ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเอาจานเบรคเดิมไปเจาะรูเซาะร่องที่ไหนดีครับ ยังไม่มีตัง คงต้องทำงี้ไปก่อน(ของผม 330) จะดีหราครับ เอาจานเดิมไปเจาะ เหมือนตารุจ เคยทำนะ ลองถามดุครับ ว่าดีใหม
เอาจานเบรคเดิมไปเจาะรูเซาะร่องที่ไหนดีครับ ยังไม่มีตัง คงต้องทำงี้ไปก่อน(ของผม 330)
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเอาจานเบรคเดิมไปเจาะรูเซาะร่องที่ไหนดีครับ ยังไม่มีตัง คงต้องทำงี้ไปก่อน(ของผม 330) จะดีหราครับ เอาจานเดิมไปเจาะ เหมือนตารุจ เคยทำนะ ลองถามดุครับ ว่าดีใหม ดีกว่าไม่เจาะแน่นอนครับ เบรคก็ไม่ต้องถอดมาขัดบ่อยๆด้วย แถมเบรคอยู่ตลอดการขับขี่ เพราะความร้อนระบายเร็วกว่าเดิม
เห็นว่าที่ โรงงาน runstop เขารับ เจาะ เซาะร่อง จานด้วยครับ ลองโทรเช็คดูครับ
ไม่มีครับ เพิ่มเติมนะครับ สำหรับเรื่องการเจาะจาน ส่วนตัวผม ผมไม่ค่อยอยากจะแนะนำเท่าไรครับ เพราะ อาจจะมีเปอร์เซ็นต์แตกได้ อันนี้มาจากสมัยก่อนนะครับ ที่เจาะกันเอง แต่เดี๋ยวนี้ เห็นมีโรงงานแบบนี้รับทำด้วย เลยคิดว่าถ้าทำกับที่แบบนี้ น่าจะมีมาตราฐาน เพราะเห็นเขาทำจานแนวนี้ขายอยู่แล้ว แต่อยากให้สอบถามเขาก่อนนะครับ ว่าจะต้องมีเรื่องประเภท ของจาน ด้วยหรือเปล่านะครับ เพราะจานที่ขายกันในบ้านมีหลายเกรดนะครับ อาจจะมีบางเกรดเจาะได้ บางเกรดเจาะไม่ได้ ด้วยนะครับ อันนี้ผมยกตัวอย่างจานของผมนะครับ ของ EBC เขาจะบอกไว้เลยว่า เขาจะหลีกเลี่ยง การเจาะให้ทะลุ เพราะ จะได้ตัดปัญหาเรื่อง รอยร้าว ตามรูที่เจาะครับ อย่างไงถ้าจะทำก็ลองตรวจสอบดูนะครับ
สำหรับท่านที่ใช้ 330 อยู่นะครับ ควรภูมิใจกับระบบเบรคเดิมของท่านอย่างมากเลยนะครับ อย่างของผม 323 up เบรคอย่างไร (เฉพาะของตรงรุ่นนะครับ) ชุดเบรคหลังก็ยังเล็กกว่าชุดเบรคหลังเดิมโรงงานของ 330 เลยครับ ยิ่งถ้าเป็นตัวเริ่มต้นในคู่หน้า ก็ยังเล็กกว่าของเดิมติดรถของ 330 เลย...(แหม อิจฉาคนขับ 330 จริงๆเลย )ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เบรคเต็มสวยมากครับเบรคคาเยน ก็สนใจอยู่เหมือนกันครับ เห็นคุณเบนซ์ ทำมาของใหม่ทั้งหมด ปั๊มคาเยนใหม่หน้าหลัง จาน runstop 2 ชิ้น 380 ด้านหลังไม่ได้ถาม เห็นว่าหมดไป 9 หมื่นกว่า....