ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำเรื่องสตรัทปรับครับ  (อ่าน 5949 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

น้องเนม

  • MAD DOG<พันธ์หมาบ้า>
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 279
  • ไร้สังกัด
Re: ขอคำแนะนำเรื่องสตรัทปรับครับ
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2014, 16:44:40 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
รถเยอรมันก็ของเยอรมันตามครับ ขับ 330 ตัวแรงอยู่แล้วก็จัดสตรัทแรงตามเลย
 
KW V3 หรือ Clubsport 
Bilstein B14 หรือ B16
WEITEC สักรุ่น ยี่ห้อนี่ไม่มั่นรุ่นแต่ดีจริง

ถ้าญี่ปุ่นก็มอง Aragosta , ARC , ครับ เทยิ่นเต็มบ้านเต็มเมืองแล้ว ไม่แนะนำ
ตอนนี้คุณใส่ของอะไรอยู่หรือครับ อยากทราบครับเผื่อเป็นแนวทางครับ ว่าแต่รถสวยมากเลยครับ สวยสุดๆ ถ้าให้ผมเดา สงสัยรถคุณคงจะใส่ของAragosta แน่เลย

เพราะว่ารถเทพๆต้องควรคู่กับของเทพๆนะครับ :)) :)) :)) :)) :))

ใจเยนๆนะคับพี่เอก ออกตัวแรงล้อฟรีเชียว55555 :-\
ขอโทษน้องมิก เจ้าของกระทู้ครับ :-X :-X :-X

ก็น้องเค้าไม่แนะนำของ TEIN พี่เลยแค่อยากรู้ว่าน้องเค้าใส่สตรัทของอะไรอยู่ ก็แค่นั้นเองครับ ของที่แนะนำมาอย่างของAragostaราคาหลักแสนนะครับ(มือ2ก็ต้องมี

แสนกลางๆถึง2แสน) แล้วอีกอย่างรถเราไม่ใช่รถสนาม จะต้องไปใช้ของที่มันเกินสมรรถนะรถเราทำไม พี่แค่ไม่เข้าใจก็นั้น (บางทีการที่จะแนะนำใคร ควรใช้สมองคิดก่อนนะครับ)

KW Clubsport ครับ

แปลก ผมไม่ได้บอกว่าเทยิ่นมันไม่ดี ผมบอกว่าใส่กันเยอะ มันไม่ดียังไง ตรงไหน ผมใช้แล้วไม่ถูกใช้ ผมถูกใจตามที่บอกมาก็คือยี่ห้อตามนั้น งั้นวันหลังผมควรพูดว่าไงล่ะ แปลกดี

ปล. Aragosta ไม่ใช่ของรถสนามทุกรุ่น
ชัดเจนครับ  พอดีความรู้เรื่องรถผมน้อยไปหน่อย รายระเอียดเชิงลีกผมจึงไม่ค่อยรู้เรื่องซักเท่าไหร่ ฝากเนื้อฝากตัวพี่ด้วยแล้วกันนะครับ

ผิดพลาดประการใด ผมขออภัยด้วยแล้วกันนะครับ
เชื่อและศัทธาในตัวเอง(เบื่ออ้ายพวกรู้มาก กะโหลกกะลา ปัญญาอ่อน) ณ ที่แห่งนี้มีเยอะจริงๆ สาธุ !!!

phanu

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 89
Re: ขอคำแนะนำเรื่องสตรัทปรับครับ
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2014, 18:12:43 »
ผมใส่ SILVER NEOMAX R ตัวดำแดงครับเปลี่ยนมาจะปีแล้วครับในส่วนตัวผมพอใจครับ

mick330i

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 133
  • E46 330i
Re: ขอคำแนะนำเรื่องสตรัทปรับครับ
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2014, 18:33:38 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมใส่ SILVER NEOMAX R ตัวดำแดงครับเปลี่ยนมาจะปีแล้วครับในส่วนตัวผมพอใจครับ

สอบถามได้ไหมครับว่าราคาประมาณเท่าไหร่  O0 ทำอะไรได้บ้างครับแข็งอ่อนกี่ระดับ มีball joint ปรับแคมเบอร์ได้มั้ยคับ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำคับ  :-X ;)

phanu

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 89
Re: ขอคำแนะนำเรื่องสตรัทปรับครับ
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2014, 09:05:05 »
ราดา 30,500 บวกด่าเปลี่ยนอีก 1000 ครับปรับแข็งอ่อนได้ 40 ระดับครับ bdll joint ไม่มีครับ

mick330i

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 133
  • E46 330i
Re: ขอคำแนะนำเรื่องสตรัทปรับครับ
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2014, 10:17:57 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ราดา 30,500 บวกด่าเปลี่ยนอีก 1000 ครับปรับแข็งอ่อนได้ 40 ระดับครับ bdll joint ไม่มีครับ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ขอคำแนะนำเรื่องสตรัทปรับครับ
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2014, 08:27:23 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่มีใครพูดถึง ohlins เลยเหรอครับ :'(

แต่ผมลองsearchดู มีแต่ของ e46 m3 อย่างเดียวเลย :(

ohlin coil over รุ่นเราไม่มีครับต้อง 90 ถึงจะมี 46 มีแต่แบบสตรัทธรรมดา แถมไม่ได้ผลิตที่เดียวกับตัวอื่นๆเขาด้วย (แต่จำไม่ได้ว่าทำที่ไหน)


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN