ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ตอนนี้ เติมเพียวๆ ถังที่6 แล้วครับ รู้สึกว่าเวลาวิ่งไกลๆยาวๆ ดับเครื่อง แบบว่าเข้าห้องน้ำ แล้วมาสตาร์ท จะสตาร์ทลากยาวกว่าปกตินิดนึง ประมาณว่า ตอนเครื่องเย็นปกติจะ แคร็ก แคร็ก บรืนๆ เลย ตอนร้อนจะเป็น แคร็ก แคร็ก แคร็ก บรืนๆ แบบนี้ครับ นอกนั้นก็ยังปกติดีครับ ไว้จะมารางายใหม่
มีใครลองเปลี่ยนหัวฉีดให้จ่ายน้ำมันได้เยอะขึ้นบ้างแล้วครับ มาเก็บข้อมูลครับขอขอบคุณทุกท่านที่ลองอยู่ครับ
อ่านในซื้อขายครับ ตอบในนั้นครับ austinpair หัวข้อนับremap ecu ปลดรอบ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินมีใครลองเปลี่ยนหัวฉีดให้จ่ายน้ำมันได้เยอะขึ้นบ้างแล้วครับ มาเก็บข้อมูลครับขอขอบคุณทุกท่านที่ลองอยู่ครับ จ่ายเยอะจ่ายน้อย ไม่มีผลอะไรหรอก เพราะถ้าฉีดน้อย ออกซิเจนเซนเซอร์มันจะสั่งจ่ายไห้พอดีเอง ถ้าระบบเครื่องสมบูรณ์ไม่มีปัญหา
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินมีใครลองเปลี่ยนหัวฉีดให้จ่ายน้ำมันได้เยอะขึ้นบ้างแล้วครับ มาเก็บข้อมูลครับขอขอบคุณทุกท่านที่ลองอยู่ครับ จ่ายเยอะจ่ายน้อย ไม่มีผลอะไรหรอก เพราะถ้าฉีดน้อย ออกซิเจนเซนเซอร์มันจะสั่งจ่ายไห้พอดีเอง ถ้าระบบเครื่องสมบูรณ์ไม่มีปัญหารับทราบครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินมีใครลองเปลี่ยนหัวฉีดให้จ่ายน้ำมันได้เยอะขึ้นบ้างแล้วครับ มาเก็บข้อมูลครับขอขอบคุณทุกท่านที่ลองอยู่ครับ จ่ายเยอะจ่ายน้อย ไม่มีผลอะไรหรอก เพราะถ้าฉีดน้อย ออกซิเจนเซนเซอร์มันจะสั่งจ่ายไห้พอดีเอง ถ้าระบบเครื่องสมบูรณ์ไม่มีปัญหารับทราบครับ เคยได้ยินมีคนลอง ใช้กะe85 ได้ แต่เติม 95 ไม่ได้ เพราะว่าหัวฉีดจ่ายได้มากเกินไปมากๆ ecu ก็ปรับให้ไม่ไหวนะครับ ควันดำ เดินเบาไม่เรียบ หรือน้ำมันท่วมได้ (ต้องคำนวน flow rate ให้ดี)
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินมีใครลองเปลี่ยนหัวฉีดให้จ่ายน้ำมันได้เยอะขึ้นบ้างแล้วครับ มาเก็บข้อมูลครับขอขอบคุณทุกท่านที่ลองอยู่ครับ จ่ายเยอะจ่ายน้อย ไม่มีผลอะไรหรอก เพราะถ้าฉีดน้อย ออกซิเจนเซนเซอร์มันจะสั่งจ่ายไห้พอดีเอง ถ้าระบบเครื่องสมบูรณ์ไม่มีปัญหารับทราบครับ เคยได้ยินมีคนลอง ใช้กะe85 ได้ แต่เติม 95 ไม่ได้ เพราะว่าหัวฉีดจ่ายได้มากเกินไปมากๆ ecu ก็ปรับให้ไม่ไหวนะครับ ควันดำ เดินเบาไม่เรียบ หรือน้ำมันท่วมได้ (ต้องคำนวน flow rate ให้ดี)เพิ่งเคยได้ยินนี่หละครับ เติม95 ไม่ได้ เเต่เติมE85 ได้ งั้นก็เปลี่ยนหัวฉีดไหม่เถอะครับ แปลกๆๆ 555
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินมีใครลองเปลี่ยนหัวฉีดให้จ่ายน้ำมันได้เยอะขึ้นบ้างแล้วครับ มาเก็บข้อมูลครับขอขอบคุณทุกท่านที่ลองอยู่ครับ จ่ายเยอะจ่ายน้อย ไม่มีผลอะไรหรอก เพราะถ้าฉีดน้อย ออกซิเจนเซนเซอร์มันจะสั่งจ่ายไห้พอดีเอง ถ้าระบบเครื่องสมบูรณ์ไม่มีปัญหารับทราบครับ เคยได้ยินมีคนลอง ใช้กะe85 ได้ แต่เติม 95 ไม่ได้ เพราะว่าหัวฉีดจ่ายได้มากเกินไปมากๆ ecu ก็ปรับให้ไม่ไหวนะครับ ควันดำ เดินเบาไม่เรียบ หรือน้ำมันท่วมได้ (ต้องคำนวน flow rate ให้ดี)เพิ่งเคยได้ยินนี่หละครับ เติม95 ไม่ได้ เเต่เติมE85 ได้ งั้นก็เปลี่ยนหัวฉีดไหม่เถอะครับ แปลกๆๆ 555ที่บอกว่าเติม 95 ไม่ได้นี่เพราะว่าเปลี่ยนหัวฉีดแล้วไงครับ flow rate หัวฉีดตัวใหม่มันมากเกินไปจาก range ที่ ecu จะควบคุม flowrate ได้ เติม 95 ไป ผลคือน้ำมันท่วมครับ ลองไปศึกษาเรื่อง flow rate ของหัวฉีดดูก่อนนะครับ จะได้เข้าใจมากขึ้น ด้วยความเคารพ