ผู้เขียน หัวข้อ: มีปัญหากับข้อต่อท่อยางต่อกรองเปลือยเข้า Air Mass ครับ  (อ่าน 1537 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Pond

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 59
  ผมดีผมจะใส่กรองเปลือยและหาซื้อท่อข้อต่อ Air mass กับตัวกรอง 
พอไปวัดขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางของ Air Mass ได้ 3.1"[78.7 mm]
แต่ท่อซิลิโคน[Samco ก๊อป] บ้านเรามีแค่ 3" [76.2 mm] ท่อตัวนี้สามารถยืดได้มั้ยครับ
หรือใช้ท่ออื่นอย่างไร  ::dance:: ::dance::
ของผมรุ่น 325i ครับผม
ขอบคุณครับ
"We're not good
               We 're not bad"

Schwarzrosette

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 865
  • OHHHHHHHHHH
เอาน้ำมันทานิด ๆ ด้านในท่อก่อนยัดเข้า Air Mass ครับ แล้วหาเบลท์รัดมารัดไว้

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ลองไปแยกประเวศ ร้าน เวิลด์เทคเอ็นจิเนียริ่ง ดูครับ น่าจะมีคำตอบได้หมดครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Pond

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 59
  ตกลงใช้ท่อ 3" ใส่ได้เลยครับ   :cheerup:
"We're not good
               We 're not bad"

JP_DiMarzio

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 716
ตามนั้นครับ ผมใช่อยู่ แน่นๆดี :cheerup:

spiritzas

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 4181
ท่อยางขยายตัวได้นิดหน่อยอยู่แล้วครับใส่ได้สบาย..แถมแน่นอีกตะหาก
การชำระเงินสามารถทำได้ผ่าน crypto

BTC: bc1qc4vut5r0cadq3rmg5yqzyej9qs22rymgdvsp65
ETH: 0x01bDa4264f9FA576cf1a5bae95Da8a38586dBAE8
Monero: 44c9vx53gHF2wgmk9oXqPr9vVuSwK2C6oAdDD3c6dXazduQjMAHqwCaPdt6Px7s4BjTg79h14WmsbdSHDNJQvWiyVbk5d42

เพียงชำระเงินแล้วส่งรหัสธุรกรรมมาให้ฉันเพื่อยืนยัน

Pond

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 59
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ท่อยางขยายตัวได้นิดหน่อยอยู่แล้วครับใส่ได้สบาย..แถมแน่นอีกตะหาก

ช่ายครับถ้ามันยาวเกินก็ใช้กรรไกรตัดได้เลย  ครับ
"We're not good
               We 're not bad"

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ลองไปแยกประเวศ ร้าน เวิลด์เทคเอ็นจิเนียริ่ง ดูครับ น่าจะมีคำตอบได้หมดครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ร้านนี้ของเยอะมาก พารุ่นน้องไปช็อปมา 2 รอบ โดนไปเฉียดแสน  :))

อย่าตกใจครับ พอดีไปซื้อเทอร์โบตัวเทพๆมา รวมโมหลายๆอย่างด้วย ร้านนี้ถ้าเอาเทอร์โบไปซ่อม ไม่ต้องกลัว อะไหล่เพียบ แถมตรงข้ามเป็นแสวงดีเซลด้วย รื้อไม่ได้ ขับไปหาป๋าแหวงโลด
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Pond

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 59
Re: เปลี่ยนคำถามล่ะ เรื่องท่อพักปลาย
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2014, 17:12:14 »
ไม่ทราบว่าพักปลายอย่างเดียวสงผลต่อความแรงมั้ยครับ
325i ครับ
"We're not good
               We 're not bad"

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
Re: เปลี่ยนคำถามล่ะ เรื่องท่อพักปลาย
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2014, 17:18:49 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่ทราบว่าพักปลายอย่างเดียวสงผลต่อความแรงมั้ยครับ
325i ครับ

มีผลครับ เพราะท่อสำนักต่างๆที่ออกมาเค้าคำนวนสูตรไว้แล้ว ยี่ห้อดังๆถึงได้แพงไงครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Pond

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 59
Re: เปลี่ยนคำถามล่ะ เรื่องท่อพักปลาย
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2014, 18:14:37 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่ทราบว่าพักปลายอย่างเดียวสงผลต่อความแรงมั้ยครับ
325i ครับ

มีผลครับ เพราะท่อสำนักต่างๆที่ออกมาเค้าคำนวนสูตรไว้แล้ว ยี่ห้อดังๆถึงได้แพงไงครับ

ขอบคุณครับคุณโอ๊ต ว่าจะหามาใส่ดูครับ
"We're not good
               We 're not bad"

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เปลี่ยนคำถามล่ะ เรื่องท่อพักปลาย
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2014, 18:38:08 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่ทราบว่าพักปลายอย่างเดียวสงผลต่อความแรงมั้ยครับ
325i ครับ

ส่วนตัวนะครับ ทุกอย่างมีผลครับ แต่ ต้องมาครบทุกอย่างนะครับ

อย่างของผม ไม่รู้ว่าจะเป็นของไม่ตรงรุ่นด้วยหรือนะครับ

ผมกลับไม่ค่อยรู้สึกอะไรเท่าไรตอนขับ แต่บน dyno ก็มีขึ้นมาบ้างนะครับ ขนาดมี กรอง แค็ม มี map ใส่อยู่ตอนนั้นนะครับ มารู้สึกจริงๆก็ตอนที่ใส่ hi flow cat ละครับ โดดขึ้นมาร่วม 10 ตัวได้

แต่ตอนนี้ก็หายไป 10 ตัวเหมือนกัน  :)) :)) :))


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Pond

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 59
555 มันหายไปไหนหล่ะครับพี่ต้อม
"We're not good
               We 're not bad"

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ไม่รู้เหมือนกันครับ นี่ก็พยายามหาตามจับมาใส่คอกเหมือนเดิม ไม่รู้มันวิ่งหนีหายไปไหนกัน.....


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Pond

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 59
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่รู้เหมือนกันครับ นี่ก็พยายามหาตามจับมาใส่คอกเหมือนเดิม ไม่รู้มันวิ่งหนีหายไปไหนกัน.....

ลง Supercharger เลยครับพี่ต้อม
"We're not good
               We 're not bad"

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ก็อยากอยู่ละครับ แต่ติดที่งบประมาณนี่ละสิครับ  :วิ่งหนี: :วิ่งหนี: :วิ่งหนี:








































M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN