ผู้เขียน หัวข้อ: E85 กับ N 42  (อ่าน 3591 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

jirasak1

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 416
E85 กับ N 42
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 24, 2014, 22:12:24 »
มาเล่าสู่กันฟังครับ  เผื่อท่านใด มีประสบการณ์ที่จะแนะนำ  คือว่า  รถผม N42 รถปี 04 จดปี 05  เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กพ 57  วิ่งไปแถวเกษตร  ไฟน้ำมันเตือนโชว์สีส้ม  เลยแวะเข้าปั้ม ด้วยความตั้งใจ จึงเติม E85 ลองดู 300  บาท รถเดิมๆ ไม่มีกล่อง  แล้วลองวิ่งดู  ผลปกติดีทุกอย่าง  วิ่งทางด่วน 160  แบบสบายๆ  เลยลองอีกถังก็ปกติดี ไม่มีปัญหา  แต่ตอนนี้เลยซื้อกรองเบนซิล ติดรถไว้ 1 อันเผื่อไว้ครับ   เลยอยากถามว่า  คนที่เคยใช้แบบเดิมๆ ไมมีกล่อง ในรุ่นเดียวกัน หรือ รุ่นอื่นๆ ตอนนี้มีปัญหาอะไรบ้างมั้ยครับ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: E85 กับ N 42
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2014, 07:25:00 »
ต้องรอดูอาการซักระยะนึงครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 25, 2014, 07:35:15 โดย Awirut »

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
Re: E85 กับ N 42
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2014, 08:02:04 »
ไม่แนะนำนะครับ แต่ถ้าท่านคิดว่ารถท่านเอาอยู่ ก็ตามสบายครับ
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: E85 กับ N 42
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2014, 08:07:25 »
มันต้องทดลองละครับ ส่วนมากไอ้พวกนี้ต้องใช้ติดต่อกันระยะยาวถึงรู้ว่า มันได้หรือไม่ได้ ครับ ลองดูซัก 6เดือน น่าจะรู้ครับ  O0
ปล. ส่วนตัวไม่เคยลอง...
แต่มีพวกที่ขับ  39  เขาก็บอกว่า เติมได้เลย แต่นั้นมัน เครื่อง6สูบ (แต่ผมก็ยังไม่เชื่อเท่าใหร่ ) 
ว่าแต่ลองแล้วมารายงานผลหน่อยก็ดีครับ  ::2thmb::
เก่า แต่ไม่แก่นะ

taro_jungs

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 360
Re: E85 กับ N 42
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2014, 08:51:13 »
รอฟังผลครับ ::2thmb::

ekrl

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1491
  • 318 iase N42
Re: E85 กับ N 42
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2014, 09:15:37 »
N42 ซะด้วย นั่งรอกระทู้นี้เลย  ขอสรรเสริญผู้กล้า ;)

JBR1992

  • พ่อ แม่ คือพรหมของบุตร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2009
  • คนไทย น้ำใจเกินร้อย
Re: E85 กับ N 42
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2014, 10:40:31 »
ตอนนี้ หลาย ๆท่านนำรถไปติดชุด Kit E85 กันมาก มีเพื่อนสมาชิกข้างนอก มาชวนให้ไปติด  แจ้งว่าประมาณ 3 พันกว่าบาท ยังสงสัยว่าทำไมถูกจัง  ???  ???
อยากทราบราคา ที่ติดกัน ราคารวมค่าใช้จ่าย ประมาณเท่าไรกันบ้างครับ  :-X  :-X
ถึงสูงเยี่ยมเทียมฟ้า อย่าดูถูก
ครูเคยปลูกวิชา มาแต่หลัง
ศิษย์ไร้ครูอยู่ได้ ไม่จีรัง
อย่าโอหัง ลบหลู่ ครูอาจารย์

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: E85 กับ N 42
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2014, 11:05:23 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ตอนนี้ หลาย ๆท่านนำรถไปติดชุด Kit E85 กันมาก มีเพื่อนสมาชิกข้างนอก มาชวนให้ไปติด  แจ้งว่าประมาณ 3 พันกว่าบาท ยังสงสัยว่าทำไมถูกจัง  ???  ???
อยากทราบราคา ที่ติดกัน ราคารวมค่าใช้จ่าย ประมาณเท่าไรกันบ้างครับ  :-X  :-X
เห็นติดกัน ก็ 9000- หมื่นต้นพี่  O0 O0
เก่า แต่ไม่แก่นะ

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
Re: E85 กับ N 42
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2014, 11:14:42 »
เห็นถูกสุด 5500 สำหรับ 4 สูบครับ ส่วน 6 สูบอยู่ที่หมื่นนิดๆ ประมาณนี้แหละเท่าที่เห็นมา แต่ผมไม่เคยลองติดนะครับ รู้แค่มีสายน้ำมันกับกล่อง ละก็จูนใหม่ ประมาณนั้นแหละ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

peeranut

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 42
Re: E85 กับ N 42
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2014, 11:05:03 »
ขออนุญาต นั่งรอฟังผลด้วยคนนะครับ  O0

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: E85 กับ N 42
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2014, 11:31:47 »
ส่วนตัวกลัวมีปัญหาในระยะยาวครับ ทั้งปั๊ม กรอง บ่าวาล์วอลูมิเนียม  :-X
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: E85 กับ N 42
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2014, 11:41:47 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ส่วนตัวกลัวมีปัญหาในระยะยาวครับ ทั้งปั๊ม กรอง บ่าวาล์วอลูมิเนียม  :-X

ของผมก็ประมาณครึ่งปีกว่าๆ ระบบฝั่งไอดีรวนหมด รวมถึงลูกลอยในถังเสีย (อันนี้สำหรับรถผมนะครับ)

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

spiritzas

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 4181
Re: E85 กับ N 42
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2014, 13:05:43 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ส่วนตัวกลัวมีปัญหาในระยะยาวครับ ทั้งปั๊ม กรอง บ่าวาล์วอลูมิเนียม  :-X

ของผมก็ประมาณครึ่งปีกว่าๆ ระบบฝั่งไอดีรวนหมด รวมถึงลูกลอยในถังเสีย (อันนี้สำหรับรถผมนะครับ)
สรุปตอนนี้รถพี่รุทธ์กินอะไรอยู่ครับ
การชำระเงินสามารถทำได้ผ่าน crypto

BTC: bc1qc4vut5r0cadq3rmg5yqzyej9qs22rymgdvsp65
ETH: 0x01bDa4264f9FA576cf1a5bae95Da8a38586dBAE8
Monero: 44c9vx53gHF2wgmk9oXqPr9vVuSwK2C6oAdDD3c6dXazduQjMAHqwCaPdt6Px7s4BjTg79h14WmsbdSHDNJQvWiyVbk5d42

เพียงชำระเงินแล้วส่งรหัสธุรกรรมมาให้ฉันเพื่อยืนยัน

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: E85 กับ N 42
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2014, 13:37:21 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ส่วนตัวกลัวมีปัญหาในระยะยาวครับ ทั้งปั๊ม กรอง บ่าวาล์วอลูมิเนียม  :-X

ของผมก็ประมาณครึ่งปีกว่าๆ ระบบฝั่งไอดีรวนหมด รวมถึงลูกลอยในถังเสีย (อันนี้สำหรับรถผมนะครับ)
สรุปตอนนี้รถพี่รุทธ์กินอะไรอยู่ครับ

91-95 ครับ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

kibrain

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 369
  • slow low dhamm
Re: E85 กับ N 42
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2014, 14:02:39 »
91-95 เถอะครับ ไม่งั้นก็ LPG จบยาวๆ :D

suwannabmw

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 211
Re: E85 กับ N 42
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2014, 16:37:15 »
เชียครับเเต่รถผม เป็น 323 นะครับ วิ่งจะทะลุเเสนเเล้วครับ เพราะเป็นเซอวิส ไปทุกที่ ที่ลูกค้าเรียก ขอบอกว่า วิ่งดีมาก สิ่งที่เปลี่ยนเเค่ กรองเบนซิล 1 อันครับ
 ผลกระทบที่ตามมาอะเหรอครับ ตังเหลือเยอะขึ้น ทำไห้มีเวลาไปรับสาวเยอะขึ้น ไม่มีเวลาพักผ่อน 5555

noombmw

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 34
Re: E85 กับ N 42
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2014, 00:28:40 »
ผมติดมา3 เดือนแล้วครับเจอปัญหาเดียวเวลาไม่เปิดแอร์รอบไม่นี่ง พอเปิดแอร์แล้วหาย
ช่างแนะนำให้เปลี่ยนหัวเทียน ไม่ทราบมันเกี่ยวกันไหมถามผู้รู้หน่อย

chet

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1763
  • Love conquers all
    • ศูนย์บริการสิ่งพิมพ์ครบวงจร
Re: E85 กับ N 42
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2014, 01:46:56 »
ผมเกรงว่าจะเหมือนข้างซองบุหรี่ครับ ที่บอกว่าสูบบุหรี่จะทำให้เป็นนั่นเป็นนี่
แล้วก็มีคนจุดสูบไปมวนนึง(หรือหลายมวนหลายซอง) แล้วบอกว่าไม่เห็นเป็นไรเลย

ผมก็เอาใจช่วยอยู่นะครับ(อย่างจริงใจ) ว่าขอให้ไม่เป็นอะไรจริงๆ

jirasak1

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 416
Re: E85 กับ N 42
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2014, 17:51:29 »
อ่านที่ว่ามาชักเสียวเหมือนกันครับ ตอนนี้ปกติดี ครับ เหมือนโซฮอร์ 95  ทุกอย่าง ยังไม่มีอาการ แต่ต่อไปไม่รู้เหมือนกันครับ เอิ๊กกๆๆ จะเอาต่อหรือ หยุดดีนี่

suwannabmw

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 211
Re: E85 กับ N 42
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2014, 07:58:26 »
อย่าไปกลัวครับ ผมวิ่งทะลุเเสนหละ ของE85 วิ่งดี เครื่องเย็นกว่าปกติ เเต่ของผม M52TU นะ 323 วิ่งดีสุดๆๆกล่องก็ไม่จำเป้นต้องติด เปลี่ยนเเค่กรองเบนซิลไปตัวเดียว คุณเชื่อคนที่ไช้งานจรีงดีกว่าครับ เเต่ N42 ผมไม่รู้นะครับ เเต่ M52TU ไม่ไช่ เเค่ผมคนเดียวที่ใช้ได้ มีสมาชิกอีกหลายๆๆคนที่ใช้อยู่ครับ อีกอย่างผมไม่ไช้วิ่งระยะ 10-50 โล ผมวิ่ง ไปต่างจังหวัดตลอดครับ 100-1000โล เลยทีเดียวทุกวัน เพราะเป็น เซอร์วิส ผลกระทบที่ตามมา อย่างทีบอกเหนื่อย ไม่มีเวล่พัก เพราะไปรับสาวได้บ่อยขึ้น สบายกระเป๋าได้ อิอิ

ปล. ถ้าใช้เเล้วกังวลใจ ไม่สบายจัย ก็กลับมาใช้เหมือนเดิมครับ เพราะรถเราเอง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 28, 2014, 08:01:03 โดย suwannabmw »

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: E85 กับ N 42
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2014, 08:01:10 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อย่าไปกลัวครับ ผมวิ่งทะลุเเสนหละ ของE85 วิ่งดี เครื่องเย็นกว่าปกติ เเต่ของผม M52TU นะ 323 วิ่งดีสุดๆๆกล่องก็ไม่จำเป้นต้องติด เปลี่ยนเเค่กรองเบนซิลไปตัวเดียว คุณเชื่อคนที่ไช้งานจรีงดีกว่าครับ เเต่ N42 ผมไม่รู้นะครับ เเต่ M52TU ไม่ไช่ เเค่ผมคนเดียวที่ใช้ได้ มีสมาชิกอีกหลายๆๆคนที่ใช้อยู่ครับ อีกอย่างผมไม่ไช้วิ่งระยะ 10-50 โล ผมวิ่ง ไปต่างจังหวัดตลอดครับ 100-1000โล เลยทีเดียวทุกวัน เพราะเป็น เซอร์วิส ผลกระทบที่ตามมา อย่างทีบอกเหนื่อย ไม่มีเวล่พัก เพราะไปรับสาวได้บ่อยขึ้น สบายกระเป๋าได้ อิอิ
       อืมน่าสนใจแฮะ....เพื่อนๆๆ e39 เขาก็บอกเติมได้ (เครื่อง 323  325 ) แต่ผมเองก็ลังเล  อืมๆๆๆ ชักอยากลอง  8) 8) O0 O0 O0
เก่า แต่ไม่แก่นะ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: E85 กับ N 42
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2014, 08:06:10 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อย่าไปกลัวครับ ผมวิ่งทะลุเเสนหละ ของE85 วิ่งดี เครื่องเย็นกว่าปกติ เเต่ของผม M52TU นะ 323 วิ่งดีสุดๆๆกล่องก็ไม่จำเป้นต้องติด เปลี่ยนเเค่กรองเบนซิลไปตัวเดียว คุณเชื่อคนที่ไช้งานจรีงดีกว่าครับ เเต่ N42 ผมไม่รู้นะครับ เเต่ M52TU ไม่ไช่ เเค่ผมคนเดียวที่ใช้ได้ มีสมาชิกอีกหลายๆๆคนที่ใช้อยู่ครับ อีกอย่างผมไม่ไช้วิ่งระยะ 10-50 โล ผมวิ่ง ไปต่างจังหวัดตลอดครับ 100-1000โล เลยทีเดียวทุกวัน เพราะเป็น เซอร์วิส ผลกระทบที่ตามมา อย่างทีบอกเหนื่อย ไม่มีเวล่พัก เพราะไปรับสาวได้บ่อยขึ้น สบายกระเป๋าได้ อิอิ
       อืมน่าสนใจแฮะ....เพื่อนๆๆ e39 เขาก็บอกเติมได้ (เครื่อง 323  325 ) แต่ผมเองก็ลังเล  อืมๆๆๆ ชักอยากลอง  8) 8) O0 O0 O0

ของผมเติมไม่ได้ถ้าไม่ใส่กล่อง มันสะดุด จบ (323)

และตอนหลังที่ถอดกล่องออกไปเพราะ ดูแล้วหลังๆนำ้มันมันจะกินพอๆกับนำ้มัน 91-95แบบไม่ค่อยจะแตกต่าง เลยไม่เติมดีกว่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 28, 2014, 08:09:04 โดย Awirut »

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: E85 กับ N 42
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2014, 08:07:54 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อย่าไปกลัวครับ ผมวิ่งทะลุเเสนหละ ของE85 วิ่งดี เครื่องเย็นกว่าปกติ เเต่ของผม M52TU นะ 323 วิ่งดีสุดๆๆกล่องก็ไม่จำเป้นต้องติด เปลี่ยนเเค่กรองเบนซิลไปตัวเดียว คุณเชื่อคนที่ไช้งานจรีงดีกว่าครับ เเต่ N42 ผมไม่รู้นะครับ เเต่ M52TU ไม่ไช่ เเค่ผมคนเดียวที่ใช้ได้ มีสมาชิกอีกหลายๆๆคนที่ใช้อยู่ครับ อีกอย่างผมไม่ไช้วิ่งระยะ 10-50 โล ผมวิ่ง ไปต่างจังหวัดตลอดครับ 100-1000โล เลยทีเดียวทุกวัน เพราะเป็น เซอร์วิส ผลกระทบที่ตามมา อย่างทีบอกเหนื่อย ไม่มีเวล่พัก เพราะไปรับสาวได้บ่อยขึ้น สบายกระเป๋าได้ อิอิ
       อืมน่าสนใจแฮะ....เพื่อนๆๆ e39 เขาก็บอกเติมได้ (เครื่อง 323  325 ) แต่ผมเองก็ลังเล  อืมๆๆๆ ชักอยากลอง  8) 8) O0 O0 O0

ของผมเติมไม่ได้ถ้าไม่ใส่กล่อง มันสะดุด จบ (323)
  เฮอๆๆ  ลังเลต่อละผม   O0 O0 O0
เก่า แต่ไม่แก่นะ

JBR1992

  • พ่อ แม่ คือพรหมของบุตร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2009
  • คนไทย น้ำใจเกินร้อย
Re: E85 กับ N 42
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2014, 09:18:47 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อย่าไปกลัวครับ ผมวิ่งทะลุเเสนหละ ของE85 วิ่งดี เครื่องเย็นกว่าปกติ เเต่ของผม M52TU นะ 323 วิ่งดีสุดๆๆกล่องก็ไม่จำเป้นต้องติด เปลี่ยนเเค่กรองเบนซิลไปตัวเดียว คุณเชื่อคนที่ไช้งานจรีงดีกว่าครับ เเต่ N42 ผมไม่รู้นะครับ เเต่ M52TU ไม่ไช่ เเค่ผมคนเดียวที่ใช้ได้ มีสมาชิกอีกหลายๆๆคนที่ใช้อยู่ครับ อีกอย่างผมไม่ไช้วิ่งระยะ 10-50 โล ผมวิ่ง ไปต่างจังหวัดตลอดครับ 100-1000โล เลยทีเดียวทุกวัน เพราะเป็น เซอร์วิส ผลกระทบที่ตามมา อย่างทีบอกเหนื่อย ไม่มีเวล่พัก เพราะไปรับสาวได้บ่อยขึ้น สบายกระเป๋าได้ อิอิ
       อืมน่าสนใจแฮะ....เพื่อนๆๆ e39 เขาก็บอกเติมได้ (เครื่อง 323  325 ) แต่ผมเองก็ลังเล  อืมๆๆๆ ชักอยากลอง  8) 8) O0 O0 O0

ของผมเติมไม่ได้ถ้าไม่ใส่กล่อง มันสะดุด จบ (323)
  เฮอๆๆ  ลังเลต่อละผม   O0 O0 O0

ระดับเสี่ย ๆ อย่างเรา ๆท่าน ๆ เอาเดิม ๆ เลยครับ  รักจะเล่น แหม่มสาว เยอรมัน  เธอเคยทานแต่ซุป  จะเปลี่ยนให้เธอมาซดเหล้าขาว .... เวลาเธอเมา  มันจะออกฤทธิ์...+ เล่นท่ายาก (ซ่อมเยอะ) ซะงั้น.. นะครับ   ::O.O::   ::O.O:: 
ถึงสูงเยี่ยมเทียมฟ้า อย่าดูถูก
ครูเคยปลูกวิชา มาแต่หลัง
ศิษย์ไร้ครูอยู่ได้ ไม่จีรัง
อย่าโอหัง ลบหลู่ ครูอาจารย์

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: E85 กับ N 42
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2014, 09:45:59 »
พี่ยุทธ์เล่นซะ ผมจะจับกินเหล้าป่าอยู่เนี่ย (ดมแก๊สนะ) เดือนที่แล้วเจอค่านำ้มัน 24,500 ตัวเบาเลย O0 ตอนนี้จอดไม่ได้ใช้มาเกือบอาทิตย์แระ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

ekrl

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1491
  • 318 iase N42
Re: E85 กับ N 42
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2014, 10:20:58 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
พี่ยุทธ์เล่นซะ ผมจะจับกินเหล้าป่าอยู่เนี่ย (ดมแก๊สนะ) เดือนที่แล้วเจอค่านำ้มัน 24,500 ตัวเบาเลย O0 ตอนนี้จอดไม่ได้ใช้มาเกือบอาทิตย์แระ

ใช้แต่เบนซ์สินะ  :))

jaruwat

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 333
Re: E85 กับ N 42
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: มีนาคม 04, 2014, 17:22:30 »
ลอง e20 กันยังครับตอนนี้ซดแต่ 91 อยู่ครับจะลองเหมือนกัน n42 เดิมๆ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: E85 กับ N 42
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: มีนาคม 04, 2014, 17:54:25 »
ตอนนี้รถพี่ทนายตู่เจ้าของกระทู้ เหมือนจะเดี่ยงไปแล้วครับ เบื่องต้นน่าจะปั้มพัง (ที่เห็นในรายเคร่าวๆนะ)

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

jirasak1

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 416
Re: E85 กับ N 42
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: มีนาคม 04, 2014, 20:56:57 »
มาแจ้งแถลงไข่ ดังนี้ครับ  เริ่มเติม e85  ครั้งแรก วันที่ 22 กพ 57  จนถึงวันนี้ 4 มีค 57  หมดไปประมาณ  5 ถัง     วันนี้เช้ามาสตาร์ทได้ปกติ  ขับไปจอดที่ทำงาน น้ำมันในเกว์  เหลือเกือบครึ่งของขีดแรก หรือ ใกล้หมดถัง
                       จากนั้น เที่ยงมาจะขับออกไปทานข้าว สตาร์ทรถ ติดได้ประมาณ 20 วิ เครื่องดับ สตาร์ทใหม่ได้อีกประมาณ 10 วิ เครื่องดับ  สตาร์ทครั้งที่ 3  ไม่ติด  จากนั้นก็สตาร์ทไม่ติดเลยครับ     ต่อมา บ่าย 2  โมงครึ่ง   พรรคพวกซื้อน้ำมัน เบนซิล 95  มาให้ประมาณ  7  ลิตร  เติมลงไป   ผลปรากฎว่า  สตาร์ทครั้งเดียวติดครับ
                        ต่อมาขับไปอู่แถวราชพฤก น้องที่อู่เช็คแล้วปั้มติ๊ก ปกติ ตัวดูดน้ำมันจากซ้ายมาขวาปกติ เพราะน้ำมันด้ายซ้ายหมดก่อน  แต่เจ้าตัวปัญหาคือ กรองเบนซิล ที่ผมยังไม่ได้เปลี่ยน น้องที่อู่บอกว่ากรองตัน ครับ เปลี่ยนกรองเบนซิลตอนนี้วิ่งปกติดีทุกอย่าง (น้ำมัน e85  ผสม เบนซิล 95)  อนึ่ง วิ่ง e85 มา เกือบ  5  ถังยังไม่ได้เปลี่ยนกรองเบนซิน เพราะติดงานครับ กะพรุ่งนี้ว่างจะไปเปลี่ยน แต่มันเล่นผมซะก่อนเลย คริๆๆ
                       แต่มีข้อสงสัยว่า  หากกรองเบนซิลตัน  แล้วทำไมพอเติมน้ำมันเบนซิล 95  ถึงสตาร์ท รถครั้งเดียวติด และทำไมถึงขับไปอู้ได้ตั้งไกล  โดยไม่มีอาการผิดปกติแต่อย่างใดๆ   
                    หรือ ลูกลอย เสีย จึงทำให้เกว์ วัดน้ำมันเพี้ยน หรือ ป่าว  ตอนนี้รอดู ครับว่า หาก เกว์วัดเหลือ เท่าเดิม จะดับอีกหรือไม่ หากเกว์วัดเท่าเดิมแล้วดับอีกแสดงว่า  เกว์ วัดระดับน้ำมันเสีย ซึ่งอาจเป็นได้จาก e85  หรือ เปล่า  ตอนนี้มีน้ำมันสำรองใส่แกลลอน ในรถประมาณ  7  ลิตร  ครับ    ตอนนี้รถวิ่งปกติดี ทุกอย่าง แล้วครับ  ยังไงจะมารายงานให้ทราบ  นะครับ     ฮ่าๆๆๆๆ   สู้ต่อไป........ไอ้มดแดง 

suwannabmw

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 211
Re: E85 กับ N 42
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: มีนาคม 05, 2014, 08:27:53 »
1 หยด ของ เบนซิล 95 กับ E85 ให้พลังงานไม่เท่ากัน คิดง่ายๆ ไหลเท่ากัน เเต่ระดับประมาณที่ไหล E85 (เพราะพลังงานไม่พอ)  ไม่พอทำไห้ติด  ครับ  เปลี่ยนกรองเเล้ว วิ่งอีก หลายเเสน เลย เหมือนผม อาการคุณเหมือนรถผม ที่ผมบอกเปลี่ยนเเค่ กรองไป1 ตัวนั้นหละ ลองไปอ่านตรงพลังงานทางเลือก