ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ขอลงที่ล้อสัก 200 ก็พอใจแล้วครับ
บน dyno นั้นละครับ ของผมล่าสุดก่อนมีปัญหาได้ที่เครื่อง 198 ที่ล้อได้ 122.5 ถ้าต้องการ 200 ที่ล้อก็ต้องหามาเพิ่มอีก 78 ตัวครับ เพิ่ม 15-20 ตัวนี่คิดว่า เกียร์กระปุกก็น่าจะได้แล้ว ก็เหลืออีก 50 กว่าตัวนี่ละครับ ปัญหาว่าจะหาจากที่ไหน (ความฝันครับ ขอสักครั้งนึงในชีวิตครับ )
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินบน dyno นั้นละครับ ของผมล่าสุดก่อนมีปัญหาได้ที่เครื่อง 198 ที่ล้อได้ 122.5 ถ้าต้องการ 200 ที่ล้อก็ต้องหามาเพิ่มอีก 78 ตัวครับ เพิ่ม 15-20 ตัวนี่คิดว่า เกียร์กระปุกก็น่าจะได้แล้ว ก็เหลืออีก 50 กว่าตัวนี่ละครับ ปัญหาว่าจะหาจากที่ไหน (ความฝันครับ ขอสักครั้งนึงในชีวิตครับ )555 คุณต้อม ผมลองมาหมดละ ทำได้นะครับ แต่พื้นฐานเครื่องและของแต่ง ช่วยได้ไม่เยอะครับ ขนาดใส่ซุป ผมยังได้ไม่คุ้มเงินครับ บอกตรงๆ ผมตามดุกระทุ้ของคุรต้อมตลอดครับ มาแนวทางเดียวกัน สุดท้าย ผมเสียเงินไปเท่ากับซื้อรถได้อีกคัน สิ่งที่ได้คือ ความสนุก กับสิ่งที่เราชอบและรักครับ ผลนั้นอย่าไปคาดหวังว่าจะเป็นเหมือนที่เราตั้งใจ เพราะเอาเข้าจริง ความตั้งใจเราไม่เตยพอครันบ 555
มีใครเอา intake manifold ของ 325i มาแปลงใส่มั่งรึยังครับอยากรู้ว่าเวลารอบสูงๆจะได้แรงม้าแรงบิดเพิ่มขึ้นรึเปล่าของ 323i มันจะมีขอบออกมาหน่อย 325i มันมาแบบเต็มๆเลยรูปจาก bimmerforums.net
พี่จูนกล่องยัง
มาเป็นสมาชิก schrick กันบ้างไหมละครับคุณ เฟอ (ไม่รู้ผมเขียนชื่อผิิดหรือเปล่านะครับ) ที่เห็นตอนนี้ 3 คัน แล้วที่เป็นแคม schrickของ 330 ทำนะครับ เสียงไพเราะมากมาย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินมาเป็นสมาชิก schrick กันบ้างไหมละครับคุณ เฟอ (ไม่รู้ผมเขียนชื่อผิิดหรือเปล่านะครับ) ที่เห็นตอนนี้ 3 คัน แล้วที่เป็นแคม schrickของ 330 ทำนะครับ เสียงไพเราะมากมายเปลี่ยนแคมนี่ เสี่ยงไปลอยกลางอากาศ (ขับๆไปดับ) มั้ยครับ
hydraulic lifter ของ schrick นี่มันช่วยยังไงครับ ขอเป็นความรู้และราคาคร่าวๆ ครับ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินมาเป็นสมาชิก schrick กันบ้างไหมละครับคุณ เฟอ (ไม่รู้ผมเขียนชื่อผิิดหรือเปล่านะครับ) ที่เห็นตอนนี้ 3 คัน แล้วที่เป็นแคม schrickของ 330 ทำนะครับ เสียงไพเราะมากมายเปลี่ยนแคมนี่ เสี่ยงไปลอยกลางอากาศ (ขับๆไปดับ) มั้ยครับผมเครื่อง330 ใส่ แคม schrick 272ผมเคยลอยดับ 2-3 ครั้ง แต่ที่แย่จริงๆคือ บางทีรถก็วิ่งไม่ออกไม่มีแรง บางก็มาเต็มเม็ดเต็มเหนี่ยว ปัญหาคือผมยังไม่ได้จูนกล่องครับ รอยัดซุปทีเดียว แต่ยังไม่มีเงิน
hydraulic lifter ของ schrick นี่หมายถึงตัวนี้รึเปล่าครับไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินhydraulic lifter ของ schrick นี่มันช่วยยังไงครับ ขอเป็นความรู้และราคาคร่าวๆ ครับ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินมาเป็นสมาชิก schrick กันบ้างไหมละครับคุณ เฟอ (ไม่รู้ผมเขียนชื่อผิิดหรือเปล่านะครับ) ที่เห็นตอนนี้ 3 คัน แล้วที่เป็นแคม schrickของ 330 ทำนะครับ เสียงไพเราะมากมายเปลี่ยนแคมนี่ เสี่ยงไปลอยกลางอากาศ (ขับๆไปดับ) มั้ยครับผมเครื่อง330 ใส่ แคม schrick 272ผมเคยลอยดับ 2-3 ครั้ง แต่ที่แย่จริงๆคือ บางทีรถก็วิ่งไม่ออกไม่มีแรง บางก็มาเต็มเม็ดเต็มเหนี่ยว ปัญหาคือผมยังไม่ได้จูนกล่องครับ รอยัดซุปทีเดียว แต่ยังไม่มีเงิน เจอ schrick อีกท่านแล้ว 272 นี่ต้องเปลี่ยนสปริงวาล์ว กับ lifter ไหมครับพี่ ผม เฟย คับ ผมก็อยากใส่นะครับพี่ แต่ไม่แน่ใจว่าจะถ้ามือ 2 น่าเล่นมั้ย มันต้องดูยังไงว่าใช้ได้หรือไม่ได้ อ่ะ เพราะราคามือ 1 ราคาน่าจะแรง แต่ถามหน่อยนะครับ ว่า 330 ไปใส่แคมของ M3 ได้มั้ยคับ
Schrick ของผมก็มือสองครับ ตอนซื้อก็เปิดดูเลขพาร์ทในเวปของ schrick.ดูก่อนครับ ที่ตัวแคมเขาจะเลขพาร์ทปั๊มบอกไว้อยู่ครับแต่ตอนใส่ต้องมีตัวตั้งมาร์คด้วยนะครับ