม่ได้ครับจะดับลูกเดียว  ต้องแตะคันเร่งไว้ไม่ให้ดับ

  เมื่อปลายเดือนก่อน มีอาการคือ เช้าสตาร์ทง่าย  แต่บางทีมีสตาร์ทแล้วดับต้องสตาร์ทแล้วเหยียบคันเร่ง ให้รอบเกิน 2000 แล้วถึงผ่อนได้เดินเบาปกติ แล้วอาการหายไปเอง

  ผมต้องเช็คจุดไหนก่อนครับ e46 m43tu
ลอง ดูเบื้องต้นง่ายๆก่อนครับ อากาศ, น้ำมัน, ไฟ   1. ท่ออากาศจากหน้าเครื่องผ่านกรอง, แอร์mass, ท่อยางต่อกับแอร์mass ว่ามีรั่วรึป่าว ดูท่อกับฟังเสียงอากาศก็ได้ 2.ท่อยางที่ต่อเข้าวาล์วกักแรงดันน้ำมันเปื่อยหมดสภาพรึยัง หรือว่ามันจะหลุดออกจากท่อ ท่อนี้อยู่หน้าเครื่องเส้นเล็กๆ 3. วาล์วจานบินเหมือนที่ข้างบนกล่าวไว้ว่ารั่วป่าว จะได้ยินเสียงอากาศรั่วจานตัววาล์ว หรือใช้นิ้วจ่อที่พลาสติก3เหลื่ยมบนตัววาล์วจะเป็นช่องอากาศออกเวลามันรั่ว 
น้ำมัน, ไฟ ไว้ check หลังจากนี้หล่ะกัน :cheerup:

saints

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 46
Re: กลับจาก ระยองถึง กทม. เครื่อง m43tu งานเข้าแล้วครับ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2014, 17:44:59 »
อาการนี้ผมเคยเป็นตอนได้รถมาใหม่ๆครับเปลี่ยนท่อยางเส้นเดียวจบ  ท่อที่ต่อจากคอไอดีเข้าตัวจานกลมๆ อยู่ด้นหน้าเครื่องครับ ตอนนั้นของผมมันแตกทั้งเส้นเลยครับ ยังไงลองดท่อเส้นนี้ด้วยนะครับ

Pongsakda T.

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 494
  • จริงใจ ไม่ร่ำรวย ไม่โกงใคร ไม่ขอใครกิน
Re: กลับจาก ระยองถึง กทม. เครื่อง m43tu งานเข้าแล้วครับ
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2014, 19:42:59 »
 ขอบคุณพี่ๆทุกท่านครับ คืนนี้จะเปิดกระโปรงดูหลังเลิกงานครับ แอบลุ้นนิดๆ อย่าเยอะเลย... 555
Delivery Shop
086-8101600 เอก

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: แจ้งอาการเพิ่ม เครื่อง m43tu งานเข้า
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2014, 08:08:05 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
 ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว::
เก่า แต่ไม่แก่นะ

Pongsakda T.

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 494
  • จริงใจ ไม่ร่ำรวย ไม่โกงใคร ไม่ขอใครกิน
Re: แจ้งอาการเพิ่ม เครื่อง m43tu งานเข้า
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2014, 08:47:25 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
 ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว::
ขอบคุณครับพี่หนุ่ม

   ทิ้งไว้หนึ่งคืนไม่ทำอะไรเลย สตาร์ทติดรอบเบาเหมือนจะดับ เลี้ยงรอบค่อยๆขึ้นมาดินเบาปกติ น้ำมันเดินที่ 750-810
แก๊สรอบที่ 820-870
   คงต้องไปรบกวนไปเสียบคอมเช็คที่พี่เชนแล้ว เพราะพอขับได้แล้ว
เมื่อคืนว่างเลยถอดแอร์แมส มาล้างด้วยคอนแทคคลีนเนอร์อีกที  แต่สังเกตุเห็นตัวมอเตอร์เดินเบามีรอยร้าวๆ
 (รถผมตัดแก๊ส ถอดปลั๊กแอร์แมสปุ๊บรถดับเลย แบบนี้ปกติไหมครับ)
Delivery Shop
086-8101600 เอก

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: แจ้งอาการเพิ่ม เครื่อง m43tu งานเข้า
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2014, 08:58:18 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
 ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว::
ขอบคุณครับพี่หนุ่ม

   ทิ้งไว้หนึ่งคืนไม่ทำอะไรเลย สตาร์ทติดรอบเบาเหมือนจะดับ เลี้ยงรอบค่อยๆขึ้นมาดินเบาปกติ น้ำมันเดินที่ 750-810
แก๊สรอบที่ 820-870
   คงต้องไปรบกวนไปเสียบคอมเช็คที่พี่เชนแล้ว เพราะพอขับได้แล้ว
เมื่อคืนว่างเลยถอดแอร์แมส มาล้างด้วยคอนแทคคลีนเนอร์อีกที  แต่สังเกตุเห็นตัวมอเตอร์เดินเบามีรอยร้าวๆ
 (รถผมตัดแก๊ส ถอดปลั๊กแอร์แมสปุ๊บรถดับเลย แบบนี้ปกติไหมครับ)
เช็ค แอร์แมส เสียง่ายๆๆครับ   ถ้าสามารถเร่งรอบ ได้เกิน 2500 รอบ หรือหาทางยาวกดคันเร่ง รอบสามารถ เร่งเกิน 2500 แล้วใหลไปเรื่อยๆๆ อันนี้คือแอร์แมส ปรกติครับ  แต่ถ้าตื้อ รอบไม่ขึ้นคาอยู่ที่ 2500 ไม่เกิน 3000  คือเสีย ....ลองดูครับ  ""ชูสองนิ้ว::   แล้วค่อยไปจิ่มคอม...ว่ามันตรงใหน
เก่า แต่ไม่แก่นะ

Pongsakda T.

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 494
  • จริงใจ ไม่ร่ำรวย ไม่โกงใคร ไม่ขอใครกิน
Re: แจ้งอาการเพิ่ม เครื่อง m43tu งานเข้า
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2014, 14:43:56 »
รอบเครื่อง 6500-6700  ตอนนี้
ส่วนจอนที่เดินเบาไม่ได้ ก้อรอบ ได้ประมานนี้ครับแต่พอยกคันเร่งดับเลย
Delivery Shop
086-8101600 เอก

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: แจ้งอาการเพิ่ม เครื่อง m43tu งานเข้า
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2014, 14:51:21 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
รอบเครื่อง 6500-6700  ตอนนี้
ส่วนจอนที่เดินเบาไม่ได้ ก้อรอบ ได้ประมานนี้ครับแต่พอยกคันเร่งดับเลย
เช๊ค มอเตอร์เดินเบาเลยครับ น่าจะกลับบ้านเก่า  ""ชูสองนิ้ว::  รูตันหมดแล้วครับ

 ติดเครื่อง ไม่เข้าเกียร์ แล้วเครื่องวอด จะดับให้ได้ ต้องกดคันเร่ง แมน บ่  มอเตอร์เดินเบาๆๆๆๆเลยคราบ  ""ชูสองนิ้ว::
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 29, 2014, 14:53:26 โดย num2012 »
เก่า แต่ไม่แก่นะ

Pongsakda T.

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 494
  • จริงใจ ไม่ร่ำรวย ไม่โกงใคร ไม่ขอใครกิน
Re: แจ้งอาการเพิ่ม เครื่อง m43tu งานเข้า
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2014, 22:34:20 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
รอบเครื่อง 6500-6700  ตอนนี้
ส่วนจอนที่เดินเบาไม่ได้ ก้อรอบ ได้ประมานนี้ครับแต่พอยกคันเร่งดับเลย
เช๊ค มอเตอร์เดินเบาเลยครับ น่าจะกลับบ้านเก่า  ""ชูสองนิ้ว::  รูตันหมดแล้วครับ

 ติดเครื่อง ไม่เข้าเกียร์ แล้วเครื่องวอด จะดับให้ได้ ต้องกดคันเร่ง แมน บ่  มอเตอร์เดินเบาๆๆๆๆเลยคราบ  ""ชูสองนิ้ว::
ใช่เลยครับพี่ วันไหนผมว่างพร้อมพี่ว่างแล้วไปบ้านพี่เชน ผมไปด้วยนะ 555
Delivery Shop
086-8101600 เอก

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: แจ้งอาการเพิ่ม เครื่อง m43tu งานเข้า
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2014, 10:50:09 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
รอบเครื่อง 6500-6700  ตอนนี้
ส่วนจอนที่เดินเบาไม่ได้ ก้อรอบ ได้ประมานนี้ครับแต่พอยกคันเร่งดับเลย
เช๊ค มอเตอร์เดินเบาเลยครับ น่าจะกลับบ้านเก่า  ""ชูสองนิ้ว::  รูตันหมดแล้วครับ

 ติดเครื่อง ไม่เข้าเกียร์ แล้วเครื่องวอด จะดับให้ได้ ต้องกดคันเร่ง แมน บ่  มอเตอร์เดินเบาๆๆๆๆเลยคราบ  ""ชูสองนิ้ว::
ใช่เลยครับพี่ วันไหนผมว่างพร้อมพี่ว่างแล้วไปบ้านพี่เชน ผมไปด้วยนะ 555
ได้เลยครับ ผมจะไปรวมกันทุกวันอาทิตย์อยู่แล้วครับ     มาได้เวยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

          ว่าแต่ มีคาปาร์ซิสเตอร์  ใส่เบส ซัก 0.1 ขายบ้างปะ แบบเปเปอร์ออย อะ  ผมจะเอามาใส่ เบส  ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว::

     
เก่า แต่ไม่แก่นะ

oody bm330

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 845
  • Smile to yourself and people beside you
    • www.concepthome.co.th
Re: แจ้งอาการเพิ่ม เครื่อง m43tu งานเข้า
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2014, 11:46:23 »
เคยเห็นช่างพูดอยู่ให้ลองล้างตัว speed idle และ เช็คตัว control sensor ครับ  ???

Pongsakda T.

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 494
  • จริงใจ ไม่ร่ำรวย ไม่โกงใคร ไม่ขอใครกิน
Re: แจ้งอาการเพิ่ม เครื่อง m43tu งานเข้า
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2014, 13:38:13 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
รอบเครื่อง 6500-6700  ตอนนี้
ส่วนจอนที่เดินเบาไม่ได้ ก้อรอบ ได้ประมานนี้ครับแต่พอยกคันเร่งดับเลย
เช๊ค มอเตอร์เดินเบาเลยครับ น่าจะกลับบ้านเก่า  ""ชูสองนิ้ว::  รูตันหมดแล้วครับ

 ติดเครื่อง ไม่เข้าเกียร์ แล้วเครื่องวอด จะดับให้ได้ ต้องกดคันเร่ง แมน บ่  มอเตอร์เดินเบาๆๆๆๆเลยคราบ  ""ชูสองนิ้ว::
ใช่เลยครับพี่ วันไหนผมว่างพร้อมพี่ว่างแล้วไปบ้านพี่เชน ผมไปด้วยนะ 555
ได้เลยครับ ผมจะไปรวมกันทุกวันอาทิตย์อยู่แล้วครับ     มาได้เวยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

          ว่าแต่ มีคาปาร์ซิสเตอร์  ใส่เบส ซัก 0.1 ขายบ้างปะ แบบเปเปอร์ออย อะ  ผมจะเอามาใส่ เบส  ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว::

     
พี่หนุ่มใช้เบส ยี่ห้อ/ทรงอะไรอยุ่ครับ ปิ้คอัพ พาสซีพ รึ แอคทีฟครับ
แคป เปปเปอร์อินออย  ราคาเด๋วนี้แรงมากครับ ส่วนมากเบสใช้ 0.047ไมโครครับ
     ผมเน้นแต่อะคูสติกครับ ส่วนไฟฟ้าส่วนมาก โม ปิ้คอัพ ไม่ก้อเปลี่ยนปิ้คอัพครับ สมัยนี้เน้นคุ้มราคากัน
 แต่แต่ง แคป แบบพี่หนุ่มนี่ ปิ้คอัพดีๆ นะมันจะรีดพลังออกมาอิ่มเลย
   
    ขอรุ้ยี่ห้อทรง เด๋วผมหากับพรรคพวกให้ครับ สำหรับ แคป เปปเปอร์อินออย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 01, 2014, 19:48:55 โดย Pongsakda T. »
Delivery Shop
086-8101600 เอก